Aa

Biến hóa căn hộ studio chật hẹp thành "thiên đường" ngập sắc màu

Thứ Ba, 04/09/2018 - 03:00

Nội thất trang trí sang trọng, màu sắc phong phú cùng điểm nhấn đậm trong từng góc cạnh khiến căn hộ studio mang đến cảm giác mới đầy năng lượng trong không gian hạn chế.

Với diện tích hạn chế, cách phối đồ nội thất trong căn hộ studio luôn là bài toán đầy "đau đầu" cho chủ nhà. Thực tế, bạn không cần phải lo lắng nên ngủ ngay tại chiếc ghế sofa phòng khách hay phải lựa chọn một vị trí ngủ sát nhà bếp. Dưới đây là một gợi ý về cách bố trí nội thất cho căn hộ studio.

Đầu tiên trong số bốn thiết kế căn hộ studio của chúng tôi là một ngôi nhà nằm ở Sochi, Krasnodar Krai, Nga. Nội thất trong toàn bộ đọc như là một mảnh đầy màu sắc của nghệ thuật trừu tượng, thiết lập trong khung màu đen. Một chiếc giường đặt riêng biệt đã được lắp đặt trong căn nhà studio này để giúp phân chia không gian. Các thiết kế giường lofted được bao quanh bởi các đơn vị lưu trữ được ẩn trong các bức tường bằng gỗ phong phú của họ, và bên trong cầu thang nhỏ dẫn đến vùng đất của giấc ngủ.

Căn hộ studio này thuộc Sochi, Krasnodar Krai, Nga. Nội thất được bài trí với màu sắc theo xu hướng nghệ thuật trừu tượng. Một chiếc giường đặt riêng biệt đã được lắp đặt trong căn nhà studio này để giúp phân chia không gian. Chiếc giường được bao quanh bởi những bức tường bằng gỗ và một cầu thang nhỏ dẫn lên.

Trong khu vực phòng khách, toàn bộ một bức tường của các đơn vị lưu trữ đã được sơn thiết kế trừu tượng đầy màu sắc. Ghế sofa màu vàng sáng nổi bật so với phông nền bận rộn. Một màu xanh giọng ghế phù hợp với màn cửa màu xanh nặng ở ban công cửa . Hình dạng của bàn tròn được lặp lại bởi hình tròn trong tấm thảm bên dưới nó.

Trong khu vực phòng khách, toàn bộ một bức tường được sơn trong sắc màu đầy trừu tượng. Ghế sofa màu vàng sáng nổi bật so với phông nền rực rỡ. Một chiếc ghế màu xanh phù hợp với màn cửa màu xanh ở ban công. Hình vòng tròn của chiếc bàn được lặp lại bởi tấm thảm ngay trong gian tiếp khách. 

Đèn sàn cung cấp một thay thế cho đèn trên không sáng.

Chiếc đèn sàn thay thế cho đèn trên không tạo bức tranh đầy gam màu rực rỡ.

khu vực nhà bếp nhỏ ép ở một hòn đảo trung tâm với bếp.

Khu vực nhà bếp như một ốc đảo nhỏ trong ngôi nhà. 

Màn hình máy chiếu rơi xuống phía trên bếp tường với đảo để giải trí cho phòng khách đối diện, và / hoặc cho những người ngồi trên đảo.

Một đèn chùm hiện đại theo phong cách vệ tinh nhân tạo chiếu sáng phòng khách từ trên cao.

Một màn hình máy chiếu rơi xuống trên một nhà bếp tường với đảo để cung cấp giải trí cho phòng khách đối diện, và / hoặc cho những người ngồi trên đảo.

Một màn hình máy chiếu được thiết kế "rơi" xuống trong căn bếp khi cần. Gia chủ có thể xem các chương trình giải trí ngay từ phòng khách đối diện.  

 131/5000 Khung công tác mở cung cấp sự phân chia tinh tế giữa phòng khách và khu vực thay quần áo / lối vào, không chặn ánh sáng tự nhiên hoặc luồng hình ảnh.

Bức tranh nghệ thuật tạo ấn tượng từ cửa ra vào.

Nghệ thuật táo bạo ở lối vào đặt tông màu cho toàn bộ nội thất.

Nghệ thuật táo bạo ở lối vào đã tạo tông màu độc cho toàn bộ nội thất.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top