Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Căn hộ hạng sang Vinhomes Đồng Khởi có gì? 

Thứ Hai, 10/10/2016 - 06:01

Với số lượng cực ít ỏi, các căn hộ hạng sang tại Vinhomes Đồng Khởi (TP.HCM) luôn được nhiều khách hàng săn lùng.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Q.1 (TP.HCM), Vinhomes Đồng Khởi được xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup. 

Dự án nằm giữa “trái tim của thành phố”, 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn là đường Đồng Khởi, đường Lê Thánh Tôn và đường Lý Tự Trọng. Vinhomes Đồng Khởi cũng có tầm nhìn bao quát, view sông Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà, Đại lộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành… 

Một góc căn hộ hạng sang tại dự án Vinhomes Đồng Khởi

Một góc căn hộ hạng sang tại dự án Vinhomes Đồng Khởi

Với tổng diện tích 7.371m2, Vinhomes Đồng Khởi được xây dựng thành toà nhà 26 tầng, trong đó từ tầng hầm B6 - B4 là hầm gửi xe, B3 - L2 là trung tâm thương mại, Tầng 5 - 20 là văn phòng hạng A, tầng 21- 26 là căn hộ hạng sang có diện tích từ 130m2 đến 357,4m2 (2 - 4 phòng ngủ). 

Dù số lượng không nhiều nhưng các căn hộ hạng sang tại Vinhomes Đồng Khởi vẫn được nhiều người săn lùng bởi lối kiến trúc hiện tại, sở hữu tầm nhìn phóng khoáng đắt giá. 

Để đảm bảo tiêu chí dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, nên ngoài các tiện ích như bên bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Vinhomes Đồng Khởi còn cung cấp các dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như dịch vụ Valet Parking, dịch vụ quản gia khép kín…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top