Aa

Bầy rồng phong thủy đúng cách để tiền tài đầy nhà

Thứ Năm, 23/02/2017 - 03:20

Rồng phong thủy là một trong những “bài thuốc” phong thủy truyền thống lâu đời có sức mạnh và hiệu quả cao trong việc khắc phục những điểm năng lượng xấu và cải thiện điểm phong thủy tốt trong ngôi nhà. Đồng thời, rồng cũng là một biểu tượng phong thủy tuyệt vời cho năng lượng phái mạnh với tính dương mạnh mẽ.

Một viên ngọc trai hoặc một viên thạch anh nằm trong bộ vuốt của bức tượng rồng biểu tượng cho sự giàu có, quyền lực và nhiều cơ hội thăng tiến.

Vì là một “thuốc” phong thủy khá phổ biến nên rồng có rất nhiều kích cỡ, đa dạng về màu sắc và chất liệu. Một con rồng xanh lá là "bài thuốc” phong thủy tuyệt vời dành cho hướng Đông – khu vực đại diện cho sức khỏe theo bản đồ bát quái, trong ngôi nhà của bạn. Trong khi đó, rồng vàng có thể là lựa chọn hoàn hảo cho ước muốn giàu sang, đủ đầy.

Khu vực đặt rồng phong thủy

Đặt rồng phong thủy ở bất kì khu vực nào trong ngôi nhà cũng đều mang lại sự tốt đẹp tuy nhiên, đừng đặt ở những khu vực có năng lượng yếu, chẳng hạn như phòng tắm, phòng để đồ hay gara. Và tất nhiên, cái gì quá cũng không tốt, mỗi gia chủ không nên lạm dụng rồng phong thủy, tốt nhất bạn chỉ nên đặt tối đa là 5 con, theo các chuyên gia phong thủy.

Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng mỗi gia chủ nên tránh đặt rồng ở những ví trí quá cao so với tầm mắt.

Nếu bạn muốn đặt rồng ở những khu vực đại diện cho tình yêu và những mối quan hệ, tốt nhất hãy sử dụng rồng cùng với biểu tượng chim phượng hoàng. Bởi vì cặp rồng và chim phượng hoàng, về cơ bản là biểu tượng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt đời.

Rồng phong thủy (Ảnh minh họa)

Rồng phong thủy (Ảnh minh họa)

Vị trí đặt rồng

Có nhiều cách để chọn vị trí tốt đặt rồng trong nhà. Bạn có thể tự lựa chọn dựa trên những lưu ý sau:

  • Hướng may mắn trong phong thủy ngôi nhà: Bạn có thể đặt rồng đối diện (nhìn ra) hướng may mắn của ngôi nhà. Và cần xem tương quan, mối quan hệ giữa rồng với các biểu tượng trang trí khác có phù hợp với nhau hay không?
  • Sao phong thủy tiền tài trong năm: Vị trí sao phong thủy tiền tài thay đổi mỗi năm bởi vậy bạn cũng sẽ phải thay đổi hướng rồng nhìn theo hướng đó.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về vị trí thích hợp để rồng ngự:

  1. Đặt rồng ở một không gian mở với năng lượng tốt.
  2. Chắc chắn rằng rồng hướng vào nhà (để mang năng lượng giàu có và tiền tài), đừng để nhìn ra ngoài cửa sổ.
  3. Đừng để rồng nhìn vào tường hoặc đặt rồng trong một góc nhỏ hẹp của phòng.
  4. Tránh để viên ngọc trong vuốt rồng hướng ra ngoài cửa sổ hoặc cửa ra vào.
  5. Đừng đặt quá nhiều “thuốc” phong thủy khác gần rồng. Rồng là biểu tượng phong thủy sức mạnh và phép thuật với năng lượng dồi dào, vì vậy hãy để ở nơi thoáng đãng để thể hiện sự tôn trọng.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top