Aa

Biết số phong thủy Kua để tìm hướng may mắn

Thứ Năm, 02/03/2017 - 07:01

Nếu bạn muốn biết được hướng may mắn của bản thân thì trước hết bạn phải nắm được số Kua, vì đó là chiếc chìa khóa để tìm ra hướng may mắn, theo chuyên gia phong thủy người Canada Rodika Tchi.

Những người khác nhau thì cần những nguồn năng lượng khác nhau, chúng ta đều biết như vậy. Điều này phải được nắm bắt và đặc biệt tôn trọng trong phong thủy, nghệ thuật cổ đại, khoa học thiết kế và tất cả mọi chi tiết, từ vị trí đặc biệt của những biểu tượng trang trí cho đến màu sắc và hình dáng của chúng trong nhà hoặc văn phòng.

Theo kiến thức được dạy tại trường phong thủy The Flying Stars School, năng lượng của phần lớn con người được chia làm 2 nhóm: nhóm hướng Đông và nhóm hướng Tây.

Bạn sẽ hoặc nằm trong nhóm hướng Đông hoặc nằm trong nhóm hướng Tây, phụ thuộc vào số phong thủy Kua của chính bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy số Kua và nhóm phong thủy của chính mình, việc đó sẽ mang lại cho bạn cơ hội hiểu hơn về cách thiết kế phong thủy tốt cho ngôi nhà và văn phòng.

Dưới đây là bảng tra cứu số Kua theo năm sinh (Birth Year - năm sinh; Male - nam; Female - nữ)

Nhóm hướng Đông gồm các số Kua: 1, 3, 4, 9.

Nhóm hướng Tây gồm các số Kua: 2, 5, 6, 7, 8.

Ví dụ, số Kua của tôi là 1, tôi thuộc nhóm hướng Đông với hướng tốt nhất là hướng Đông Nam, Đông, Nam và Bắc.

Tuy nhiên, khi biết số Kua và tìm ra hướng may mắn của mình, bạn phải giải quyết những vấn đề phong thủy, chẳng hạn như chiếc giường bị gãy chân, cửa trước bị tụ khí, bí khí hay gương nhìn ra cửa trước... rồi mới thực hiện những thay đổi theo hướng may mắn của mình.

Thêm một lưu ý nhỏ là số Kua – yếu tố chính để tìm ra hướng may mắn, tuy có thể giúp bạn thay đổi nhiều thứ nhưng bạn cũng đừng nên quá bị lệ thuộc.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top