Aa

Bốn chữ "V" của ông Chủ tịch VIDEC Group

Thứ Ba, 07/11/2017 - 21:37

Không chỉ là chữ cái bắt đầu của VIDEC Group, đây còn là chữ cái bắt đầu cho những tiêu chí nhất quán trong định hướng phát triển sản phẩm mà người đứng đầu doanh nghiệp luôn tâm niệm, đó là Vị trí đẹp - Vượt tiến độ thi công - Vượt trội về thiết kế và quan trọng nhất là Vì khách hàng.

Ông Trần Đức Huế - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VIDEC Group chia sẻ, chữ “V” gắn với cuộc đời ông như một định mệnh.

Riverside Garden nằm ở vị trí đắc địa

Riverside Garden nằm ở vị trí đắc địa

Vị trí đẹp - Vượt tiến độ thi công

“Đối diện với cổng chính của Royal City là đường Vũ Tông Phan, thẳng vào gần 1 km bạn sẽ thấy một khu vườn, phía trước là 1 dòng sông nhỏ, phía sau khu vườn là tòa nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện”. Ông Huế bảo, người ta hay chỉ đường đi đến dự án nhà ở hạng sang Riverside Garden của VIDEC Group như thế, bản thân ông cũng thích cách chỉ đường này, nó vừa dễ hiểu vừa chúng tỏ Riverside Garden có vị trí rất đẹp.

Ông Huế quan niệm: Trong kinh doanh bất động sản “Vị trí” luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển của một dự án, do vậy vị trí luôn là yếu tố đầu tiên được xem xét khi lên kế hoạch triển khai. Nếu dự án nằm trong vùng lõi đô thị, hạ tầng giao thông thuận tiện thì càng có giá. Người mua sẽ được hưởng lợi kép từ dự án bởi sự tăng giá do vị trí mang lại và tính chất khan hiếm của những dự án có vị trí đẹp, những dự án ra sau khó có những vị trí đẹp như thế nữa.

Các dự án của VIDEC Group như dự án khu nhà ở để bán cho cán bộ, chiến sỹ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an), dự án Star Tower số 283 Khương Trung hay khu vườn bên sông hiếm có ở Hà Nội Riverside Garden đều có vị trí rất đẹp.

Tiêu chí thứ 2 cũng bắt đầu bằng chữ “V”, theo ông Huế là phải: Vượt tiến độ thi công. Ông Huế giải thích: Hầu hết người mua nhà để ở khi chọn dự án của VIDEC Group đều là những người mua nhà lần đầu với tiềm lực tài chính không quá dồi dào, hơn nữa, tâm lý mua nhà lần đầu nên dễ “sốt ruột”. Chủ đầu tư có đặt mình vào tâm lý của người mua nhà mới hiểu rõ điều đó. Chính vì vậy ông Huế chỉ đạo các dự án của VIDEC Group bằng mọi giá đều phải thi công đạt, vượt tiến độ, quyết không để khách hàng chờ đợi.

Nói về phía dự án Riverside Garden, ông Huế cho biết: “Như dự án này, chúng tôi cũng đang thực hiện đồng thời đấy! Vừa thi công bên ngoài vừa hoàn thiện bên trong, chúng tôi quyết tâm giao nhà trước tết âm lịch, giữ đúng cam kết với cư dân, có hạnh phúc nào bằng đón Tết ở một ngôi nhà mới!

Vượt trội về thiết kế - Vì khách hàng

Chữ V thứ 3 mà VIDEC Group đặt ra và cũng là khát khao thực hiện cho bằng được đó là: Vượt trội về thiết kế.

Dự án được thiết kế với đầy đủ tiện ích cho khách hàng

Dự án được thiết kế với đầy đủ tiện ích cho khách hàng

Ông Huế chia sẻ, đất Hà Nội rất kén chủ đầu tư, đặc biệt là phân khúc cận cao cấp và cao cấp. “Trước bao nhiêu anh tài, chúng tôi dễ bị thị trường nhận định mình nhỏ bé. Vì thế chúng tôi quyết định phát huy điểm mạnh nhất của mình đó là thiết kế. Nhìn từ dự án Riverside Garden bạn sẽ thấy không chỉ thiết kế cảnh quan hài hòa với không gian sân vườn tuyệt đẹp mà các căn hộ đều rất hợp lý, có tầm nhìn thoáng đãng, thiết kế này dựa trên tư duy về phong thủy người Việt: những ngôi nhà vuông vắn là những ngôi nhà có phong thủy tốt dễ sinh vượng khí, gia chủ có phúc, gia đình đong đầy hạnh phúc.

Ngay cả những dự án cao cấp trên địa bàn Hà Nội cũng có những căn “lắt léo” hoặc có những phòng không vuông nhưng dự án của chúng tôi các căn đều 'vuông thành sắc cạnh'. Đó cũng là lý do vì sao tiến độ bán của dự án này rất nhanh”.

Và chữ V cuối cùng theo ông Huế là chữ V quan trọng nhất - yếu tố Vì khách hàng. Ông Huế hay kể cho nhân viên nghe về câu chuyện căn nhà cuối cùng của vị kiến trúc sư trong bộ truyện Hạt giống tâm hồn. Từ đó yêu cầu mọi người thấm nhuần tư tưởng xây nhà cho người khác chính là xây nhà mình. Hãy coi khách hàng là bạn hàng bởi không bao giờ chúng ta lừa bạn mình!

Nhiều dự án của VIDEC Group đã chứng minh điều đó. Có lần nhà thầu lát gạch bị lỗi, ông Huế yêu cầu bóc ra cả trăm mét vuông lát lại hay như đơn vị thi công không đúng thiết kế, ông yêu cầu đập bỏ cả bức tường dài xây lại…

Ông Huế kể: “Bản thân mình không ưng thì làm sao khách hàng ưng? Thuận mắt ta cả nhà cùng thuận mà”. Hay như dự án Star Tower dù đã được phê duyệt thiết kế và triển khai kinh doanh, nhưng ông Huế vẫn điều chỉnh thiết kế hành lang cho rộng hơn, xẻ khe giữa các căn hộ cho thoáng hơn và bỏ ra thêm nhiều tỷ đồng cho việc thi công, đổi vật tư tốt hơn.

Làm bằng cái tâm cũng chính là bước đi vững chắc nhất cho một hành trình dài hơi, giống như slogan của VIDEC Group “Tâm sáng vươn tầm xa” mà VIDEC Group đang quyết tâm thực hiện. Đây cũng là triết lý kinh doanh “cho đi để nhận lại” mà VIDEC Group vấn kiên trì theo đuổi suốt 14 năm qua! 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top