Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  26/05/2018
26/05/2018, 09:10 GMT+7
10/05/2018, 15:53

Người giúp việc học làm ‘quản gia thông thái’ chuẩn Vinhomes

Những tràng cười vui nhộn liên tục rộn ràng khắp khán phòng, những cánh tay xung phong trả lời câu hỏi về các tình huống thường gặp trong cuộc sống của người giúp việc... là không khí và hình ảnh đầy “khí thế” trong buổi khai mạc của khóa đào tạo nâng cao đẳng cấp người giúp việc mang tên “Quản gia thông thái” của Vinhomes.
09/05/2018, 17:01

Dự án EcoRivers Hải Dương: "Cò" đấu giá "núp bóng" MB Land quấy rối, trục lợi

Dự án Khu đô thị sinh thái ven sông Thái Bình (EcoRivers) rộng 109ha được Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương xác định đầu tư hiện đại, quy mô, lựa chọn nhà đầu tư có năng lực, chống đầu cơ, phân lô bán nền. Cuộc đấu giá diễn ra minh bạch nhưng lại xuất hiện các đối tượng cò đấu giá núp bóng Tổng Công ty MB Land để quấy nhiễu, trục lợi.
08/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Không phải "tổ chim", HH Linh Đàm là tổ ấm!

Giờ HH cứ như showbiz vậy, chỉ cần một sự việc nhỏ như con kiến hay to như con voi, cứ được “đính kèm” 2 từ HH là sẽ nổi như cồn, rồi anh hùng bàn phím vào bình luận như thể muốn HH “sáng nhất Hà Nội”. Cư dân HH không phải họ không biết, mà là họ… quen rồi.
07/05/2018, 11:23

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cái tình giữa lòng đô thị mới

Hôm nay đô thị san sát nhau, bức tranh về làng quê Việt Nam dần đổi áo mới, một xã hội hiện đại hứa hẹn nhiều đổi thay, nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, theo cách này hay cách khác...
05/05/2018, 06:30

Đà Nẵng: Báo động đỏ công tác phòng cháy chữa cháy tại các chung cư

Sự cố cháy ở Tòa chung cư cao cấp Fhome nằm ở số 16 Lý Thường Kiệt, TP. Đà Nẵng hôm 29/4 khiến hàng trăm người dân đang ngụ trong tòa nhà này phải tháo chạy trong hoảng loạn… Trong khi đó, xe cứu hỏa chuyên nghiệp của Cảnh sát PCCC TP. Đà Nẵng đến hiện trường cũng chỉ… bất lực đứng nhìn vì con đường dẫn đến điểm phát hỏa của tòa nhà quá chật hẹp, không thể triển khai các phương án cứu hỏa hiện đại.
03/05/2018, 11:02

Đà Nẵng: Chủ tịch UBND Quận Cẩm Lệ bị kỷ luật vì cấp đất sai đối tượng

Chiều 2/5, Thành ủy Đà Nẵng đã phát đi thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 21 của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Theo đó, tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Lê Văn Sơn, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ.
03/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Thái Bình trong tôi

Sinh ra và lớn lên trên quê lúa Thái Bình, ta luôn luôn tự hào về nơi đã nuôi ta khôn lớn, nơi có ba mẹ, gia đình, bạn bè, xóm giềng thân quen và vô vàn những mối quan hệ chằng chịt của một thành phố trẻ đang không ngừng vươn mình đi lên, lột xác từng ngày.
02/05/2018, 10:14

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cuộc chia ly của con Kem và con Su!

Chẳng lẽ tình yêu của con người với con vật không phải một giá trị văn hóa đáng trân trọng, và nó không thể tồn tại trong các khu chung cư? Liệu khu chung cư như chỗ của tôi có nên “ra lệnh” cấm nuôi chó, mèo một cách cứng nhắc không nhỉ? Hay là chỉ cấm nó xuất hiện ở nơi công cộng thôi, hoặc là có hình phạt khi chúng làm mất vệ sinh chung?...
02/05/2018, 06:30

Cư dân còn thiếu “tỉnh táo” trong bầu ban quản trị chung cư

Mặc dù có thông báo của chủ đầu tư về việc thành lập ban quản trị (BQT) tòa nhà song thực tế nhiều người dân lại tỏ ra thờ ơ dẫn tới quá trình thành lập bị trì hoãn. Đến khi bỏ phiếu bầu, không ít người dân tiếp tục bỏ phiếu ào ào. Theo luật sư Lê Văn Hồi, với hành động thiếu trách nhiệm đó, cư dân đang bỏ qua quyền lợi thiết thực của mình.
28/04/2018, 14:00

Đà Nẵng: Xử lý khách sạn xây dựng vượt phép hàng trăm phòng

Thanh tra Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng vừa phát hiện và xử lý công trình khách sạn Eden (lô A2 Khu phức hợp đô thị thương mại và dịch vụ Royal Era 1, đường Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn) xây dựng vượt phép 129 phòng nghỉ so với điều kiện được cấp phép.
27/04/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ngôi chùa ở xóm tôi

Giờ chúng tôi mỗi người cũng đã có một gia đình hạnh phúc, tôi phải lo toan cuộc sống, không có thời gian để mỗi ngày đến chùa, nhưng hàng ngày đi ngang qua nơi đây cũng đã gợi cho tôi hình ảnh người thầy - ánh mắt của nhiều tượng phật - luôn dõi theo, phù hộ tôi và luôn nhắc nhở tôi phải sống vui, sống khỏe và giúp ích cho đời.
24/04/2018, 06:30

Đất và người Hội An

Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Người dân ở nơi đây thân thiện, mến khách, sống tình cảm chan hoà.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top