Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  19/07/2018
19/07/2018, 07:13 GMT+7
22/03/2018, 13:59

Hoa có còn thơm???

Họ không chỉ lấy đi của Lương niềm vui sống, mà lớn hơn là sự tin tưởng vào điều tử tế của con người. Họ đã khiến Lương phải ngậm ngùi nhận ra rằng, không phải ai yêu hoa và chơi hoa cũng là có tâm hồn thánh thiện.
22/03/2018, 13:30

Đà Nẵng: Ngăn chặn mua, bán trái phép chung cư thuộc sở hữu Nhà nước

Ngày 21/3, Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng cho biết, qua nắm tình hình và theo phản ánh của công dân, hiện nay, có tình trạng mua bán, sang nhượng tự do, kể cả rao bán trên mạng các căn hộ chung cư thuộc sở hữu Nhà nước được UBND TP. Đà Nẵng bố trí cho người dân thuê để ở.
22/03/2018, 08:45

VN-Index chạm ngưỡng lịch sử: Vui mà sao vẫn suy tư!

Trong suốt 11 năm qua, trải qua nhiều cung bậc thăng trầm, cuối cùng Vn-Index cũng đã thiết lập lại đỉnh. Có nhiều đổi thay, nhưng câu chuyện vui nhất mà anh em môi giới vẫn nhắc về thời điểm đi ăn hết cả nghìn USD còn tranh nhau trả tiền. Thế mà nay, hàn huyên trà đá sau giờ giao dịch, có khi chia nhau luân phiên chi phí!
21/03/2018, 19:01

Bức tranh đô thị quận Cầu Giấy “méo mó”: Đề nghị kỷ luật các ông Dương Cao Thanh, Bùi Tuấn Anh, Trần Việt Hà

Hàng chục héc-ta đất vàng bị biến tướng, hàng trăm công trình xây dựng sai phép, hàng trăm quán karaoke quản lý lỏng lẻo. Thế nhưng, lãnh đạo quận này không ai bị xử lý mà vẫn... lên chức.
21/03/2018, 08:33

Góc khuất quản trị chung cư

Trong nhiều vụ tranh chấp tại các tòa nhà chung cư, không ít vụ được đạo diễn bởi một nhóm người có mục đích riêng và cư dân đôi khi bị biến thành những quân cờ mà không hề biết.
20/03/2018, 17:14

Siêu dự án của tỷ phú Xuân Trường tại Thái Nguyên bất ngờ bị dừng

Quyết định trên mới được tỉnh Thái Nguyên đưa ra sau khi kiểm điểm tiến độ 2 năm triển khai Dự án xây dựng khu du lịch tâm linh Hồ Núi Cốc do Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường làm chủ đầu tư với số vốn dự kiến kỷ lục là 15.000 tỷ đồng.
20/03/2018, 17:01

Chưa định giá đất, dự án New City đã rầm rộ rao bán

Dự án New City, nằm trong chương trình tái định cư trước đây của TP.HCM, đang được rao bán dưới dạng căn hộ thương mại với giá cao ngất ngưởng. Mặc dù vậy, đến nay, dự án vẫn chưa nộp hồ sơ xác nhận đủ điều kiện huy động vốn và chưa qua định giá tiền sử dụng đất.
20/03/2018, 10:20

Đúng và sai!

Người ta đang tranh cãi ầm ĩ về việc ai đúng, ai sai trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra chiều 18/3 tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, giữa xe cứu hỏa của công an Hà Nội và một chiếc xe khách giường tầng.
19/03/2018, 06:30

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

"Làng Times đã có cầu!"

Bộ ảnh được tôi chụp tại Times City chiều tối ngày 23/1/2018 nhân dịp Tập đoàn Vingroup xây dựng và khánh thành 2 cây cầu vượt tại Times City và Park Hill để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân, đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho các cháu học sinh khi hàng ngày đi bộ qua đường để đến trường Vinschool trong khu đô thị.
17/03/2018, 16:58

Bộ Kế hoạch - Đầu tư: Khu đất giao cho VEC thực hiện dự án thuộc trường hợp phải thu hồi

UBND TP. Hà Nội đã giao đất cho VEC thực hiện Dự án xây dựng trụ sở nhưng đến nay (đã gần 10 năm), VEC vẫn chưa triển khai. Căn cứ theo quy định, khu đất đã giao cho VEC thực hiện dự án thuộc trường hợp phải thu hồi.
17/03/2018, 06:32

Thời gian sở hữu của Condotel là 50 năm, 70 năm hay vô thời hạn?

Đến thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục có nhiều điểm sáng với hàng nghìn căn hộ Condotel được chào bán ra thị trường. Thế nhưng, thời hạn sở hữu của Condotel là bao nhiêu, 50 năm, 70 năm hay lâu dài hơn thì đó vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
16/03/2018, 06:30

Xu hướng kiến trúc 2018

Kiến trúc bất động sản nghỉ dưỡng 2018 chọn lối đi nào để làm nên khác biệt?

Bất động sản nghỉ dưỡng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của con người. Trong bối cảnh nguồn cung dự án bất động sản ngày càng nở rộ bởi ngành du lịch đang phát triển thì xu hướng kiến trúc các dự án này cũng theo xu hướng gần gũi thiên nhiên hơn.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
1

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top