Aa

Biệt thự sinh thái "lên ngôi"

Thứ Sáu, 27/04/2018 - 20:33

Với quan niệm “an cư lạc nghiệp”, người Hà Nội luôn luôn đánh giá thứ tài sản lớn nhất và quan trọng bậc nhất là “căn nhà” nơi họ sinh sống. Trong đó, nhà mặt phố - ý chỉ những căn nhà ở mặt đường lớn có thể kinh doanh thương mại là một trong những bất động sản từng được coi là có giá trị hơn cả.

Từ "nhà mặt phố" đến "biệt thự sinh thái"

Nhà mặt phố trước kia được giới nhà giàu thủ đô săn đón, đặc biệt tại khu vực các phố lớn. Càng gần “Hồ Hoàn Kiếm”, mặt tiền càng rộng thì bất động sản càng có “giá”.

Theo thời gian, “nhà mặt phố” đơn thuần không còn là thước đo cao nhất để định vị một dòng bất động sản đẳng cấp của giới nhà giàu. Cùng với sự phát triển của xã hội, các khu phố lớn trở nên chật hẹp với các cao ốc, tòa nhà chen chúc mọc lên, kéo theo đó là sự ồn ào, khói bụi hay đông đúc người và xe, đôi khi còn là an ninh không đảm bảo tại một số khu vực. Phố lớn trở thành địa điểm dành riêng cho cơ quan, công sở, điểm giao dịch, kinh doanh. Người ở “dạt dần” về những khu vực mới để cân bằng nhu cầu sống rộng rãi, gần môi trường sinh thái, tuy nhiên vẫn gần trung tâm để tiện đi lại cũng vẫn là một tiêu chí quan trọng hàng đầu.

“Nhà mặt phố” giữa những vấn đề về an ninh, môi trường đã không còn là nơi an cư lý tưởng

“Nhà mặt phố” giữa những vấn đề về an ninh, môi trường đã không còn là nơi an cư lý tưởng

Nói cách khác, vẫn là nhu cầu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” như ngày xưa, nhưng ba tiêu chí đó với cách hiểu của ngày nay là một địa điểm thỏa mãn cả nhu cầu đi lại, giao thông dễ dàng, thuận tiện lẫn nhu cầu sống sinh thái, sống xanh. Nếu như trước đây, chỉ cần sở hữu “nhà mặt phố” thì đã có nghĩa chủ nhân là người “có của ăn của để” thì giờ đây, sự tự hào về nơi mình sống đã chuyển sang dành cho những người sở hữu một căn nhà rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự sinh thái lên ngôi, trở thành biểu tượng cho cuộc sống lý tưởng và đẳng cấp khác biệt của gia chủ.

Vinhomes Riverside - The Harmony: Không gian sống sinh thái chuẩn mực

Vinhomes Riverside - The Harmony: Không gian sống sinh thái chuẩn mực

Chạm đúng “cơn khát” không gian sống xanh thanh bình trong lòng thành phố bận rộn năng động, Vinhomes Riverside - The Harmony, giai đoạn 2 của khu đô thị sinh thái “đáng sống” đã là nơi an cư “trong mơ” của người Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hoàn Kiếm chưa đến 10 phút chạy xe, Vinhomes Riverside là một không gian sống sinh thái chuẩn mực khác biệt. Một miền thiên nhiên trong lành với 70ha cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, 18,6km kênh đào, 12,4ha hồ nước… mang đến những phút giây thư thái, bình yên cho cư dân sau những ồn ào, căng thẳng của cuộc sống.

Trong số các sản phẩm đa dạng của giai đoạn 2 The Harmony, biệt thự đơn lập đặc biệt được các chủ nhân sống xanh ưa chuộng nhờ sở hữu tới 4 mặt thoáng giao hòa cùng thiên nhiên. Diện tích biệt thự lên tới 500m2 với đặc trưng đắt giá “vườn trước, kênh sau” tại một số tiểu khu để chủ nhân có thể “thỏa chí điền viên” hay “thả câu buông cần” bất cứ khi nào. Không chỉ thừa hưởng miền thiên nhiên nguyên bản rộng lớn của khu đô thị, mỗi căn biệt thự đơn lập còn dành khoảng sân vườn lên tới 350m2 để mỗi chủ nhân có khoảng không gian thư giãn và nghỉ dưỡng của riêng mình.

Với đặc trưng đắt giá “vườn trước, kênh sau”, chủ nhân các căn Biệt thự đơn lập có thể thỏa chí điền viên hay buông cần câu cá mỗi ngày.

Bên cạnh yếu tố “Xanh”, các căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Riverside – The Harmony còn “Sang” bởi lối thiết kế Tân cổ điển độc đáo mang âm hưởng tinh hoa của các nền kiến trúc kinh điển trên thế giới như Pháp (Tiểu khu Phong Lan) hay Hy Lạp (Tiểu khu Nguyệt Quế). Cùng với đó là quy hoạch khu đô thị đồng bộ, khép kín trong hệ thống an ninh đa lớp tạo lập một không gian sống không chỉ sang trọng mà còn an toàn tuyệt đối cho cộng đồng.

So với nhà mặt phố, biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony ghi điểm nhờ hệ thống an ninh đa lớp và hơn 100 tiện ích đẳng cấp được quy hoạch đồng bộ

So với nhà mặt phố, biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony ghi điểm nhờ hệ thống an ninh đa lớp và hơn 100 tiện ích đẳng cấp được quy hoạch đồng bộ

Sống tại nơi đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một đẳng cấp sống riêng biệt giữa miền thiên nhiên sinh thái với hơn 100 tiện ích phong phú, bao gồm đảo đọc sách, công viên thám hiểm, sân chơi sáng tạo, nhà hàng nổi Veranda, sân tập golf hướng hồ, trường Vinschool,… Bên cạnh hệ thống tiện ích, Chủ đầu tư cũng quy hoạch các dãy nhà phố thương mại tại từng tiểu khu nhằm tối đa sự tiện lợi cho cư dân.

Với những dấu ấn riêng biệt từ kiến trúc, môi trường sinh thái, tiện ích xứng tầm cùng cộng đồng cư dân nhân hòa, khu đô thị Vinhomes Riverside mới đây đã được bình chọn là “Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam”, trở thành hình mẫu cho không gian sống sinh thái đang chiếm trọn cảm tình của những khách hàng có điều kiện.

Từ ngày 05/04/2018 – 30/04/2018, khi đặt mua Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Riverside – The Harmony giai đoạn 1, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% GTBT trong vòng 24 tháng kèm thẻ VinID trị giá 100 triệu đồng hoặc quà tặng đẳng cấp Mercedes-Benz A-Class 2018 (tương đương 1 tỷ 300 triệu đồng) kèm nhiều ưu đãi như sau:
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% GTBT từ nay đến ngày 19/02/2019
- Tặng quyền mua gói dịch vụ quản lý biệt thự 10 năm với mức giá ưu đãi 1 triệu đồng/m2 đất (áp dụng cho một số tiểu khu)
- Tặng voucher Almaz Spa trị giá 30 triệu đồng.
Tìm hiểu thêm tại Hotline: 1800 1221.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top