BOT Cai Lậy ở tỉnh Tiền Giang

Cấm dừng xe quá 5 phút tại trạm BOT: "Đã đến lúc phải nhìn một cách toàn diện"

Cấm dừng xe quá 5 phút tại trạm BOT: "Đã đến lúc phải nhìn một cách toàn diện"

Xã hội

Theo GS. Đặng Đình Đào, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Phát triển, Đại học Kinh tế quốc dân, từ câu chuyện tranh cãi về việc quy định cấm dừng xe quá 5 phút tại trạm BOT, đã đến lúc phải nhìn một cách toàn diện về những bất cập của BOT nguyên nhân do đâu, ai chịu trách nhiệm và xử lý ra sao.

Khi nào sẽ không còn vướng mắc về BOT giao thông?

Khi nào sẽ không còn vướng mắc về BOT giao thông?

Thời sự

Liên tiếp từ những tháng cuối năm 2017 đến những ngày đầu năm 2018, nhiều trạm thu phí BOT giao thông ở hai miền Nam Bắc bị giới tài xế phản đối, gây ách tắc giao thông. Về lâu dài, những vướng mắc không được gỡ bỏ, thiếu giải pháp xử lý triệt để, tình trạng ùn tắc sẽ còn xảy ra, những thiệt hại lớn cho nền kinh tế là khó tránh khỏi.

TS Lê Hồng Sơn: Sao lại có BOT ở đường huyết mạch?

TS Lê Hồng Sơn: Sao lại có BOT ở đường huyết mạch?

Thời sự

Xác định chuẩn về đầu tư BOT, nhà nước phải loại trừ việc đầu tư BOT ở những tuyến quốc lộ huyết mạch tồn tại hàng trăm năm nay.

3 phương án cho BOT Cai Lậy: “Phải giải quyết vấn đề tâm lý người dân”

3 phương án cho BOT Cai Lậy: “Phải giải quyết vấn đề tâm lý người dân”

Thời sự

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) mới đây đã đề xuất 3 phương án để giải quyết những khúc mắc tại trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang), Reatimes đã có cuộc trao đổi với các chuyên gia để tìm ra phương án tối ưu nhất có thể áp dụng được tại trạm thu phí này, thỏa mãn tâm tư nguyện vọng của người dân.

Bộ Giao thông vận tải đưa ra 3 "kịch bản" với BOT Cai Lậy

Bộ Giao thông vận tải đưa ra 3 "kịch bản" với BOT Cai Lậy

Thời sự

Ngày 5/12, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông đã đề cập tới 3 "kịch bản" để giải quyết những khúc mắc đối với trạm thu phí BOT Cai Lậy ở tỉnh Tiền Giang.

Lên đầu trang
Top