Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  21/05/2018
21/05/2018, 12:04 GMT+7
04/03/2018, 17:01

Hàng chục căn biệt thự tại dự án Khai Sơn Hill xây dựng không phép

Mặc dù chưa có giấy phép xây dựng (GPXD), nhưng hàng chục căn biệt thự có tổng diện tích sàn trên 500m2 tại dự án Dự án “Khu nhà ở thấp tầng TT1 – Biệt thự Khai Sơn Hill (quận Long Biên, Hà Nội) do Cty Cổ phần Khai Sơn - Chi nhánh Hà Nội làm Chủ đầu tư đã tổ chức thi công xây dựng. Việc này đã bị các cơ quan chức năng quận Long Biên lập biên bản, ban hành Quyết định đình chỉ thi công và xử phạt chủ đầu tư 80 triệu đồng.
04/03/2018, 10:00

Góc nhìn pháp lý nhìn từ vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank

Kỳ I: Ngân hàng là nạn nhân?

Luật sư Vũ Ngọc Dũng (Giám đốc Công ty Luật Bắc Việt) cho rằng, việc ứng 14 tỷ đồng trả khách hàng cho thấy Eximbank đang gián tiếp thừa nhận bà Chu Thị Bình "không có trách nhiệm" trong việc mất khoản tiền mà ông Lê Nguyễn Hưng chiếm đoạt từ ngân hàng.
03/03/2018, 06:30

Có trái lời Phật?!?

Quyết định về việc không đốt vàng, mã tại các chùa và cơ sở Phật giáo khiến người dân vui chưa được bao lâu thì chỉ vài ngày sau, họ lại sửng sốt khi khách hành hương Yên Tử bị thu “phí tham quan” với mức 40.000 đồng/người lớn và 20.000 đồng/trẻ em.
01/03/2018, 13:00

Đà Nẵng "bêu tên" loạt khách sạn lớn nhỏ chưa nghiệm thu đã đưa khách vào ở

Ngày 28/2, Chi cục Giám định xây dựng (Sở Xây dựng) TP. Đà Nẵng cho biết, qua kiểm tra, rà soát đợt 1 nhận thấy hiện nay có một số công trình khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà đã hoàn thành, đưa vào sử dụng nhưng chưa được cơ quan chuyên môn nghiệm thu theo quy định.
27/02/2018, 06:30

Kỷ lục!

Thành phố Sầm Sơn đang làm thủ tục để xin được “dâng” chiếc bánh dày “kỷ lục” lên lễ hội Đền Hùng sắp tới. Theo thông tin được nhà chức trách đưa ra, chiếc bánh dày này nặng tới 3 tấn, được làm từ nguồn “xã hội hóa”!?!
22/02/2018, 14:57

Đề nghị bỏ tục đốt vàng mã: Tin vui nơi cửa Phật

Có thể nói, công văn số 31 của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam do Hoà thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa ký ban hành là thông tin được nhiều Phật tử quan tâm bàn luận nhất nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất, khi mọi người còn đang chìm đắm trong không khí lễ hội, du xuân, đi lễ cầu may.
22/02/2018, 10:23

Lễ và Cầu!

Một tuần nghỉ Tết đã trôi qua. Mọi người lại dùng dằng trở lại với nhịp sống và công việc thường nhật, như trước Tết vẫn diễn ra và sau Tết nó sẽ phải thế. Song, dư âm của những ngày Tết, hay lời mời gọi của tiết trời, không khí đầu Xuân khiến người ta không dễ gì ép mình ngay lập tức vào guồng quay cũ.
17/02/2018, 06:30

Bình Thuận bổ sung mục tiêu kinh doanh bất động sản trong các dự án du lịch

Nhằm thúc đẩy sự "hồi sinh" của hàng loạt dự án du lịch chậm tiến độ, UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành đề án "Bổ sung mục tiêu kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng loại hình biệt thự, căn hộ cao tầng trong các dự án du lịch, khu du lịch trên địa bàn tỉnh" (gọi tắt là Đề án).
15/02/2018, 06:30

Uống nước nhớ nguồn và tục lễ tết của người Việt 

Nếu không có việc thờ cúng Tổ Tiên, thì ngày Tết của chúng ta cũng trở thành dịp nghỉ ngơi đi du lịch đó đây với lịch lên sẵn là các địa danh và các món ăn... Tết của người Việt thiêng liêng là bởi yếu tố nguồn cội tâm linh của tổ tiên hòa quyện với giá trị sum vầy đoàn tụ gia đình.
14/02/2018, 15:00

VARs cảnh báo "sốt" đất ảo tại Vân Đồn

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Quảng Ninh, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) cũng cảnh báo đang có một số hiện tượng đầu cơ, môi giới địa ốc không chuyên đẩy giá tạo "sốt" đất ảo với mức tăng khoảng 5 - 6 lần giá trị so với năm 2016, 2017.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top