Aa

BĐS Hải Phòng sẽ nóng lên trong tháng tới với biệt thự nghỉ dưỡng

Thứ Năm, 05/10/2017 - 06:00

Hải Phòng là thành phố có tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch với rất nhiều đảo nhỏ, cảnh quan thiên nhiên đẹp, cảng biển và cơ sở hạ tầng khá phát triển. Cùng với sự đầu tư của những tên tuổi lớn trong ngành, thị trường BĐS Thành phố Cảng sẽ chứng kiến nhiều sôi động trong thời gian tới.

Luôn thuộc top 3 địa phương có kết quả thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tốt nhất, được coi là một trong những thành phố biển văn minh, hiện đại phát triển nhất miền Bắc nhưng Hải Phòng vẫn đang chứng kiến sự thiếu hụt căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng hay cho người nước ngoài thuê… Hiện tại, tuy đã có những khu nhà dịch vụ cho thuê, khu khách sạn, resort nhưng với chất lượng chưa tương xứng với giá tiền khiến nhu cầu của khách hàng không được đáp ứng đầy đủ.

Thị trường BĐS Hải Phòng đã có sự chuyển biến khá tích cực thời gian gần đây khi ngày càng nhiều nhà đầu tư quan tâm đến thị trường, đặc biệt là phân khúc BĐS du lịch ven biển.

Một trong những dự án tiêu biểu và rất tiềm năng, đó là dự án BRG Coastal City với không chỉ mức giá bán rất cạnh tranh so với thị trường biệt thự nghỉ dưỡng chung mà còn có được chất lượng và tiện ích đẳng cấp. Có thể nói, đây là một quần thể nghỉ dưỡng có lợi thế và vị trí chiến lược. Dự án nằm ngay trên trục đường lớn nối trung tâm Hải Phòng và Đồ Sơn - khu du lịch nổi tiếng chỉ cách đó 20km, gần cảng Hải Phòng cửa ngõ giao thương quốc tế, nối liền cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, rất thuận lợi khi muốn đi tới các điểm du lịch nổi tiếng như: bãi biển Đồ Sơn, Cát Bà, Hạ Long,…

Toàn cảnh dự án BRG Coastal City

Toàn cảnh dự án BRG Coastal City

Bên cạnh đó, BRG Coastal City có vị trí đặc trưng khi lưng tựa dãy núi Rồng, mặt hướng ra biển Đông tạo nên phong thủy thịnh vượng đồng thời cũng mang lại một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và trở thành lựa chọn không thể tốt hơn để an cư, nghỉ dưỡng tại miền Bắc. 

Bên cạnh vị trí thuận tiện, để hấp dẫn các nhà đầu tư, khách hàng thì sản phẩm phải đảm bảo chất lượng cao và các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích xứng tầm. BRG Coastal City là một quần thể biệt thự hạng sang ven biển, cung cấp đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí tiện nghi và đẳng cấp bao gồm khách sạn 5 sao DoubleTree by Hilton thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới; có công viên được xây dựng với các trò chơi hấp dẫn, cập nhật xu hướng thế giới phục vụ nhu cầu vui chơi, vận động của trẻ em. Một trung tâm thương mại hiện đại với các thương hiệu đẳng cấp cũng được xây dựng để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách thăm quan, nghỉ dưỡng tại BRG Coastal City.

Bao quanh khu nghỉ dưỡng là sân gôn 18 hố đẳng cấp quốc tế, được ASIA Golf Monthly bình chọn là Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 cùng nhiều giải thưởng khác.

Với một vị trí chiến lược, thiết kế hoàn hảo và tiềm năng của nhà đầu tư lớn như BRG, dự án BRG Coastal City chắc chắn sẽ đem lại diện mạo mới cho thành phố Hải Phòng. Theo nhận định của Giám đốc xây dựng dự án: “Với chất lượng xây dựng được đầu tư tỉ mỉ, kỹ càng, BRG Coastal City phù hợp cho cả những người có ý định đầu tư và để sử dụng như ngôi nhà thứ hai. Ở khía cạnh đầu tư, dự án là một sản phẩm cho thuê rất tiềm năng khi hiện nay có nhiều trí thức trẻ, các chuyên gia nước ngoài về làm việc và sinh sống tại Hải Phòng”.

Có thể nói đây thực sự là một cơ hội đầu tư tiên phong, bắt kịp hướng phát triển tương lai của thành phố Hải Phòng. Hơn thế nữa, với những khu công nghiệp đa quốc gia và ngành hàng hải lớn nhất Việt Nam thì chắc hẳn đây sẽ là một kênh đầu tư mới không chỉ riêng cho người dân của Hải Phòng mà còn cả các nhà đầu tư đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top