Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  20/10/2018
20/10/2018, 23:56 GMT+7
18/10/2018, 06:31

Bài dự thi Nơi tôi sống

Khu vườn nhỏ và triết lý Xanh của bố

Thay vì chờ đợi một không gian xanh lớn, trước tiên mỗi người chúng ta nên học cách phủ xanh những không gian nhỏ. Nhiều không gian xanh nhỏ sẽ tạo thành một không gian xanh lớn. Mười bàn làm việc xanh sẽ tạo nên một môi trường công sở trong lành.
15/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Khu đô thị Ecopark - Nơi con người hòa quyện với thiên nhiên

Mỗi sáng thức dậy, chúng tôi ra công viên tập thể dục, lúc thì ở công viên Mùa Hạ, lúc ở công viên mùa Xuân, lúc lại ở công viên Mùa Thu, tràn ngập hoa và ánh nắng. Ở đây có rất nhiều hồ lớn, chúng tôi thường tản bộ quanh hồ để đón hoàng hôn, bình minh, nhiều khi mê mẩn không muốn về nhà.
12/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Gió sông Hồng thổi vào những nếp nhà của lính

Đôi khi mọi căng thẳng, buồn vui, ganh đua ở đời lại chịu thua một cơn gió quê. Cơn gió giúp người ta thức tỉnh với bao biến cố khó nhọc ở đời, rằng mọi thứ đều hướng về an yên, sự an yên mới là cái mà con người cần có được chứ không phải vật chất sương sớm cứ quền quện trước mắt.
09/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ

Ngược chiều phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ vẫn còn đây, giá trị không tính được bằng vàng. Nó như tia chớp xanh luôn thức tỉnh người đương thời,... đủ để ta không bao giờ muốn xa rời nơi ta sống với những sự cũ, rêu phong đã trở thành di sản trong tâm thức ta, phần đời của ta.
08/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Viết cho hai Thi, về một nơi may mắn chúng ta đã chọn...

Eco cho chúng ta nhiều hơn thế nữa, con ạ, trong đó có một thứ chúng ta khó mua được bằng tiền, hoặc rất nhiều tiền cũng chưa chắc mua được, đấy là những người hàng xóm, những gia đình hàng xóm có cùng một cách sống, có thể sẻ chia, giúp đỡ nhau tạo ra một cộng đồng ấm áp, thân thiết như gia đình.
26/09/2018, 10:30

Thanh Hóa: Thực hư Dự án nhà ở xã hội 379 “cầm đèn chạy trước ô tô”

Dù chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội 379 xác nhận không có chuyện công ty này đứng ra mở bán dự án vì hiện tại đang dừng thi công để xin cấp phép xây dựng. Nhưng thực tế, cò mồi đã rao bán rầm rộ dự án bằng cách nhận đặt cọc, giữ chỗ trước khi khách hàng chính thức ký hợp đồng mua bán. Nhưng nếu không có sự hỗ trợ từ phía chủ đầu tư, khách hàng có lẽ không thể ký được hợp đồng góp vốn?
31/08/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Thuở ấy đảo Ngọc hoang sơ lắm

Trước những vần xoay của xã hội dễ dàng làm cho con người ta đánh mất những giá trị tinh thần – đạo đức quý giá nhưng cái vị mặn mòi của biển luôn nhắc nhở người dân rằng họ đã từng lam lũ, rằng họ đã từng hò nhau kéo thuyền vào bờ, từng vất vả lênh đênh trên biển khơi...
30/08/2018, 11:00

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nghĩa Tân căng tràn sức sống

Trên quê hương mới – phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), bà con cộng đồng đã cùng nhau đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái - hợp sức phấn đấu “xây” nên một mái nhà chung - mỗi ngày thêm sắc mới…
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top