Aa

Ca sỹ Minh Hằng làm Đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Hai, 26/09/2016 - 12:31

Sáng 25/9/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ Thương hiệu với ca sỹ Minh Hằng. Nữ ca sỹ sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Được đánh giá cao bởi nhan sắc, tài năng và trí tuệ, ca sỹ Minh Hằng đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật như: Ca sỹ, diễn viên, người mẫu thời trang...và đặc biệt là Gương mặt thương hiệu được nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn. Với vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cùng sự thông minh, tinh tế, hình ảnh của ca sỹ Minh Hằng được đánh giá là phù hợp với các công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp với chất lượng cao cấp bậc nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ca sỹ Minh Hằng cho biết cô đặc biệt yêu thích và đánh giá cao những công trình đẳng cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nên đã quyết định trở thành đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng các dự án.

Ông Đỗ Hoàng Minh – GĐ Kinh doanh Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ca sỹ Minh Hằng ký kết hợp đồng

Ông Đỗ Hoàng Minh – GĐ Kinh doanh Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ca sỹ Minh Hằng ký kết hợp đồng

 

Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chia sẻ: “Tân Hoàng Minh quyết định lựa chọn ca sỹ Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu vì hình ảnh của cô rất phù hợp với các dự án mà Tập đoàn đang triển khai.

Thông qua sự hợp tác này với ca sỹ Minh Hằng, chúng tôi hy vọng rằng hình ảnh và thương hiệu Tân Hoàng Minh sẽ được quảng bá sâu rộng hơn nữa, từ đó tạo dựng niềm tin với khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu Tân Hoàng Minh trong lĩnh vực bất động sản. Hợp đồng với đại sứ thương hiệu Minh Hằng có thời hạn trong 2 năm với khối lượng công việc rất lớn, phạm vi công việc rất rộng. Đây cũng là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của một đại sứ thương hiệu”.

Ca sỹ Minh Hằng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và hãnh diện khi trở thành Đại sứ thương hiệu  Tân Hoàng Minh

Ca sỹ Minh Hằng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và hãnh diện khi trở thành Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh

Vẫn kiên định với triết lý kinh doanh hoàn toàn khác biệt Đam mê và Hoàn hảo với hàng loạt các dự án ở vị trí đắc địa như D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. San Raffles – Hàng Bài… nhưng trong thời điểm này, ở một tầm nhìn mới, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định tạo ra sự đột phát trong chiến lược kinh doanh của mình với cam kết - Hiệu Quả, Bền Vững và Tiến độ.

Song song với những dự án để đời, ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội với sản phẩm siêu sang cho giới thượng lưu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định đầu tư vào những dự án có số lượng căn hộ lớn, có mức giá gần gũi với với thị trường để khách hàng trung – cao cấp có cơ hội sở hữu sản phẩm của Tân Hoàng Minh trong một không gian sống đẳng cấp, hoàn chỉnh về tiện ích và phù hợp về tài chính.

Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết hình ảnh  ca sỹ Minh Hằng phù hợp với các dự án của Tập đoàn

Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết hình ảnh ca sỹ Minh Hằng phù hợp với các dự án của Tập đoàn

Khởi đầu cho chiến lược và tầm nhìn mới đó chính là việc đầu tư xây dựng Tổ hợp công trình thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở D’. Capitale Trần Duy Hưng có quy mô lên đến gần hai nghìn căn hộ tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Sau D’. Capitale Trần Duy Hưng, khoảng cuối năm 2016 đầu năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ hợp tác với Vingroup và một tập đoàn bất động sản tài chính lớn khác để phát triển một dự án rất lớn ngay trong trung tâm thủ đô Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top