Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  21/11/2018
21/11/2018, 09:17 GMT+7
09/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ

Ngược chiều phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ vẫn còn đây, giá trị không tính được bằng vàng. Nó như tia chớp xanh luôn thức tỉnh người đương thời,... đủ để ta không bao giờ muốn xa rời nơi ta sống với những sự cũ, rêu phong đã trở thành di sản trong tâm thức ta, phần đời của ta.
08/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Viết cho hai Thi, về một nơi may mắn chúng ta đã chọn...

Eco cho chúng ta nhiều hơn thế nữa, con ạ, trong đó có một thứ chúng ta khó mua được bằng tiền, hoặc rất nhiều tiền cũng chưa chắc mua được, đấy là những người hàng xóm, những gia đình hàng xóm có cùng một cách sống, có thể sẻ chia, giúp đỡ nhau tạo ra một cộng đồng ấm áp, thân thiết như gia đình.
26/09/2018, 10:30

Thanh Hóa: Thực hư Dự án nhà ở xã hội 379 “cầm đèn chạy trước ô tô”

Dù chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội 379 xác nhận không có chuyện công ty này đứng ra mở bán dự án vì hiện tại đang dừng thi công để xin cấp phép xây dựng. Nhưng thực tế, cò mồi đã rao bán rầm rộ dự án bằng cách nhận đặt cọc, giữ chỗ trước khi khách hàng chính thức ký hợp đồng mua bán. Nhưng nếu không có sự hỗ trợ từ phía chủ đầu tư, khách hàng có lẽ không thể ký được hợp đồng góp vốn?
31/08/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Thuở ấy đảo Ngọc hoang sơ lắm

Trước những vần xoay của xã hội dễ dàng làm cho con người ta đánh mất những giá trị tinh thần – đạo đức quý giá nhưng cái vị mặn mòi của biển luôn nhắc nhở người dân rằng họ đã từng lam lũ, rằng họ đã từng hò nhau kéo thuyền vào bờ, từng vất vả lênh đênh trên biển khơi...
30/08/2018, 11:00

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nghĩa Tân căng tràn sức sống

Trên quê hương mới – phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), bà con cộng đồng đã cùng nhau đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái - hợp sức phấn đấu “xây” nên một mái nhà chung - mỗi ngày thêm sắc mới…
29/08/2018, 10:30

Long Biên – Hà Nội: Xây dựng sai phép do "cơ chế"?

Đó là khẳng định của một cán bộ phụ trách xây dựng của phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội trước những vi phạm về trật tự xây dựng (TTXD) tại Dự án xây dựng khu nhà ở tại ô đất có ký hiệu C2-5/NO1 (Dự án nhà ở để bán tổ 9, phường Long Biên) do Công ty CP XNK Minh Tâm và Công ty CP tư vấn HANDIC - đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (Công ty CP tư vấn HANDIC) làm chủ đầu tư.
27/08/2018, 10:40

Nan giải chuyện bảo vệ ở tòa nhà chung cư

Công tác bảo vệ an ninh ở các tòa nhà không chỉ là bảo vệ tài sản mà quan trọng hơn cả là thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC). Bởi từ những vụ cháy thực tế đã xảy ra cho thấy khâu phát hiện và xử lý tình huống tại chỗ của đội ngũ bảo vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng.
23/08/2018, 06:35

Ngàn lẻ một chuyện tranh chấp chung cư

Chung cư là xu hướng tất yếu để giải quyết vấn đề nhà ở tại các đô thị lớn, nhưng để chung cư trở thành một cộng đồng đoàn kết, văn minh, có lẽ không chỉ cần sự nỗ lực bước 1 của các chủ đầu tư trong việc kiến tạo không gian sống, mà còn cần nhiều hơn những suy nghĩ cho mình, cho cả người khác của các cư dân.
23/08/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cuồng nhiệt Làng Times với U23 Việt Nam

Khi chuyển đến Times City năm 2013, mọi thứ từ cảnh quan, thái độ Ban quản lý khu đô thị, từ anh bảo vệ đến chị lao công đều để lại trong tôi sự hài lòng. Để nói về khu đô thị tôi ở chỉ có thể dùng từ "Nơi hạnh phúc ngập tràn".
22/08/2018, 13:29

Nhớ mẹ mùa vu lan

Đi khắp nẻo đường, trải qua nhiều vinh quang, nhọc nhằn, tôi hiểu ra rằng, người mẹ chính là bến bờ hạnh phúc, là điểm tựa sẻ chia bao niềm vui và nhọc nhằn của những đứa con.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top