BOT và kinh tế gia công
Cấm dừng xe quá 5 phút tại trạm BOT: "Đã đến lúc phải nhìn một cách toàn diện"
Xã hộiTheo GS. Đặng Đình Đào, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Phát triển, Đại học Kinh tế quốc dân, từ câu chuyện tranh cãi về việc quy định cấm dừng xe quá 5 phút tại trạm BOT, đã đến lúc phải nhìn một cách toàn diện về những bất cập của BOT nguyên nhân do đâu, ai chịu trách nhiệm và xử lý ra sao.
BOT và kinh tế gia công là thách thức của kinh tế Việt Nam 2018
Thời sựThách thức cho kinh tế Việt Nam năm 2018 còn rất lớn, đặc biệt là những lo ngại về hệ quả BOT và nền kinh tế gia công, xuất khẩu hộ.