Aa

Bộ lịch yêu thương

Thứ Năm, 25/10/2018 - 06:00

Những khoảnh khắc tuyệt vời của cảnh sắc và trẻ em vùng cao được các tay máy lưu giữ lại đã làm nên một bộ ảnh giàu chất thơ, đem lại những khám phá đầy bất ngờ.

Nhà báo Trần Đăng Tuấn là một tác giả của chuyên mục Reablog xuất hiện hàng tuần vào ngày thứ Năm trên Reatimes.vn. Trần Đăng Tuấn là người sáng lập quỹ "Trò nghèo vùng cao" cùng tiêu chí rất thiết thực "Cơm có thịt", với mong ước cố gắng mang đến cho các em nhiều hơn những bữa cơm được cải thiện, thêm sức lực để bền chắc hơn những bước chân đến trường. Sang năm 2019, quỹ "Trò nghèo vùng cao" có một bộ lịch rất ý nghĩa, rất đẹp và ấn tượng, nên kỳ Reablog này, xin dành "đất" để giới thiệu với bạn đọc...

Trong cả một năm hoạt động của "Cơm có thịt", dự án Lịch cuối năm là lớn nhất và được tất cả mọi thành viên trong quỹ "Trò nghèo vùng cao" dồn toàn lực vào để hoàn thành.

Một phần vì mỗi cuốn lịch bán ra, người mua sẽ đóng góp được 5 bữa ăn cho trẻ vùng cao.

Nhưng điều quan trọng nhất đó là vai trò tuyên truyền, quảng bá của mỗi tấm lịch đến từng gia đình, từng cơ quan...

 Mỗi tấm lịch để trên bàn làm việc của bạn, hay treo trên tường nhà bạn... là thêm bao người biết thêm về quỹ "Trò nghèo vùng cao", biết thêm về "Cơm có thịt", biết thêm về những em nhỏ còn chịu nhiều thiệt thòi nơi vùng biên viễn xa xôi.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của cảnh sắc và trẻ em vùng cao được các tay máy lưu giữ lại đã làm nên một bộ ảnh giàu chất thơ, đem lại những khám phá đầy bất ngờ.

Hãy làm dịu đi không gian quanh bạn bằng một thoáng sương gió vùng cao.

Hãy để những nụ cười, ánh mắt của trẻ em vùng cao tiếp thêm động lực và tinh thần lạc quan cho bạn.

Hãy gửi tặng những khuôn hình tuyệt đẹp này cho bạn bè, cho đồng nghiệp, cho những vị đối tác của bạn để cùng "Cơm có thịt" chia sẻ cảm nhận và trực tiếp góp phần vào một vùng cao no ấm hơn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top