Aa

BĐS xanh: Âm hưởng hiện đại giao hòa cùng thiên nhiên

Thứ Năm, 28/09/2017 - 23:17

Khi chất lượng cuộc sống tăng lên, người dân sẽ chuyển từ nhu cầu sở hữu nhà bình thường sang nhà đẹp; chuyển từ việc ở những căn hộ bình dân lên căn hộ cao cấp; từ những khu nội đô chật hẹp sang đô thị cao cấp, nhiều cây xanh.

Trước thực tế “sống xanh” đã trở thành xu thế, rất nhiều chủ đầu tư đã chọn cho mình thêm các “tiêu chí xanh” vào các công trình. Trên thực tế, các danh xưng như “Eco” (sinh thái), “Green” (xanh), hay “Nature” (thiên nhiên),... đều trở thành các điểm nhấn khi giới thiệu một sản phẩm mới trên thị trường.

Nếu như trước đây khái niệm “BĐS xanh” chỉ thường được nhắc đến với các dự án khu nghỉ dưỡng ven biển hoặc ven đồi với giá bán mỗi căn lên đến hàng triệu USD, thì hiện nay ngay tại Sài Gòn, nhiều chủ đầu tư đã chú trọng hơn đến khái niệm này. “Xanh” ở đây có thể hiểu bao gồm cả lối kiến trúc mở, thiết kế tận dụng không gian tự nhiên, ánh sáng và gió trời. 

Theo một khảo sát của CBRE (công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản đa quốc gia), ngày càng nhiều gia đình quan tâm tới môi trường sống tại các đô thị mới tiện nghi và đẳng cấp, gần trung tâm thành phố. Nhà không chỉ để ở mà còn là nơi để chủ nhân thư giãn, nghỉ ngơi, tạo nên những cảm hứng và niềm vui sống.

Người mua nhà rất quan tâm đến môi trường ở cũng như các tiện ích kèm theo dự án. Vì vậy, những dự án có quy hoạch hoàn chỉnh, diện tích phủ xanh cao, gần mặt tiền sông… chắc chắn sẽ thu hút người mua bởi những giá trị hữu hình và vô hình.

Cuối tháng 8 vừa qua, Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền đã tổ chức Lễ giới thiệu dự án nhà phố hai sân vườn Rosita Garden. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, nằm trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9. 

Không gian xanh mát tại Rosita Garden

Không gian xanh mát tại Rosita Garden

Rosita Garden được ví như âm hưởng hiện đại giao hòa cùng thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà tại Rosita Garden được thiết kế hiện đại và liên kết một cách đối xứng từ mặt dựng cho đến vườn trước - vườn sau, hòa quyện vào nhau tạo thành một khu vườn lớn phủ xanh khắp dãy phố.

Thiết kế mở theo hướng Vườn - Nhà - Vườn giúp mỗi cư dân dễ dàng sáng tạo theo phong cách riêng, không gian rộng thoáng hòa cùng thiên nhiên, đảm bảo gió và ánh sáng được lan tỏa đến từng ngốc ngách căn phòng.

Với hơn 16 năm hoạt động và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, là một trong những đơn vị tiên phong trong định hướng phát triển BĐS xanh với các dự án nổi tiếng như cụm dự án Mega, Melosa Garden, khu biệt thự sinh thái Lucasta, khu biệt thự phong cách thượng lưu The Venica, Merita… Tất cả dự án được phát triển bởi Khang Điền đều được khách hàng cũng như giới đầu tư đánh giá cao và lựa chọn. Rosita Garden lần này, như một luồng gió mới, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thị trường BĐS Sài thành. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top