Aa

Các bước chăm sóc da đẹp mỹ miều của phụ nữ Hàn

Thứ Bảy, 12/05/2018 - 01:21

Các bước chăm sóc da của Phụ nữ Hàn tuy phức tạp nhưng lại vô cùng hiệu quả. Trang Brightside đưa ra phác đồ quy trình này để chị em có thể tham khảo.

Hàn Quốc là đất nước đứng nhất nhì thế giới về giải phẫu thẩm mỹ. Nhưng không phải vì thế mà phụ nữ nước này có làn da đẹp mịn màng không tì vết đáng ghanh tị. Hãy theo những bước chăm sóc da sau để có làn da đáng mơ ước:

B1: Dầu tẩy trang

Loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn trước khi đi ngủ là quy tắc vàng trong làm đẹp bởi làn da cũng cần phải thở và được nghỉ ngơi trong quá trình ngủ.

Dầu tẩy trang là sự trợ giúp tốt nhất ở đây. Không cần rửa mặt mà thoa một chút lên da và sau đó massage nhẹ nhàng để dầu tẩy trang làm việc hiệu quả.

Khi cảm thấy đã massage đủ hãy rửa sạch bằng nước ấm.

Không có loại dầu tẩy trang nào tốt nhất mà bạn phải tìm được loại phù hợp với làn da của mình.

B2: Sữa rửa mặt

Khi đã lấy hết bụi bẩn và lớp trang điểm thì hãy rửa mặt lại thật sạch một lần nữa. Lý do bạn cần rửa sạch da hai lớp là bạn cần dùng sữa rửa mặt để lấy đi hết lớp dầu tẩy trang ở bước 1 để nó không gây cản trở các bước tiếp theo.

Quá trình này rất đơn giản, chỉ cần dùng một ít sữa rửa mặt và sau đó massage nhẹ nhàng. Nhớ là bạn phải thoa cả phần cổ.

B3: Tẩy da chết

Thói quen tẩy da chết nên được định hình 2 lần/tuần. Làn da của chúng ta thải ra 40.000 tế bào chết mỗi giờ, chiếm 2/3 lượng bụi trong nhà. Và những tế bào chết này không thể tự rụng hết mà bạn phải tác động vào nó.

Đó là lý do bạn cần đến kem tẩy tế bào chết để dọn sạch "rác" cho khuôn mặt mịn màng và trắng sáng.

Hãy chọn kem tẩy tế bào chết cơ học (từ thiên nhiên) như đào, mơ hoặc nho. Nó không gây tác hại đến da và mang hiệu ứng làm mịn tuyệt vời.

B4: Nước hoa hồng

Dùng nước hoa hồng là bước cần thiết không kém trong thói quen làm đẹp. Da sẽ ẩm hơn và hấp thu các sản phẩm dưỡng da tốt hơn gấp hai lần.

Có hai cách dùng nước hoa hồng là thấm vào bông rồi thấm nhẹ lên da, hoặc cho ra tay dùng trực tiếp và vỗ nhẹ để nước hoa hồng thẩm thấu lên da.

B5: Sữa dưỡng

Sữa dưỡng là sự kết hợp của serum và nước hoa hồng để giúp làn da của bạn tái tạo và sửa chữa những tế bào hư hỏng.

Hãy dùng ngay sau nước hoa hồng, bạn sẽ cảm thấy da sạch mịn và mát mẻ tận gốc.

B6: Các sản phẩm chữa trị

Môi trường đô thị sẽ làm cho da bạn xấu đi với khói xe, bụi bặm và ô nhiễm, thậm chí là căng thẳng cũng làm cho da bị lão hóa.

Vì vậy, các sản phẩm trị mụn, lỗ chân lông to, da dầu, nám, trứng cá, … đều có thể sửa chữa với sản phẩm đặc trị riêng.

B7: Đắp mặt nạ

Gần đây mặt nạ đã trở thành xu hướng trong chăm sóc da. Thời gian đắp mặt nạ cũng là lúc da bạn được nghỉ ngơi trong 15-30 phút. Vì vậy, hãy dùng nó thường xuyên hơn.

B8: Sản phẩm chăm sóc mắt

Hầu như rất ít người có thói quen này. Nhưng thực sự sản phẩm dưỡng mắt cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da mỏng dưới mắt hiệu quả.

Trong mùa đông thì hãy dùng các loại kem mắt còn mùa hè hãy chuyển sang loại gel. Chỉ cần lưu ý thoa nhẹ không chà xát mắt vì vùng da dưới mắt rất mỏng.

B9: Dùng kem dưỡng ẩm

Làn da không bao giờ đủ ngậm nước, vì vậy bạn phải bổ sung thêm. kem dưỡng ẩm có nhiều dạng khác nhau và bạn có thể chọn một loại theo nhu cầu và sở thích.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top