Aa

Biệt thự gần 4 tỷ đồng bất ngờ đổ sập xuống ao

Thứ Hai, 19/06/2017 - 01:31

Đang thi công trong giai đoạn sắp hoàn thiện, một căn biệt thự trị gần 4 tỷ đồng bỗng dưng bị đổ sập xuống ao, kéo theo một căn nhà của hàng xóm cũng bị đổ theo…

 Sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 17/6, căn biệt thự của ông Vũ Quang Trường tại tổ 4, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) phát ra nhiều tiếng động lớn và rung, lắc mạnh.

Sau đó, toàn bộ căn nhà của ông Trường cùng với một căn nhà hàng xóm sát vách đổ sập toàn bộ xuống ao kéo theo nhiều tài sản có giá trị.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc không có ai ở trong nhà nên không xảy ra thương vong. Ba mẹ con gia đình hàng xóm có mặt gần hiện trường đã được nhân dân kịp thời ứng cứu, hỗ trợ và không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Hiện trường vụ việc. (ảnh Nhật Lệ/ Tuổi trẻ) 

Được biết, căn nhà trên được xây dựng trên tổng diện tích hơn 200 m2 ,với trị giá ước tính khoảng  gần 4 tỷ đồng.  Rất may tại thời điểm xảy ra sự việc không có ai ở trong nhà nên không gây thương vong về người.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Tình Nguyện - chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa cho biết, các đơn vị chức năng đang làm rõ vụ sâp biệt thự này. Sự việc xảy ra vào lúc 1g sáng 17/6.

Theo ông Nguyện, căn nhà trên không được cấp giấy phép xây dựng mà chỉ cho sửa chữa nâng cấp lại trên cơ sở nhà cấp 4 cũ, nhưng sau đó chủ nhà đã tự ý vi phạm thiết kế, cho xây với quy mô biệt thự.

Sáng 18/6, ông Trần Đình Ninh, Chủ tịch UBND thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông cho biết đang yêu cầu các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ và báo cáo cụ thể vụ sâp biệt thự xảy ra vào rạng sáng 17/6 trên địa bàn phường Nghĩa Đức.

Theo ông Ninh, sau khi nhận được thông báo về vụ việc, cá nhân ông đã trực tiếp xuống hiện trường để động viên, chia sẻ các gia đình đồng thời làm việc với Chủ tịch, Bí thư phường Nghĩa Đức để xử lý vụ việc.

Ngoài căn biệt thự của ông Trường, một căn nhà của người hàng xóm sát vách cũng bị đổ sập toàn bộ xuống ao./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top