Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  10/12/2018
10/12/2018, 15:44 GMT+7
08/03/2018, 10:00

Hàng loạt biệt thự tại dự án Khai Sơn Hill xây không phép

Hàng loạt vi phạm trật tự xây dựng (TTXD) nghiêm trọng đang xảy ra tại Dự án Khai Sơn Hill thuộc phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội). Tuy nhiên, trách nhiệm không chỉ do chủ đầu tư (CĐT) cố tình vi phạm mà còn phải xét đến công tác quản lý các cấp tại phường, quận này.
06/03/2018, 17:29

Ai mới phải quỳ???

Vụ một cô giáo trẻ dạy trường tiểu học Bình Chánh (Bến Lức- Long An) phạt học sinh quỳ trước lớp do vi phạm kỷ luật, sau đó bị phụ huynh đến trường gây áp lực, buộc phải quỳ xuống xin lỗi họ khiến dư luận xôn xao bàn tán với nhiều quan điểm trái chiều.
06/03/2018, 14:50

Nghệ An

Thanh tra phát hiện công ty làm giả hồ sơ để trúng thầu dự án hàng chục tỷ đồng

Xã Nghi Vạn (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) không thuộc diện bị nước mặn xâm nhập nhưng huyện này vẫn xin chủ trương phê duyệt dự án nâng cấp hệ thống thuỷ lợi ngăn mặn. Điều đáng nói, quá trình triển khai, cả 3 gói thầu của dự án đều làm giả hồ sơ năng lực để trúng thầu và thực hiện đầu tư công trình với giá trị sai phạm lên đến gần 10 tỷ đồng chiếm tỷ lệ 12% giá trị dự án.
06/03/2018, 06:30

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng: Lấy mỡ nó rán nó?

Cùng với sự bùng nổ của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, trong thời gian gần đây, có rất nhiều chủ đầu tư dự án du lịch ồ ạt xin chuyển hình thức thuê đất trả tiền thuê hàng năm (đất phi nông nghiệp – đất thương mại dịch vụ - PV) sang đất ở. Lý giải hiện tượng này, luật sư cho rằng có thể nhìn dưới góc độ vốn để thực hiện dự án.
04/03/2018, 17:01

Hàng chục căn biệt thự tại dự án Khai Sơn Hill xây dựng không phép

Mặc dù chưa có giấy phép xây dựng (GPXD), nhưng hàng chục căn biệt thự có tổng diện tích sàn trên 500m2 tại dự án Dự án “Khu nhà ở thấp tầng TT1 – Biệt thự Khai Sơn Hill (quận Long Biên, Hà Nội) do Cty Cổ phần Khai Sơn - Chi nhánh Hà Nội làm Chủ đầu tư đã tổ chức thi công xây dựng. Việc này đã bị các cơ quan chức năng quận Long Biên lập biên bản, ban hành Quyết định đình chỉ thi công và xử phạt chủ đầu tư 80 triệu đồng.
04/03/2018, 10:00

Góc nhìn pháp lý nhìn từ vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank

Kỳ I: Ngân hàng là nạn nhân?

Luật sư Vũ Ngọc Dũng (Giám đốc Công ty Luật Bắc Việt) cho rằng, việc ứng 14 tỷ đồng trả khách hàng cho thấy Eximbank đang gián tiếp thừa nhận bà Chu Thị Bình "không có trách nhiệm" trong việc mất khoản tiền mà ông Lê Nguyễn Hưng chiếm đoạt từ ngân hàng.
03/03/2018, 06:30

Có trái lời Phật?!?

Quyết định về việc không đốt vàng, mã tại các chùa và cơ sở Phật giáo khiến người dân vui chưa được bao lâu thì chỉ vài ngày sau, họ lại sửng sốt khi khách hành hương Yên Tử bị thu “phí tham quan” với mức 40.000 đồng/người lớn và 20.000 đồng/trẻ em.
01/03/2018, 13:00

Đà Nẵng "bêu tên" loạt khách sạn lớn nhỏ chưa nghiệm thu đã đưa khách vào ở

Ngày 28/2, Chi cục Giám định xây dựng (Sở Xây dựng) TP. Đà Nẵng cho biết, qua kiểm tra, rà soát đợt 1 nhận thấy hiện nay có một số công trình khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà đã hoàn thành, đưa vào sử dụng nhưng chưa được cơ quan chuyên môn nghiệm thu theo quy định.
27/02/2018, 06:30

Kỷ lục!

Thành phố Sầm Sơn đang làm thủ tục để xin được “dâng” chiếc bánh dày “kỷ lục” lên lễ hội Đền Hùng sắp tới. Theo thông tin được nhà chức trách đưa ra, chiếc bánh dày này nặng tới 3 tấn, được làm từ nguồn “xã hội hóa”!?!
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top