Aa

BRG lần đầu ra mắt “Thành phố vàng ven biển” nơi đất Cảng

Thứ Hai, 30/10/2017 - 15:01

BRG Coastal City vừa được giới thiệu tại Hà Nội ngày 29/10, là một dự án "vàng" trong chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG và cũng là dự án nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Hải Phòng.

Bà Trần Tuyết Nhung - PTGĐ BRG giới thiệu về BRG Coastal City

Bà Trần Tuyết Nhung - PTGĐ BRG giới thiệu về BRG Coastal City

Dự án vừa ra mắt đã được giới đầu tư quan tâm vì hội tụ những yếu tố thuận lợi nhất cho phát triển kinh tế quốc tế và du lịch, nghỉ dưỡng.

Thông tin từ BRG cho hay, dự án có tổng diện tích 350ha chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 1 giờ, 8 phút tới khu du lịch Đồ Sơn; 30 phút tới trung tâm Hải Phòng.

Hướng ra biển, biệt thự trong khu dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 350 - 400 m2 với nhiều lựa chọn từ 4 đến 5 phòng ngủ. Mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí tiện nghi và đẳng cấp, các công năng phụ trợ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình một hay nhiều thế hệ.

Mỗi biệt thự trong dự án đều nằm giữa không gian thiên nhiên với cây cối, sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời đầy tiện nghi và thoải mái. Diện tích vườn rộng rãi cũng đem lại không gian riêng tư, biệt lập cho mỗi hộ gia đình trong quần thể.

Một trong những tiện ích nổi bật của BRG Coastal City là sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort với 10 năm hoạt động, Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do The ASIA Golf Monthly bình chọn. Đối với các doanh nhân, các chính trị gia, các nhà ngoại giao và những người đam mê môn thể thao gôn, BRG Ruby Tree Golf Resort là điểm đến lý tưởng để thư thái trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng cùng màu xanh miên man của cỏ cây và vị mặn mòi của gió biển.

Phối cảnh BRG Coastal City

Phối cảnh BRG Coastal City

Nằm trong quần thể cũng có khách sạn thương hiệu thế giới DoubleTree by Hilton được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và tập thể.

Tại BRG Coastal City có trung tâm thương mại được xây 15.000m2. Ngoài ra, BRG Coastal City còn có công viên giải trí đa năng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền...

Trao đổi với Reatimes, đại diện Tập đoàn BRG cho biết, BRG Coastal City là một dự án vàng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Dự án cũng được xây dựng nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng đất Cảng. BRG Coastal City là lựa chọn tích hợp của khách hàng nếu để an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư tại miền Bắc.

Đặc biệt, với khách hàng có nhu cầu đầu tư, BRG Coastal City là một sự lựa chọn có thể cân nhắc. Các biệt thự tại đây đều có sổ đỏ lâu dài. Khi sở hữu biệt thự BRG Coastal City, khách hàng sẽ nhận được cam kết lợi nhuận cho thuê 9% trong 9 năm, hỗ trợ cho vay 70% giá trị biệt thự, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, thẻ hội viên tại hệ thống sân gôn BRG,…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top