Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  22/05/2018
22/05/2018, 20:59 GMT+7
02/04/2018, 14:10

Bộ Công An phong tỏa 754 lô đất ở Nha Trang liên quan đại án DAB

Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an vừa có công văn đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo cơ quan chức năng tỉnh này không làm các thủ tục mua bán, chuyển nhượng 754 lô đất ở Khu đô thị Mỹ Gia (Vĩnh Thái, TP. Nha Trang), do liên quan vụ án tại Ngân hàng TMCP Đông Á (DAB).
02/04/2018, 06:30

Xây dựng "phần mềm" cho các khu chung cư

Cư dân đô thị là ai?

Bức tranh đô thị tưởng chừng như lung linh và văn minh nhưng trong những tòa nhà hiện đại nhiều công năng ấy lại là những nét vẽ nguệch ngoạc, chắp vá về văn hóa ứng xử. Chính bản thân những cư dân đô thị, những chủ thể của một xã hội văn minh hiện đại mà con người ta đang hướng tới cũng phải “gò mình” trong nhịp sống hối hả, bon chen.
31/03/2018, 14:00

Doanh nghiệp bất động sản cần lắng nghe tâm tư của cư dân

Đại diện của Xuân Mai cho rằng: "Chủ đầu tư cần phải lắng nghe tâm tư, tình cảm của các cư dân đang sinh sống tại chính những khu chung cư của mình xây dựng. Từ việc hiểu người dân cần gì, họ sẽ có những chính sách tối ưu nhằm định hướng lối sống văn hóa đô thị hiện đại, văn minh."
30/03/2018, 17:01

Chung cư Hei Tower: Cư dân lo lắng thảm họa cháy nổ có thể đến bất kỳ lúc nào

Theo phản ánh của cư dân, tại Tòa nhà hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở Hei Tower, hệ thống báo cháy hỏng, tủ báo cháy trung tâm được đặt ở chế độ không hoạt động, một cửa thoát hiểm đã được chốt khóa từ phía trong, cửa còn lại bị tháo bỏ...
29/03/2018, 14:00

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

Đến làng Cù Lần nghe chuyện tình ngắm thảo nguyên xanh

Đắm mình giữa không gian xanh bao la của rừng núi nguyên sinh; hòa mình cùng chàng trai, cô gái K’ho trong những điệu nhảy, lời ca đậm khát vọng đại ngàn, bao ưu phiền tan biến hết. Chỉ còn lại là sự hòa quyện tình đời giữa người và thiên nhiên; giữa người miền xuôi và đồng bào dân tộc Tây Nguyên thật thà chất phát. Làng Cù Lần - một địa danh du lịch linh thái giữa thung lũng xanh trên cao nguyên Đà Lạt.
28/03/2018, 09:36

Oan cho tượng!

Khu du lịch Hòn Dáu, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đang là tâm điểm của sự tranh cãi vì nó có vườn tượng 12 con giáp đặt tại khu Đà Lạt Thu Nhỏ.
26/03/2018, 16:15

Cư dân Carina Plaza viết đơn kiến nghị khẩn cấp phản ánh chủ đầu tư mắc nhiều sai phạm

Mới đây, gần 500 cư dân chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) đã cùng đồng thuận ký vào đơn kiến nghị khẩn cấp gửi đến Chính phủ cùng các cấp chính quyền TP.HCM, nêu lên những bức xúc trong công tác quản lý vận hành tòa chung cư này cũng như công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
26/03/2018, 10:40

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

Khí điện đạm Cà Mau có một khu nhà ở như thế

Tôi thật lòng biết ơn cuộc sống đã đưa tôi đến nơi này và tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến vị nhạc trưởng tâm huyết đã mang lại những giai điệu ấm áp đầy tình người bao trùm khắp nơi tôi sống! Xin mượn một câu nói đầy ý nghĩa mà tôi đã đọc được ở đâu đó để thay cho lời kết: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương”.
23/03/2018, 12:47

Bài dự thi “Nơi tôi sống”

Rau xanh trên sóng nhà giàn

Giữa biển khơi nắng gió cách đất liền 600km, có những vườn rau xanh mướt mọc lên từ những máng gỗ chơi vơi trên sóng nước. Lính nhà giàn gọi là “vườn rau di động”, còn khách từ đất liền ra thăm gọi là “vườn treo babilon”.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top