Aa

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân: Việc chậm kết quả thanh tra nằm ngoài ý muốn

Thứ Tư, 01/08/2018 - 14:18

Đó là ý kiến của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân liên đến việc chậm kết quả thanh tra Khu đô thị mới Thủ Thiêm là nằm ngoài ý muốn của Thành phố.

Tại Hội nghị lần thứ 14 Ban chấp hành Đảng bộ huyện Hóc Môn khóa XI nhiệm kỳ 2015-2020 chiều ngày 31-7. Trao đổi với báo chí về việc vì sao kết luận của Thanh tra Chính phủ về dự án Thủ Thiêm chậm so với dự kiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết, việc chậm kết quả thanh tra nằm ngoài ý muốn của TP. Hiện Thành phố cũng mong sớm có kết quả thanh tra.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết từ đây đến cuối năm, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM sẽ giám sát 11 đầu việc do UBND TP thực hiện, trong đó có vấn đề Thủ Thiêm.

“Vấn đề Thủ Thiêm hết sức khó khăn, kéo dài mấy chục năm rồi. TP.HCM xác định khi nào Thanh tra Chính phủ có kết luận thì TP sẽ làm theo lộ trình, xử lý xong năm nay chứ không thể kéo dài hơn nữa” - ông Nhân khẳng định.

Theo ông Nhân, ngày 15/7 là thời hạn kết thúc thanh tra mà Thủ tướng yêu cầu đối với Thanh tra Chính phủ. Sau khi có kết luận cuối cùng của Thanh tra Chính phủ, TP sẽ triển khai những bước tiếp theo, đúng quyền hạn của TP.

Hiện tại, người dân Thủ Thiêm, cũng như dư luận đang rất “sốt ruột” chờ kết luận thanh tra dự án này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top