Aa

Cả chuyến du lịch 5* bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng 1 gói “Free & Easy Holidays” siêu tiết kiệm

Thứ Năm, 06/07/2017 - 20:48

Tất tần tật từ chi phí lưu trú biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl 5 sao, buffet 3 bữa, vé máy bay khứ hồi, vé vui chơi tham quan… cho nhóm từ 4-8 người đều nằm trong một gói “Free& Easy Holidays”. Đây là ưu đãi mùa hè hot chưa từng có của chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

Trọn gói dịch vụ

Hãy tưởng tượng một chuyến du lịch mà cả nhóm chỉ cần sắm sửa những bộ đồ bơi rực rỡ, áo váy điệu đà và phụ kiện “sống ảo” vào vali, còn tất cả các khâu đặt vé máy bay, lên lịch trình tour, chọn khách sạn, tìm nhà hàng, tính toán phương tiện vận chuyển sẽ được Vinpearl giúp bạn từ A đến Z.

Chương trình “Vinpearl Free & Easy Holidays” của chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl chính là cơ hội cho các nhóm bạn trẻ tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng trọn gói tại đảo ngọc Phú Quốc.

Combo “Vinpearl Free & Easy Holidays” được áp dụng tại quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp 5 sao tại đảo ngọc Phú Quốc. (Ảnh: Vinpearl)

Combo “Vinpearl Free & Easy Holidays” được áp dụng tại quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp 5 sao tại đảo ngọc Phú Quốc. (Ảnh: Vinpearl)

Chỉ với quy trình đơn giản gồm 4 bước: Gửi phiếu đặt chỗ, chờ xác nhận, thanh toán và nhận voucher, cả nhóm đã có một chuyến du lịch đáng nhớ, đảm bảo phù hợp với tính cách của tất cả thành viên.

Cô nàng kiêu kỳ sẽ mãn nguyện khi nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào trong căn biệt thự xinh đẹp trắng muốt bên bờ Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh. Anh chàng mê khám phá có thể thỏa sức tìm hiểu 150 chủng động vật quý hiếm và 1200 loài thực vật độc đáo tại Vinpearl Safari - vườn bảo tồn lớn nhất Việt Nam.

Trong khi đó, các thành viên năng động có những ngày đốt hết năng lượng tại thiên đường giải trí rộng 170.000 m2 Vinpearl Land với hàng trăm hoạt động vui chơi trên cạn và dưới nước. Tất cả đều nằm trong gói “Vinpearl Free & Easy Holidays”.

 Vinpearl Safari với nhiều loài động vật quý hiếm (ảnh: Vinpearl)

Vinpearl Safari với nhiều loài động vật quý hiếm. (Ảnh: Vinpearl)

Đặc biệt, voucher “bao sân” cả vé máy bay khứ hồi 2 chiều Hà Nội - Phú Quốc hoặc TPHCM - Phú Quốc, bao gồm cả vé buffet 3 bữa/ngày, đi kèm dịch vụ xe đưa đón sân bay cho cả nhóm.

Như vậy, một khi đã đăng ký mua voucher, cả nhóm không còn lăn tăn quá nhiều về các loại phí phát sinh trong việc ăn uống, di chuyển, thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ thảnh thơi vô lo.

Tận hưởng phong cách du lịch 5 sao

Voucher được áp dụng trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl tại Phú Quốc, bao gồm Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas.

Tất cả đều đạt chuẩn 5 sao với chuỗi biệt thự hướng vườn, hướng sân goft, hướng biển sang trọng. Với lợi thế là quần thể nghỉ dưỡng, Vinpearl cung cấp đa dạng và hoàn thiện tiện ích cho khách lưu trú, bao gồm hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, phòng tập gym, Vincharm Spa…

Ngoài ra, việc lưu trú và trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl của du khách càng thêm yên tâm khi quần thể bao gồm cả Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec.

Các nhóm bạn trẻ có thể thỏa sức vui chơi, khám phá, tận hưởng mùa hè năng động dưới ánh nắng rực rỡ mà không bị làm phiền hay mất hứng bởi bất kỳ trục trặc ngoài ý muốn nào.

 Hồ bơi hoành tráng, đẹp ngất ngây cho các tín đồ selfie tha hồ sống ảo. (Ảnh: Vinpearl)

Hồ bơi hoành tráng, đẹp ngất ngây cho các tín đồ selfie tha hồ sống ảo. (Ảnh: Vinpearl)

Và xét về độ “sang chảnh”, thương hiệu Vinpearl luôn nằm trong top những điểm đến trong mơ. Những căn biệt thự 2-4 phòng ngủ phong cách châu Âu hoa lệ của Vinpearl đều được trang hoàng bởi nội thất cao cấp, sang trọng.

Các bữa buffet bao gồm trong Combo “Vinpearl Free & Easy Holidays” được áp dụng tại hệ thống nhà hàng sang trọng, mỗi bữa được “phá đảo” thả giàn hàng trăm món tinh hoa ẩm thực Âu-Á do các đầu bếp 5 sao sáng tạo. Kiến trúc lộng lẫy, choáng ngợp của các khu nghỉ dưỡng Vinpearl cũng là cơ hội cho các tín đồ “sống ảo” có những bức ảnh check-in khiến bạn bè like và thả tim mỏi tay.

Không gian lộng lẫy của Vinpearl. (Ảnh: Vinpearl)

Không gian lộng lẫy của Vinpearl. (Ảnh: Vinpearl)

Nội thất sang trọng của các căn biệt thự. (Ảnh: Vinpearl)

Nội thất sang trọng của các căn biệt thự. (Ảnh: Vinpearl)

Còn chờ gì nữa! Các bạn chỉ cần lập team và xách va li lên, còn lại cứ để “Vinpearl Free & Easy Holidays” lo!

Gói khuyến mãi “VINPEALR FREE & EASY HOLIDAYS” kéo dài từ nay cho đến hết ngày 31/12, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Villa sang trọng và thời thượng thuộc hệ thống Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc; miễn phí vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội, TPHCM đến Phú Quốc; thưởng thức thoải mái tiệc Buffet tại nhà hàng 5 sao; vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Bên cạnh đó, Vinpearl cũng đưa ra chương trình khuyến mại “SIÊU HOT 2017” với các lựa chọn đa dạng cho du khách với các mức giá từ 2 triệu/ đêm với phòng khách sạn, và 4 triệu/đêm cho villa 2 phòng ngủ khi lựa chọn gói nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang và Phú Quốc, áp dụng đến hết 30/11.

Để đăng ký, liên hệ:

Adayroi: Adayroi.com
Email: HTXLHCM-STDV@adayroi.com
HTXLHN-STDV@adayroi.com
Hotline: 19001901 - 090 9842139 - 090 9320584

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top