Aa

Bệnh nhân bệnh viện Nhi đồng TPHCM được mua hàng đúng giá

Thứ Sáu, 01/06/2018 - 11:32

Tình trạng mua hàng bị chặt chém, hàng hoá không đáp ứng được chính xác nhu cầu, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh …là một trong những khó khăn, trăn trở của bệnh nhân và người nhà khi điều trị nội trú tại bệnh viện.

Chính bởi vậy, việc có một địa chỉ mua sắm với sản phẩm đặc thù nhu cầu, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý và phục vụ tận tâm ngay trong bệnh viện trở thành một đòi hỏi bức thiết.

Sự xuất hiện của cửa hàng bình ổn giá Co.opSmile tại khuôn viên bệnh viện Nhi đồng TPHCM – Viện nhi hiện đại nhất Việt Nam (từ ngày 30/5) được kỳ vọng sẽ giải quyết một phần bài toán mua sắm thiết yếu của người dân tại cơ sở khám chữa bệnh này nói riêng cũng như các bệnh viện nói chung.

Ảnh 1: Cửa hàng bình ổn giá Co.opSmile khai trương trong khuôn viên bệnh viện Nhi đồng tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng bình ổn giá Co.opSmile khai trương trong khuôn viên bệnh viện Nhi đồng tp. Hồ Chí Minh

Có tới hơn 1.500 mặt hàng xuất hiện tại đây và các sản phẩm lên kệ đều rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng được phục vụ không khác gì ở các siêu thị niêm yết đúng giá, không đắt hơn.

Điểm đáng chú ý là có rất nhiều mặt hàng đặc thù và cần thiết với trẻ em như: Các món ăn bổ dưỡng và được làm nóng ngay tại chỗ: bánh bao, súp, cháo tươi, sushi, mì udon, chè...; đồ chơi cho trẻ; nhu yếu phẩm cần thiết cho bệnh nhân và người nhà khi nhập viện: chiếu, khăn, tã giấy, thực phẩm ăn liền… Cửa hàng cũng cung cấp nước sôi và hâm nóng thức ăn miễn phí cho khách hàng.

"Trước tôi cũng đưa cháu tới viện này khám rồi, nhưng gia đình cũng không dám ở lại vì muốn mua thêm tã, mua cháo hay đồ gì lại phải sang tận bên đường mệt quá. Tái khám lần này có cửa hàng này rồi, tiện quá nên mới cho cháu điều trị nội trú ở đây." – Một người nhà bệnh nhân cho biết.

Ảnh 2: Bệnh nhân và người nhà khi điều trị tại bệnh viện Nhi đồng tp. Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều thuận lợi khi mua nhu yếu phẩm đúng giá

Bệnh nhân và người nhà khi điều trị tại bệnh viện Nhi đồng TPHCM sẽ có thêm nhiều thuận lợi khi mua nhu yếu phẩm đúng giá

Theo BS Tăng Chí Thượng, Phó giám đốc Sở Y tế TPHCM, Bộ Y tế khuyến khích các bệnh viện tăng cường dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh.

Việc mở siêu thị mini trong bệnh viện sẽ giúp cho người bệnh mua các mặt hàng thiết yếu đúng giá, đúng chất lượng, an toàn, hạn chế tình trạng buôn bán hàng rong, đồng thời phục vụ tiện ích cho người bệnh và thân nhân mua đồ tiện lợi và an toàn, nhất là về đêm khuya.

Cửa hàng Co.opSmile tại bệnh viện Nhi đồng TPHCM sẽ vận hành 14 tiếng/ngày ngay sau khi khai trương và hướng đến đến tần suất phục vụ 24/7 trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và người nhà khi điều trị dài ngày.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top