Aa

Bắt xe ô tô bán tải vận chuyển gần 2 tấn gỗ trắc lậu

Thứ Hai, 08/01/2018 - 01:00

Trong lúc tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến QL1A, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Trị đã phát hiện một xe ô tô bán tải chở gần 2 tấn gỗ trắc lậu.

Chiều 6/1, thông tin từ Trạm CSGT Hải Lăng (thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô bán tải dùng biển số giả chở một lượng lớn gỗ trắc lậu.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 5/1, trong quá trình tuần tra trên QL 1A đoạn qua xã Hải Trường, huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị), lực lượng CSGT phát hiện một ô tô bán tải mang BKS 29C-012.68 do tài xế Trần Văn Tuyến (34 tuổi, trú tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) điều khiển đang di chuyển với tốc độ cao và có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã cho đón lõng chặn bắt.

Bắt xe ô tô bán tải vận chuyển gần 2 tấn gỗ trắc lậu

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra số gỗ trắc lậu trên xe ôtô bán tải

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên ô tô này chứa gần 2 tấn gỗ trắc được nhét đầy trong thùng xe và trên ghế ngồi.

Tại thời điểm kiểm tra, anh Tuyến không xuất trình được bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số gỗ trên và cho biếtđược một người khác thuê chở từ tỉnh TT-Huế ra Nghệ An tiêu thụ.

Được biết, lực lượng chức năng còn phát hiện trên xe của anh Tuyến có hai bộbiển số xe ô tô giả.

Hiện, toàn bộ số gỗ trắc thu giữ đã được bàn giao cho lực lượng Kiểm lâm tỉnh Quảng Trị tiếp nhận và xử lý.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top