Aa

Bùng nổ kiến trúc theo xu hướng bền vững ở UAE

Thứ Sáu, 31/03/2017 - 06:01

Công ty kiến trúc Emkaan (UAE) vừa đưa ra dự đoán, những công trình xây dựng với thiết kế tối giản, sử dụng công nghê in 3D sẽ là xu hướng nổi bật trong thời gian tới.

Đồng thời, công ty cũng đưa ra những dự báo về tính xác thực trong thiết kế và sử dụng vật liệu cổ điển thuộc ngành xây dựng.

Muhammed Obaid, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Emkaan cho biết, tại UAE việc sử dụng công nghệ và truyền thông xã hội đã giúp thu hẹp khoảng cách trong việc thích nghi với xu hướng toàn cầu.

tính bền vững sẽ đại diện cho động lực chính cho kiến trúc UAE vào năm 2017.

Tính bền vững sẽ là xu hướng chủ đạo cho kiến trúc UAE năm 2017.

Ngoài ra, ông còn tiết lộ, những xu hướng thiết kế mang phong cách quốc tế đang ảnh hướng đến thị trường kiến trúc địa phương nhanh gấp nhiều lần so với những năm trước đây.

Phía Emkaan tiếp tục khẳng định, tính bền vững vẫn là yếu tố hàng đầu cho mọi nỗ lực trong xây dựng của UAE năm 2017. Một điều đáng lưu ý nữa là các tòa nhà thông minh và tiết kiệm năng lượng ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thiết kế của UAE.

Các nhà tư vấn cũng chỉ ra rằng thiết kế tối giản phù hợp với nhịp sống ngày càng nhanh của cư dân UAE. Cùng với đó, những tiến bộ về trong lĩnh vực công nghệ in 3D cũng mang lại ảnh hưởng không hề nhỏ đến khả năng sáng tạo và đổi mới trong kiến trúc của các tòa nhà./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top