Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  21/09/2018
21/09/2018, 15:31 GMT+7
14/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Con sẽ hạnh phúc!

Tôi đang sống trong một khu xóm biết xót xa và dành cho nhau tình cảm trân quý như ruột thịt. Khu xóm nhỏ dạy những đứa trẻ lớn lên biết yêu thương, san sẻ và sẵn sàng đưa cánh tay giúp đỡ mọi người.
11/06/2018, 13:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Xóm nhỏ yêu thương của tôi

Bỏ lại căn hộ chung cư cao ngun ngút, lộng gió và view đẹp, có thể ngắm nhìn thành phố lộng lẫy ánh đèn về đêm. Chúng tôi chuyển đến khu ở mới, nhà bé xíu xiu, hai tầng, ẩm thấp và bí nóng.
07/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Tôi gọi em là “Nàng”

Cách đây nhiều năm, để trau dồi vốn liếng ngoại ngữ và thỏa mãn sở thích đi du lịch, tôi xin làm hướng dẫn viên cho một công ty du lịch. Trong nhiều năm làm hướng dẫn viên, có nhiều chuyện vui có buồn có nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là những câu chuyện liên quan đến phố cổ Hội An. Và đến hôm nay, sẽ là thiếu sót nếu tôi không một lần viết về “Nàng”.
31/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

Ngôi nhà ấy, nơi gắn bó nhiều thế hệ lớn lên, nơi chứng kiến của đổi thay và những mới mẻ của các thế hệ. Đó chính là nơi sống không chỉ trong vùng ký ức của chúng tôi, mà là nơi trở về cội nguồn, bởi ở đó, chúng tôi đã trưởng thành, chúng tôi đã được sống những ngày tuổi thơ hồn nhiên, được dạy từng lời ăn tiếng nói...
29/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Lỡ thương Sài Gòn

Chẳng phải là người Sài Gòn, tôi bước chân đến đây mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng. Sống ở đây một quãng thời gian mới có thể làm quen với con người và nếp sống chốn đô thành, rồi cứ mãi như vậy với cuộc sống mà tôi thích nơi này lúc nào không hay.
25/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

Với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thơ con, tôi thường mang theo chiếc điện thoại nhỏ xinh bên mình để có thể “tác nghiệp” mọi lúc mọi nơi. Và đây là những hình ảnh khởi đầu cho mùa hè sôi động tại nơi tôi sống.
24/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hà Nội - phía sau những ánh đèn

Hà thành về đêm đẹp đến xao lòng người với những ánh điện sáng rực, dòng người đi lại trên đường làm tôi có một cảm xúc kì lạ. Có lẽ đó là cảm xúc của tuổi 20 - cái tuổi luôn hướng về tương lai, tuổi của những mục tiêu, ước mơ ấp ủ. Tôi biết rằng trong những căn phòng đang sáng đấy là những con người đang nỗ lực từng ngày, đang cố gắng hết mình...
22/05/2018, 13:45

Chung cư "sôi sùng sục" trong cơn khát nước

Mới chỉ giải quyết bề nổi của "tảng băng chìm"

"Chuyện mất nước là nhỏ, nhưng nếu việc nhỏ không giải quyết sẽ thành việc lớn. Mâu thuẫn, tranh chấp trong chung cư sẽ xuất hiện nhiều hơn", Ths. Luật sư Nguyễn Minh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý Tòa nhà Việt Nam nhận định về tình trạng đến hẹn lại... mất nước ở các chung cư.
21/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Huế - Thành phố Festival - Thành phố Di Tích và Du Lịch

Di sản đô thị Huế rất phong phú bao gồm: kiến trúc triều Nguyễn, kiến trúc phố thị, các lăng truyền thống, kiến trúc thuộc địa, cảnh quan thiên nhiên và văn hóa phi vật thể. Huế không chỉ cuốn hút du khách bởi những nét đẹp văn hóa, lịch sử, những nét đẹp cổ kính mà còn thu phục lòng người bởi sự thân thiện của con người...
18/05/2018, 17:55

Dự án Sài Gòn Pearl giai đoạn 3B: Chủ đầu tư tự ý tăng đơn giá và diện tích bán, "móc túi" khách hàng?

Mặc dù khách hàng đặt cọc giữ chỗ từ tháng 11/2016 tại căn hộ Opal thuộc Dự án Saigon Pearl giai đoạn 3B nhưng mãi đến ngày 12/9/2017, UBND TP.HCM mới có quyết định về công nhận chủ đầu tư và chấp thuận đầu tư dự án. Điều đó có nghĩa là chủ đầu tư đã “cầm đèn chạy trước ô tô” từ rất lâu…
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top