Aa

Biệt thự Imperia Garden chờ đón những chủ nhân cuối cùng

Thứ Ba, 30/10/2018 - 22:00

Chủ đầu tư đang mở bán đợt cuối những căn biệt thự thương mại có hướng đẹp nhất quận Thanh Xuân.

Mỗi buổi sáng của doanh nhân N.H Hải giờ không còn phải tất bật lái xe khỏi nhà để tới công ty cho kịp buổi họp đầu giờ nữa. Ở cái thành phố mà tắc đường là “đặc sản” này, có khi chỉ “lỡ một nhịp” thang máy, mất thêm dăm ba phút ra phố, người xe đã đông nghẹt, là có thể trễ giờ ngay

Thay vào đó, anh có thể thảnh thơi chạy bộ vào mỗi buổi sớm, ăn sáng, nhâm nhi cà phê, thậm chí còn có thể tưới tắm cho mấy cây hồng trước nhà rồi mới ung dung đi làm. Nói là “đi làm” cho… đúng, chứ thực tế, anh chỉ cần bước vài bước xuống tầng 1 căn biệt thự nhà mình, nơi mà hơn một tháng qua, ông đã quyết định biến nó thành văn phòng công ty.

“Từ ngày chuyển về sống và mở văn phòng công ty ở khu biệt thự này, cuộc sống thật thảnh thơi. Chẳng còn phải lo tắc đường, bụi bặm gì nữa. Ở đây, ở cũng tiện mà làm văn phòng công ty cũng rất thuận”, anh cho biết.

Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu phố “Milan thu nhỏ” Imperia Garden

Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu phố “Milan thu nhỏ” Imperia Garden

Nhiều người đã có chung cảm nhận như vậy. Và đó có lẽ là lý do khiến dự án biệt thự thương mại Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) nhanh chóng trở thành địa chỉ danh giá của giới thượng lưu, những người đang tìm kiếm một môi trường sống thanh bình nhưng vẫn có thể kết hợp kinh doanh ở giữa trung tâm Hà Nội.

Nhiều gia đình, trong đó có cả người Hà Nội chính gốc cũng như người ngoại tỉnh, đã chuyển đến sinh sống tại biệt thự Imperia Garden, tạo nên một khu phố phong cách Milan sinh động giữa lòng Hà Nội. Hệ thống đường nội bộ được lát đá với vỉa hè rộng rãi, cỏ hoa khoe sắc đã trở thành nơi tản bộ và nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân vào mỗi sáng sớm hay chiều về.

Phải nói rằng, chủ đầu tư Imperia Garden đã rất tinh tế khi chăm chút hoàn thiện mặt ngoài của các căn biệt thự nhằm tạo nên sự đồng nhất có tính thẩm mỹ cao cho cả khu phố. Còn nội thất, là nơi thỏa mãn sở thích và thẩm mỹ cá nhân, chủ đầu tư dành toàn quyền quyết định cho gia chủ.

Điều thú vị ở chỗ, môi trường sống tại biệt thự Imperia Garden thanh bình và gần gũi với thiên nhiên nhưng không tách rời với sự tiện nghi. Ngay cổng vào khu biệt thự là trường mầm non và trường tiểu học chất lượng cao, tiếp đó là khu tiện ích nằm trong tổ hợp căn hộ cao cấp cùng tên, trong đó có bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, nhà hàng, quán café, mini-mart… Bởi thế, dễ hiểu vì sao những người quen lối sống tiện nghi cảm thấy hài lòng khi chuyển đến khu biệt thự Imperia Garden.

Biệt thự Imperia Garden – chốn an cư đẳng cấp, kinh doanh sinh lời

Biệt thự Imperia Garden – chốn an cư đẳng cấp, kinh doanh sinh lời

Càng hài lòng hơn khi các khu biệt thự ở đây được thiết kế rất khoa học, vừa có thể để ở, vừa có thể làm địa điểm kinh doanh. Hiện một số căn biệt thự ở Imperia Garden đã được chủ nhân cho thuê làm văn phòng làm việc, phòng trưng bày linh phụ kiện xe sang, trường mầm non quốc tế. Mặt tiền rộng, hệ thống cửa kính lớn, giúp cho ngôi nhà thêm rộng rãi và thoáng mát là một trong những lợi thế rất lớn của các căn biệt thự ở đây. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều có tầng hầm rộng rãi có thể chứa vài xe ô tô, đồng thời có hệ thống chờ thang máy nên thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng, không khác gì ở những toà nhà văn phòng chuyên nghiệp.   

Có thể nói, Imperia Garden là dự án biệt thự hiếm hoi tại trung tâm Hà Nội được thiết kế theo kiểu “hai trong một” như vậy. Toàn bộ dự án cũng chỉ có 42 biệt thự và hiện nay, chủ đầu tư đang mở bán những căn cuối cùng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, những căn biệt thự chào bán đợt cuối đều có hướng Đông Nam, vừa thích hợp để ở, vừa có phong thuỷ kinh doanh đắc lợi theo quan điểm Á Đông. Mỗi căn biệt thự có mặt tiền đường nội bộ rộng tới 9m, nằm trên diện tích đất lên tới 180m2.

Thực sự khan hiếm bởi một khi khu biệt thự Imperia Garden bán hết, thì dù có tiền cũng khó có thể tìm mua được dự án biệt thự đẳng cấp nào nằm trong một tổ hợp nhà ở hiện đại và đồng bộ trong nội thành Hà Nội như Imperia Garden nữa do quỹ đất không còn. Những khách hàng mua rồi cũng không muốn bán lại, vì họ biết rằng đang nắm giữ trong tay “của để dành” đáng giá. Giới nhà giàu vì thế không ngần ngại móc hầu bao để sở hữu những căn biệt thự nội đô đẳng cấp như Imperia Garden.

Hotline: 0919736699 hoặc website: imperiagarden.com

Shop villa Imperia Garden đang có chính sách tài chính rất ưu đãi, phù hợp để khách hàng có thể nhận nhà ngay và khởi sự kinh doanh trong mùa lễ tết đầu năm 2019 này.  Cụ thể, chiết khấu sớm lên tới 1,5 tỷ đồng, hỗ trợ vay lên tới 70% GTBT với lãi suất 0% và miễn gốc trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đồng thời sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu chuyến du lịch Milan dành cho 2 người.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top