Reatimes.vn

CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

Tag bong bóng bất động sản

15/10/2019, 14:22 GMT+7
  • 16/06/2019, 14:01

    Cẩn trọng khi làm bãi đỗ xe ngầm ở công viên

    Cẩn trọng khi làm bãi đỗ xe ngầm ở công viên

    Cẩn trọng khi làm bãi đỗ xe ngầm ở công viên; Cảnh giác chiêu lừa bán đất nền; Bộ Xây dựng “tuýt còi” Khánh Hòa về dự án nhà ở hơn 30ha không đấu thầu... là những tin tức nổi bật 24h qua.

  • 14/06/2019, 14:01

    Ngân hàng Nhà nước nói gì về việc siết tín dụng bất động sản?

    Ngân hàng Nhà nước nói gì về việc siết tín dụng bất động sản?

    Ngân hàng Nhà nước nói gì về việc siết tín dụng bất động sản?; Căn hộ thông minh, giá thành cao hơn 10 - 15%; Sôi động thị trường căn hộ giáp ranh TP.HCM... là những tin tức nổi bật 24h qua.

  • 21/05/2019, 14:01

    Quay cuồng trong cơn sốt đất: Những cơn “sốt” lạ thường

    Quay cuồng trong cơn sốt đất: Những cơn “sốt” lạ thường

    Quay cuồng trong cơn sốt đất: Những cơn “sốt” lạ thường; Đề xuất tăng thuế nơi có sốt đất chặn đứng thổi giá; Bất cập quy hoạch, nhìn từ dự án Ngoại giao Đoàn... là những tin tức nổi bật 24h qua.

  • 09/05/2019, 14:01

    Những đô thị “hoang” trong vùng sốt đất

    Những đô thị “hoang” trong vùng sốt đất

    Những đô thị “hoang” trong vùng sốt đất; 78% dự án bất động sản bị rà soát ở TP.HCM hoạt động trở lại... là những tin tức nổi bật 24h qua.

  • 30/04/2019, 21:00

    Bất động sản công nghiệp: Nhiều tiềm năng nhưng cũng cần cẩn trọng

    Bất động sản công nghiệp: Nhiều tiềm năng nhưng cũng cần cẩn trọng

    Việc đầu tư tràn lan, cắt khúc, thiếu đi quy hoạch đồng bộ sẽ tạo ra sự cạnh tranh lớn và trong tương lai có thể dẫn tới nguy cơ bong bóng về bất động sản công nghiệp.

  • 24/04/2019, 14:00

    Tây Ninh ra "tối hậu thư" ngăn chặn việc tự ý phân lô bán nền dự án chưa được cấp phép

    Tây Ninh ra "tối hậu thư" ngăn chặn việc tự ý phân lô bán nền dự án chưa được cấp phép

    Tây Ninh ra "tối hậu thư" ngăn chặn việc tự ý phân lô bán nền dự án chưa được cấp phép; Môi giới bất động sản: Đừng đẩy thị trường 4.0 về 0.4... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 16/04/2019, 06:01

    Sốt đất cục bộ: Có dấu hiệu của bong bóng?

    Sốt đất cục bộ: Có dấu hiệu của bong bóng?

    Với mức giá tăng trung bình từ 30 – 50%, liệu cơn sốt đất nền cục bộ có đang lặp lại kịch bản và tiềm ẩn nguy cơ bong bóng bất động sản như năm 2018?

  • 30/03/2019, 14:01

    TP.HCM: Cảnh báo "bẫy giá" đất nền

    TP.HCM: Cảnh báo "bẫy giá" đất nền

    TP.HCM: Cảnh báo "bẫy giá" đất nền; Nỗ lực thổi giá bất thành của cò đất Vân Đồn;Đà Nẵng, bất động sản hạng sang trở lại... là những tin tức nổi bật 24h qua.

  • 28/03/2019, 14:01

    Thị trường bất động sản Cần Giờ nóng trở lại

    Thị trường bất động sản Cần Giờ nóng trở lại

    Thị trường bất động sản Cần Giờ nóng trở lại; Giá nhà đất tăng phi mã?; M&A bất động sản hấp dẫn nhà đầu tư... là những tin tức nổi bật 24 giờ qua.

  • 19/03/2019, 14:01

    Khu Hoà Bình thành cao tầng, người dân thẫn thờ: Không còn là Đà Lạt

    Khu Hoà Bình thành cao tầng, người dân thẫn thờ: Không còn là Đà Lạt

    Khu Hoà Bình thành cao tầng, người dân thẫn thờ: Không còn là Đà Lạt; Những “vết sẹo” trong quy hoạch của thị trường địa ốc: Đồng Nai, những dự án không có bóng người; Thương vụ Hương Giang của Bitexco có điều gì đặc biệt?; Mua đất chưa đủ điều kiện mở bán tại Quảng Nam: Bỏ tiền… để chơi “cút bắt”;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 13/03/2019, 14:01

    Giá đất Đà Nẵng “sốt” hầm hập, người dân vác từng bao tiền đi mua đất

    Giá đất Đà Nẵng “sốt” hầm hập, người dân vác từng bao tiền đi mua đất

    Giá đất Đà Nẵng “sốt” hầm hập, người dân vác từng bao tiền đi mua đất; Lùi thời gian trình Quốc hội sửa đổi Luật Đất đai; Nản với giao thông Hà Nội, khách thuê văn phòng "tháo chạy" khỏi trung tâm; Tìm chiến lược phát triển đô thị tối ưu;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 07/03/2019, 14:01

    Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản, cách nào?

    Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản, cách nào?

    Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản, cách nào?; Giá đất Cần Giờ bất ngờ tăng nhiệt đầu năm; Nhiều phần tử xấu “đột nhập” vào Ban quản trị chung cư để trục lợi;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 04/03/2019, 14:01

    Bất động sản Đà Nẵng, nguy cơ sốt ảo trở lại

    Bất động sản Đà Nẵng, nguy cơ sốt ảo trở lại

    Bất động sản Đà Nẵng, nguy cơ sốt ảo trở lại; “Sốt đất” vì lên quận: Những hệ luỵ nhãn tiền; Gần nửa tỷ USD vốn ngoại rót vào bất động sản; Ngân hàng siết tín dụng bất động sản: Thị trường căn hộ "ngấm đòn"... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 20/02/2019, 14:01

    Doanh nghiệp địa ốc đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2019

    Doanh nghiệp địa ốc đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2019

    Doanh nghiệp địa ốc đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2019; 5 thách thức khi đầu tư bất động sản giáp ranh Sài Gòn; Mua nhà trái phép, hàng trăm người sắp phải ra đường sau Tết;.. là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 09/02/2019, 06:01

    “Chia cơn bão to thành từng cơn gió nhỏ”

    “Chia cơn bão to thành từng cơn gió nhỏ”

    Theo PGS. TS Trần Kim Chung, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, trước những lo ngại về chu kỳ khủng hoảng kinh tế và bong bóng bất động sản, năm 2019 các doanh nghiệp bất động sản nên chủ động tự phòng chống khủng hoảng cho chính mình bằng cách đầu tư thận trọng và chắc chắn.

  • 08/02/2019, 06:00

    GS. Đặng Hùng Võ: “Đừng lo bất động sản nghỉ dưỡng bong bóng hay thừa cung”

    GS. Đặng Hùng Võ: “Đừng lo bất động sản nghỉ dưỡng bong bóng hay thừa cung”

    GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đã có những chia sẻ liên quan đến những vấn đề của thị trường bất động sản năm 2018 và giải pháp để thị trường tăng trưởng lành mạnh, bền vững trong thời gian tới.

  • 24/01/2019, 14:01

    Mặt bằng bán lẻ tiếp “mạch cảm hứng"

    Mặt bằng bán lẻ tiếp “mạch cảm hứng"

    Mặt bằng bán lẻ tiếp “mạch cảm hứng"; Đại gia địa ốc “đánh bắt xa bờ"; Doanh nghiệp lo rủi ro pháp lý kích nổ bong bóng bất động sản; Cả gan bán dự án lấp sông, bất chấp mọi cảnh báo... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 20/01/2019, 14:01

    Lô đất giá 2 tỷ đồng, người mua phải gánh 600 triệu "phí dịch vụ"

    Lô đất giá 2 tỷ đồng, người mua phải gánh 600 triệu "phí dịch vụ"

    Lô đất giá 2 tỷ đồng, người mua phải gánh 600 triệu "phí dịch vụ"; "Ẩn số" bất động sản Quảng Ninh từ góc nhìn chuyên gia; Bất động sản năm 2019: Phân khúc đất nền sẽ có sức hút mạnh; ... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 11/01/2019, 14:01

    Tín dụng bị siết, doanh nghiệp địa ốc ứng xử ra sao?

    Tín dụng bị siết, doanh nghiệp địa ốc ứng xử ra sao?

    Tín dụng bị siết, doanh nghiệp địa ốc ứng xử ra sao?; Bộ Xây dựng lưu ý Hà Nội cần tập trung giải quyết tranh chấp chung cư; Tổng giám đốc Novaland: Vốn hoá bốc hơi 7.000 tỷ đồng, dù vụ việc chỉ là kiểm tra bình thường; ... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 09/01/2019, 20:40

    Thị trường bất động sản năm 2019: Nhiều tín hiệu để phát triển

    Thị trường bất động sản năm 2019: Nhiều tín hiệu để phát triển

    Khép lại năm 2018, thị trường bất động sản được các chuyên gia nhận định không có biến động lớn bởi những yếu tố liên quan đến thị trường vẫn khá ổn định.

Thương hiệu nổi bật

TOP