Aa

Bộ Xây dựng chính thức bảo trợ Hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018

Thứ Tư, 04/07/2018 - 00:01

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị quốc tế (IREC) quy mô 5000 khách mời trong nước và quốc tế tham dự. Hội nghị sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ 05-09/9/2018.

Bộ Xây dựng vừa có văn bản chính thức đồng ý chủ trương và bảo trợ cho “Hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức. Theo đó, Bộ giao Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản tham gia hỗ trợ chuyên môn trong quá trình tổ chức Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho IREC 2018 tại Hà Nội.

Quang cảnh Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho IREC 2018 tại Hà Nội.

Hội nghị Bất động sản quốc tế - IREC (International Real Estate Conference) là một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực bất động sản. Hội nghị cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản trong nước và quốc tế gặp gỡ học hỏi trao đổi kinh nghiệm, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư. Việc tổ chức IREC 2018 tại Việt Nam là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trong việc phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Hội nghị cũng là cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về những xu hướng đầu tư bất động sản mới nhất, đồng thời khám phá các cơ hội trên toàn cầu. Bên cạnh đó, được chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia Bất động sản và nhà phát triển đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trước đó, Ban Tổ chức của Hội nghị đã được thành lập. Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và bà Nguyễn Liễu, Đại sứ của Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ (NAR), Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Westgate Realty là đồng Trưởng Ban Tổ chức.

Ông Nguyễn Trần Nam chia sẻ: “Đây là dịp khuếch trương lực lượng, sức mạnh của doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để chúng ta giới thiệu đất nước, con người Việt Nam tới các nước bạn bè quốc tế”./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top