Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Ăn chơi gì ở Vincom Hà Tĩnh?

Thứ Sáu, 14/10/2016 - 08:00

Là dự án phức hợp đầu tiên tại thành phố Hà Tĩnh, dự án Vincom Hà Tĩnh bao gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, khu biệt thự, khu nhà liền kề, nhà phố đẳng cấp.

Quy mô dự án Vincom Hà Tĩnh

Tọa lại giữa ngã tư giao cắt của đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi - tuyến đường trung tâm nhất của thành phố, Vinhomes Hà Tĩnh là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất trên địa bàn. 

Dự án trải dài trên khắp hai mặt của hai cung đường trọng điểm là sự khẳng định về khả năng kết nối dễ dàng đến mọi nơi trong thành phố, rất gần các địa điểm như bến xe Hà Tĩnh, Trung tâm văn hóa, bệnh viện đa khoa, biển Thiên Cầm, sân bay Vinh… Đây cũng là công trình điểm nhấn nổi bật trên diện mạo tổng thể của thành phố Hà Tĩnh.

Phối cảnh dự án Vincom Hà Tĩnh

Phối cảnh dự án Vinhomes Hà Tĩnh

Có tổng diện tích hơn 57.000m2, toàn bộ khu phức hợp được thiết kế từ cảm hứng hình tượng hoa sen - biểu tượng văn hóa Việt Nam. Ý tưởng này được thể hiện rõ nhất ở kiến trúc tạo hình khu khách sạn 5 sao và khu trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom Hà Tĩnh.

Tòa nhà cao 36 tầng, 4 tầng khối đế bao gồm chuỗi cửa hàng mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí và rạp chiếu phim.

Từ tầng 5 đến tầng 36 là 300 phòng khách sạn với phòng khánh tiết, phòng họp… với các tiện ích như bể bơi, phòng tập, spa, nhà hàng…

Vinhomes Hà Tĩnh có gì? 

Đặc biệt, trong khu tổ hợp có khu nhà ở thấp tầng Vinhomes Hà Tĩnh bao gồm 115 căn biệt thự đơn lập, nhà liền kề và nhà phố thương mại đẳng cấp có diện tích từ 152m2 đến 460,7m2.

Trong đó có 39 căn biệt thự đơn lập, có diện tích đất mỗi căn từ 216m2 - 460,7m2. Các căn biệt thự này đều nằm ở vị trí thuận lợi nhất cho cư dân có thể đi lại giữa khu tiện ích trung tâm, khu khách sạn, trung tâm thương mại, khu nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, sân tennis…

Khu biệt thự tại Vinhomes Hà Tĩnh

Khu biệt thự tại Vinhomes Hà Tĩnh

Mỗi căn biệt thự bao gồm 3 tầng và 1 tầng lửng, với 3 mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển. Mỗi căn biệt thự đều có khoảng sân riêng để trở thành các khu vườn tiểu cảnh xanh mát. Các tầng của biệt thự được thiết kế với mặt bằng rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng, phân chia chức năng của từng gia đình. Các căn biệt thự vừa đảm bảo được sự riêng tư cần thiết vừa giúp chủ nhân sống chan hòa với thiên nhiên và cộng đồng.

Trong tổng số 76 căn nhà liền kề của dự án Vinhomes Hà Tĩnh có 28 căn được phát triển thành nhà phố, với diện tích đất 152,6m2 đến 272,4m2 mỗi căn. Dãy nhà phố được bố trí ở ngay mặt đường Hàm Nghi và đường Lê Duẩn, tiếp cận trực tiếp với các tuyến phố trung tâm của thành phố, đặc biệt phù hợp với mục đích kinh doanh.

48 căn liền kề có diện tích đất mỗi căn từ 152,5m2 – 240,4m2. Các căn nhà liền kề được bố trí ở mặt ngoài bao quanh dự án, hướng trực tiếp ra khối Khách sạn, TTTM và các đường lớn của khu vực.

Khu nhà phố tại Vinhomes Hà Tĩnh

Khu nhà phố tại Vinhomes Hà Tĩnh

Tiện ích tại nhà thấp tầng Vinhomes Hà Tĩnh

Sinh sống tại Vinhomes Hà Tĩnh, cư dân sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao, bao gồm: nhà sinh hoạt cộng đồng, đài phun nước, lối tản bộ, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời bao gồm: sân tennis, hệ thống xà đơn và xà kép… Đồng thời toàn bộ cư dân sẽ được tận hưởng dịch vụ quản lý tiêu chuẩn của thương hiệu Vinhomes bao gồm: hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7, vệ sinh môi trường, bảo trì và chăm sóc cảnh quan, kỹ thuật chung…

Việc nằm gần trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh, khu vui chơi giáo dục VinKE, khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh cũng là các lợi thế khiến dự án này “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top