Aa

Bí quyết mặc đẹp bất chấp trời mưa gió cho quý cô công sở

Thứ Ba, 18/07/2017 - 20:00

Các cô nàng công sở ưa làm đẹp không cần phải lo lắng với thời tiết mưa gió ẩm ương sẽ không thể ăn diện được. Có muôn vàn cách lợi dụng trời mưa gió để biến thành một cô công chúa bong bóng dễ thương nơi làm việc.

Mặc gì để đẹp trong ngày mưa gió luôn là câu hỏi đánh đố cho các quý cô công sở. Lạnh có thể dùng chiêu “thời trang phang thời tiết” nhưng ngày mưa gió khó để áp dụng.

Rõ ràng, bạn sẽ không thể diện chiếc váy maxi thướt tha lãng mạn, diện đồ voan lụa mỏng manh hay đi đôi giày vải dễ thương khi trời đang dầm dề với tiếng sét bên tai được. Vậy thì mặc gì để vừa tiện lợi lại không quá xuề xòa, luộm thuộm trong những ngày mưa gió. Dưới đây là những gợi ý trang phục mặc đẹp ngày mưa rất đơn giản mà lại sành điệu cho các cô nàng công sở.

Áo đơn giản, dáng rộng

Đừng nghĩ rằng những chiếc áo gọn gàng, ôm trọn cơ thể mới phù hợp những ngày mưa. Nếu quý cô công sở mặc quá ôm sẽ rất khó làm việc, vì thế hãy chọn những chiếc áo sơmi hay áo phông cổ điển, với điểm nhấn là màu sắc và họa tiết bắt mắt để phối với quần ngắn trên gối thì lập tức, bạn sẽ sở hữu ngay set đồ hoàn hảo trong ngày mưa gió.

Hoặc bạn có thể chọn những chiếc áo có chất liệu mỏng nhẹ, dáng suông rộng sễ chịu. Tránh mặc những chiếc áo rườm rà. Nó chỉ khiến bạn khó đi lại và tiết trời không tươi sáng sẽ rất rối mắt.

Để không bị luộm thuộm, bạn hãy sơ vin áo thật gọn gàng nhé.

Váy hoặc quần ngắn trên gối

Một chiếc váy dài hoặc quần dài sẽ khiến bạn trông thật luộm thuộm và khó khô ráo trong ngày mưa gió. Vớiquần culottes cũng vậy, nó sành điệu nhưng lại lòa xòa chẳng hề hợp khí hậu vì luôn tạo cho bạn cảm giác nặng nề khi di chuyển.

Quần sooc luôn hợp trong ngày mưa với cô nàng năng động. Với những nàng thích điệu đà, hãy chọn váy xoè hay ôm. Mùa hè này quần giả váy đang hot và bạn có thể tận dụng nó trong ngày mưa gió.

Giày cao gót

Trong những ngày mưa gió dầm dề, giày cao gót là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên đừng chọn những đôi giày quá cao lênh khênh, chỉ cần một đôi giày với độ cao vừa phải để giúp đi qua những chỗ lội hay không ngại khi chống chân xuống những vũng nước là vừa đẹp.

Bạn cũng nên chọn những loại giày da bóng, không nên đi da lộn trời mưa bởi nó sẽ ngấm hết vào chân bạn. Giày bóng sẽ trông bóng loáng và sạch sẽ dù cho có gặp vết bẩn đi chăng nữa cũng rất dễ lau chùi.

Túi/clutch nhựa trong suốt

Lợi dụng năm nay đang là mốt của túi trong, tại sao bạn không diện nó vào ngày mưa. Túi trong không chỉ có một kiểu đâu nhé. Bạn có thể chọn trong hàng loạt sản phẩm với đủ các kiểu dáng với các loại nhựa trong suốt với đủ màu sắc. Loại túi này đang làm điên đảo các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Trong đó, được ưu ái nhất vì sự đơn giản và dễ kết hợp với các items khác vẫn là túi nhựa không màu. Có các kiểu dáng để bạn chọn lựa. Loại túi này có thể bảo vệ vật dungh an toàn qua lớp nhựa không thấm nướcmà còn mang lại phong cách rất hợp mốt cho nàng.

Dùng ô sành điệu

 

Ngay cả chiếc ô che nắng cũng có thể trở thành phụ kiện thời trang cho mình vào ngày mưa gió. Thay vì một chiếc ô cũ kĩ, nhàu nát vớ vội khi thấy trời đổ mưa, bạn hãy sắm cho mình một chiếc ô với màu sắc hợp tông trang phục hay có họa tiết đáng yêu.

Hoặc bạn có thể cân nhắc một chiếc ô trong suốt. Chiếc ô này có thể ăn khớp với mọi trang phục và phụ kiện thời trang, mang lại sự nhẹ nhàng bay bổng khi bạn bước dưới trời mưa.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top