Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  18/07/2018
18/07/2018, 17:45 GMT+7
19/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nhịp sống Trường Sa

Trường Sa - quần đảo nơi tuyến đầu Tổ quốc. Ở đó, từng phiến đá, don cát, ngọn cỏ, ngọn sóng đều mang hình hài dân tộc. Ở đó, mỗi người lính là cột mốc sống, mỗi đảo nhỏ là một pháo đài, mỗi cây phong ba là một lá chắn canh biển từ phía chân trời.
18/06/2018, 13:01

Dự án New City Thủ Thiêm: Lo ngại lợi ích nhóm?

“Dự án New City Thủ Thiêm của Công ty Thuận Việt xét theo luật thì thuộc diện phải đấu giá. Tuy nhiên, UBND TP.HCM lại thực hiện việc giao đất và cho thuê đất không qua đấu giá. Sự việc này sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy rất đáng lo ngại như: Thất thu ngân sách Nhà nước, tham nhũng, lợi ích nhóm,… dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp, méo mó thị trường kinh doanh chung”, Luật sư Lê Đức Thắng chia sẻ.
16/06/2018, 06:30

Đà Nẵng: Chống thất thu thuế trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, bất động sản

UBND TP. Đà Nẵng vừa có Công văn số 2315/QĐ-UBND, về việc ban hành Đề án “Chống thất thu thuế đối với một số lĩnh vực, ngành nghề có rủi ro cao về thuế trên địa bàn TP. Đà Nẵng” và giao Cục Thuế chủ trì xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện đề án.
15/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Lời tự tình của một “công dân” nhà công vụ

Tôi chỉ còn thiếu mỗi việc “làm nhà” là cơ bản có thể vỗ ngực tự hào với ông và cha rằng con từ nay đã thành đàn ông đích thực! Nhưng mọi chuyện không dễ như tôi nghĩ, khi nơi tôi sống và làm việc là Sài Gòn, một vùng đất mà nhắc đến chữ “nhà” có khi nằm mơ cũng chẳng dám…
14/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Con sẽ hạnh phúc!

Tôi đang sống trong một khu xóm biết xót xa và dành cho nhau tình cảm trân quý như ruột thịt. Khu xóm nhỏ dạy những đứa trẻ lớn lên biết yêu thương, san sẻ và sẵn sàng đưa cánh tay giúp đỡ mọi người.
11/06/2018, 13:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Xóm nhỏ yêu thương của tôi

Bỏ lại căn hộ chung cư cao ngun ngút, lộng gió và view đẹp, có thể ngắm nhìn thành phố lộng lẫy ánh đèn về đêm. Chúng tôi chuyển đến khu ở mới, nhà bé xíu xiu, hai tầng, ẩm thấp và bí nóng.
07/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Tôi gọi em là “Nàng”

Cách đây nhiều năm, để trau dồi vốn liếng ngoại ngữ và thỏa mãn sở thích đi du lịch, tôi xin làm hướng dẫn viên cho một công ty du lịch. Trong nhiều năm làm hướng dẫn viên, có nhiều chuyện vui có buồn có nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là những câu chuyện liên quan đến phố cổ Hội An. Và đến hôm nay, sẽ là thiếu sót nếu tôi không một lần viết về “Nàng”.
31/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

Ngôi nhà ấy, nơi gắn bó nhiều thế hệ lớn lên, nơi chứng kiến của đổi thay và những mới mẻ của các thế hệ. Đó chính là nơi sống không chỉ trong vùng ký ức của chúng tôi, mà là nơi trở về cội nguồn, bởi ở đó, chúng tôi đã trưởng thành, chúng tôi đã được sống những ngày tuổi thơ hồn nhiên, được dạy từng lời ăn tiếng nói...
29/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Lỡ thương Sài Gòn

Chẳng phải là người Sài Gòn, tôi bước chân đến đây mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng. Sống ở đây một quãng thời gian mới có thể làm quen với con người và nếp sống chốn đô thành, rồi cứ mãi như vậy với cuộc sống mà tôi thích nơi này lúc nào không hay.
25/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

Với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thơ con, tôi thường mang theo chiếc điện thoại nhỏ xinh bên mình để có thể “tác nghiệp” mọi lúc mọi nơi. Và đây là những hình ảnh khởi đầu cho mùa hè sôi động tại nơi tôi sống.
24/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hà Nội - phía sau những ánh đèn

Hà thành về đêm đẹp đến xao lòng người với những ánh điện sáng rực, dòng người đi lại trên đường làm tôi có một cảm xúc kì lạ. Có lẽ đó là cảm xúc của tuổi 20 - cái tuổi luôn hướng về tương lai, tuổi của những mục tiêu, ước mơ ấp ủ. Tôi biết rằng trong những căn phòng đang sáng đấy là những con người đang nỗ lực từng ngày, đang cố gắng hết mình...
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
1

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top