Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  21/09/2018
21/09/2018, 15:53 GMT+7
30/03/2018, 17:01

Chung cư Hei Tower: Cư dân lo lắng thảm họa cháy nổ có thể đến bất kỳ lúc nào

Theo phản ánh của cư dân, tại Tòa nhà hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở Hei Tower, hệ thống báo cháy hỏng, tủ báo cháy trung tâm được đặt ở chế độ không hoạt động, một cửa thoát hiểm đã được chốt khóa từ phía trong, cửa còn lại bị tháo bỏ...
29/03/2018, 14:00

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

Đến làng Cù Lần nghe chuyện tình ngắm thảo nguyên xanh

Đắm mình giữa không gian xanh bao la của rừng núi nguyên sinh; hòa mình cùng chàng trai, cô gái K’ho trong những điệu nhảy, lời ca đậm khát vọng đại ngàn, bao ưu phiền tan biến hết. Chỉ còn lại là sự hòa quyện tình đời giữa người và thiên nhiên; giữa người miền xuôi và đồng bào dân tộc Tây Nguyên thật thà chất phát. Làng Cù Lần - một địa danh du lịch linh thái giữa thung lũng xanh trên cao nguyên Đà Lạt.
28/03/2018, 09:36

Oan cho tượng!

Khu du lịch Hòn Dáu, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đang là tâm điểm của sự tranh cãi vì nó có vườn tượng 12 con giáp đặt tại khu Đà Lạt Thu Nhỏ.
26/03/2018, 16:15

Cư dân Carina Plaza viết đơn kiến nghị khẩn cấp phản ánh chủ đầu tư mắc nhiều sai phạm

Mới đây, gần 500 cư dân chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) đã cùng đồng thuận ký vào đơn kiến nghị khẩn cấp gửi đến Chính phủ cùng các cấp chính quyền TP.HCM, nêu lên những bức xúc trong công tác quản lý vận hành tòa chung cư này cũng như công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
26/03/2018, 10:40

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

Khí điện đạm Cà Mau có một khu nhà ở như thế

Tôi thật lòng biết ơn cuộc sống đã đưa tôi đến nơi này và tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến vị nhạc trưởng tâm huyết đã mang lại những giai điệu ấm áp đầy tình người bao trùm khắp nơi tôi sống! Xin mượn một câu nói đầy ý nghĩa mà tôi đã đọc được ở đâu đó để thay cho lời kết: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương”.
23/03/2018, 12:47

Bài dự thi “Nơi tôi sống”

Rau xanh trên sóng nhà giàn

Giữa biển khơi nắng gió cách đất liền 600km, có những vườn rau xanh mướt mọc lên từ những máng gỗ chơi vơi trên sóng nước. Lính nhà giàn gọi là “vườn rau di động”, còn khách từ đất liền ra thăm gọi là “vườn treo babilon”.
22/03/2018, 15:23

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

Yêu lắm, nét quê giữa phố!

Nhớ lần đầu khi đưa vợ đến xem nhà, thấy đi hun hút trong con ngõ sâu của phố Ngọc Trì (Thạch Bàn - Long Biên) một hồi mà vẫn chưa tới, nàng có vẻ ngán ngẩm: "Ở đây cứ như làng quê ấy nhỉ? Cong queo, vòng vèo, sâu hun hút. Hai bên toàn vườn tược, lại có cả tiếng gà".
22/03/2018, 13:59

Hoa có còn thơm???

Họ không chỉ lấy đi của Lương niềm vui sống, mà lớn hơn là sự tin tưởng vào điều tử tế của con người. Họ đã khiến Lương phải ngậm ngùi nhận ra rằng, không phải ai yêu hoa và chơi hoa cũng là có tâm hồn thánh thiện.
22/03/2018, 13:30

Đà Nẵng: Ngăn chặn mua, bán trái phép chung cư thuộc sở hữu Nhà nước

Ngày 21/3, Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng cho biết, qua nắm tình hình và theo phản ánh của công dân, hiện nay, có tình trạng mua bán, sang nhượng tự do, kể cả rao bán trên mạng các căn hộ chung cư thuộc sở hữu Nhà nước được UBND TP. Đà Nẵng bố trí cho người dân thuê để ở.
22/03/2018, 08:45

VN-Index chạm ngưỡng lịch sử: Vui mà sao vẫn suy tư!

Trong suốt 11 năm qua, trải qua nhiều cung bậc thăng trầm, cuối cùng Vn-Index cũng đã thiết lập lại đỉnh. Có nhiều đổi thay, nhưng câu chuyện vui nhất mà anh em môi giới vẫn nhắc về thời điểm đi ăn hết cả nghìn USD còn tranh nhau trả tiền. Thế mà nay, hàn huyên trà đá sau giờ giao dịch, có khi chia nhau luân phiên chi phí!
21/03/2018, 19:01

Bức tranh đô thị quận Cầu Giấy “méo mó”: Đề nghị kỷ luật các ông Dương Cao Thanh, Bùi Tuấn Anh, Trần Việt Hà

Hàng chục héc-ta đất vàng bị biến tướng, hàng trăm công trình xây dựng sai phép, hàng trăm quán karaoke quản lý lỏng lẻo. Thế nhưng, lãnh đạo quận này không ai bị xử lý mà vẫn... lên chức.
21/03/2018, 08:33

Góc khuất quản trị chung cư

Trong nhiều vụ tranh chấp tại các tòa nhà chung cư, không ít vụ được đạo diễn bởi một nhóm người có mục đích riêng và cư dân đôi khi bị biến thành những quân cờ mà không hề biết.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Viết ngắn
Nơi tôi sống
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top