Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  27/06/2019
Đời sống cư dân  
27/06/2019, 13:23 GMT+7
26/07/2018, 13:30

TP.HCM: Mắc 19 sai phạm, chủ đầu tư Tân Bình Apartment bị phạt số tiền kỷ lục

 TP.HCM: Mắc 19 sai phạm, chủ đầu tư Tân Bình Apartment bị phạt số tiền kỷ lục
Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình (Công ty Tân Bình) bị xử phạt hành chính 1,64 tỷ đồng vì mắc 19 lỗi sai phạm tại dự án tổ hợp nhà ở - nhà ở xã hội Tân Bình (Tân Bình Apartment), địa chỉ tại số 32 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.
25/07/2018, 06:30

Sai phạm đất đai tại Bắc Giang: Nhiều dự án "bị chia nhỏ" không thông qua đấu giá

 Sai phạm đất đai tại Bắc Giang: Nhiều dự án "bị chia nhỏ" không thông qua đấu giá
Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT;) vừa ban hành kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đáng chú ý, phát hiện nhiều dự án không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, vi phạm Luật Đất đai 2013.
24/07/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Rau sạch giữa lòng đô thị

Bài dự thi Nơi tôi sống Rau sạch giữa lòng đô thị
Lớn lên ở nông thôn chắc hẳn ai cũng thích ăn những gì mà “nhà trồng ra nuôi được” bởi sự sạch sẽ, thanh khiết và quan trọng nhất là cảm giác tận hưởng thành quả lao động khi nhìn từng lá rau xanh lớn lên từng ngày. Nhưng, cuộc sống “dụ dỗ” con người về gần hơn với đô thị - chung cư làm cho “thú khoái” này đã không ít lần bị thui chột.
11/07/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Quê mẹ ngày xưa

Bài dự thi Nơi tôi sống Quê mẹ ngày xưa
Gánh khoai lang oằn nặng trên đôi vai của mẹ ngày xưa đã nuôi ước mơ tôi khôn lớn. Từ một đứa trẻ quê nghèo, lớn lên cùng đồng áng bùn lầy, giờ đây tôi đã trưởng thành và là sĩ quan quân đội. Tôi mãi tự hào về mẹ, dẫu giờ đây, mẹ chỉ còn là sâu thẳm trong ký ức xa xưa.
06/07/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Lấp lánh hạnh phúc

Bài dự thi Nơi tôi sống Lấp lánh hạnh phúc
Từ ngày chuyển về đây, dường như chúng tôi ngày càng như trở về tháng ngày xưa cũ, yêu thương nhau hơn, nhường nhịn nhau hơn. Tất cả những điều ấy làm tôi thấm thía cái gọi là chất lượng cuộc sống thực thụ, bởi tâm hồn được nuôi dưỡng trên nền đất văn minh ngập tràn yêu thương.
04/07/2018, 11:55

Cận cảnh hệ thống PCCC hiện đại bậc nhất Thủ đô

 Cận cảnh hệ thống PCCC hiện đại bậc nhất Thủ đô
Mới đây, Đoàn liên ngành Bộ Công An, Bộ Xây dựng đột xuất kiểm tra công tác PCCC tại các chung cư trên địa bàn Hà Nội. Theo kết quả kiểm tra, Vinhomes Times City được đoàn kiểm tra đánh giá là mô hình hiện đại và phối hợp chuyên nghiệp hàng đầu tại Thủ đô. Hệ thống PCCC này cũng được Chủ đầu tư trang bị đồng bộ tại tất cả các khu đô thị Vinhomes.
03/07/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ngôi nhà 3T - mái ấm nhỏ cho thế hệ sống vội

Bài dự thi Nơi tôi sống Ngôi nhà 3T - mái ấm nhỏ cho thế hệ sống vội
Thử tưởng tượng sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi với công việc, với những tiếng còi xe nhức nhối, được trở về nhà mình. Mở mắt là một màu sơn nhã nhặn ưa thích, chạm tay đến những lá cây xanh tươi mát, nấu bữa ăn yêu thích trong căn bếp tiện nghi, ngủ thoải mái trên chiếc giường rộng rãi… Vậy là xứng đáng cho một ngày làm việc vì cuộc sống mưu sinh.
02/07/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cuộc sống mới tại Khu đô thị Nam Trung Yên

Bài dự thi Nơi tôi sống Cuộc sống mới tại Khu đô thị Nam Trung Yên
Mỗi dịp đi thăm các con, tôi có nhiều thời gian ở tại căn hộ tái định cư khu đô thị mới Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thấm thoắt đã mười mấy năm trôi qua, các con ra trường và có việc làm ở Thủ đô, rồi có gia đình nhỏ đúng mô hình hai con dù gái hay trai.
28/06/2018, 09:29

Gia đình Việt Nam: Điểm tựa vững bền của tình yêu thương và lòng nhân ái

 Gia đình Việt Nam: Điểm tựa vững bền của tình yêu thương và lòng nhân ái
Gia đình không chỉ là hình ảnh thu nhỏ của một xã hội, mà còn là nguồn cội của sức mạnh được nuôi dưỡng bởi những luân lý, lẽ sống và truyền thống văn hóa Việt Nam. Gia đình - nơi cất tiếng khóc chào đời, nuôi dưỡng tuổi ấu thơ, đồng thời là điểm tựa vững bền nhất của của tình yêu thương và lòng nhân ái.
28/06/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nỗi niềm ký túc xá

Bài dự thi Nơi tôi sống Nỗi niềm ký túc xá
Lần đầu tiên tôi cảm thấy những con người nơi đây như hòa làm một khiến tôi không biết dùng từ nào để diễn tả. Những con người đến từ mọi miền khác nhau, lại như trở thành một nhà khi mọi khoảnh khắc xảy ra...
27/06/2018, 16:37

Xe "không cánh mà bay" tại hầm chung cư HH4B Linh Đàm

Cư dân có quyền khởi kiện

Xe "không cánh mà bay" tại hầm chung cư HH4B Linh Đàm Cư dân có quyền khởi kiện
Liên quan đến vụ mất xe tại hầm chung cư HH4B Linh Đàm, luật sư Nguyễn Tiến Trung - Công ty Luật Trung Nguyễn (Đoàn luật sư TP Hà Nội) - cho rằng, ngoài việc yêu cầu đòi đền bù chiếc xe bị mất, cư dân cũng có quyền khởi kiện đơn vị trông giữ xe của mình.
Theo dòng sự kiện
Pháp lý BĐS
Nơi tôi sống
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) - ISSN 2615-9406

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top