Aa

BIDV dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp khởi nghiệp và siêu nhỏ

Thứ Sáu, 09/06/2017 - 06:18

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi cho doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ.

Cụ thể, chương trình tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp có quy mô 2.000 tỷ đồng, áp dụng với các khoản vay ngắn hạn và khoản vay trung dài hạn. Chương trình tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ có quy mô 1.000 tỷ đồng, áp dụng với các khoản vay ngắn hạn.

Được biết, các chương trình tín dụng dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ được áp dụng lãi suất cho vay rất cạnh tranh, thấp hơn lãi suất vay thông thường từ 1 đến 1,5%/năm. Cả hai chương trình tín dụng này đều được triển khai đến hết ngày 31/12/2017 hoặc khi đạt quy mô của chương trình.

Bên cạnh hai chương trình tài trợ vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp (Start-up) và doanh nghiệp siêu nhỏ kể trên, với thông điệp cam kết “Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam”, (Đồng hành cùng SMEs), BIDV cũng triển khai các chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua khai thác các nguồn vốn của Quỹ Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, JICA (SMEFP), dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT), Quỹ phát triển năng lượng Xanh (GIF)...

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc ; Ban KHDN Nhỏ và Vừa BIDV, địa chỉ: tầng 15, Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại: 04- 2220.5544/máy lẻ 6134; email: bankhdnnvv@bidv.com.vn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top