Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Cơ hội đầu tư vào Vincom Shophouse Tuyên Quang

Thứ Tư, 02/11/2016 - 08:01

Sở hữu vị trí Kim cương với bốn mặt tiền đáng mơ ước, nằm gần trung tâm hành chính văn hóa của tỉnh Tuyên Quang, Vincom Shophouse Tuyên Quang được đánh giá là "con gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

Vị trí đắc địa của Vincom Shophouse Tuyên Quang

Tổ hợp TTTM Vincom Quang Trung, Tuyên Quang là sản phẩm tâm huyết tiếp theo của Vingroup và đang là dự án được mong đợi nhất tại Tuyên Quang.

Dự án được quy hoạch đồng bộ gồm khu vui chơi giải trí, mua sắm với điểm nhấn là nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang đẳng cấp. Đây là mô hình bất động sản được ưa chuộng ở các đô thị tại châu Âu và Mỹ từ lâu, sau đó xuất hiện ở châu Á và ngày càng được trọng vọng tại khu vực Đông Nam Á. Các khu phố thương mại nổi tiếng của khu vực như phố mua sắm Geylang của Singapore, khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia).

Phối cảnh dự án từ trên cao

Phối cảnh dự án từ trên cao

Toàn bộ khu tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuyên Quang và nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang có tổng diện tích là 3,4ha. Trong đó, tổng diện tích đất xây dựng TTTM là 3.030 m2 và tổng diện tích đất xây dựng Shohouse là 10.357m2.

Vincom Shophouse Tuyên Quang sở hữu vị trí Kim cương với bốn mặt tiền đáng mơ ước: nằm trên mặt đường Quang Trung sầm uất bậc nhất của thành phố Tuyên Quang, cùng mặt phố Song Hào và mặt phố Hà Huy Tập, phía sau là hồ cảnh quan của dự án nằm ngay trên phố Lý Thái Tổ.

Dự án nằm gần Bảo tàng Tuyên Quang, trung tâm hội nghị tỉnh, bệnh viện đa khoa tỉnh, trường THPT chuyên Tuyên Quang… Việc nằm gần công viên hồ Tân Quang và sông Lô cũng khiến toàn dự án có bầu không khí trong lành.

Hệ thống tiện ích và cơ hội đầu tư đầy tiềm năng

Chỉ với số ít căn nhà phố thương mại, Vincom Shophouse Tuyên Quang được quy hoạch theo tiêu chí đều có 1 đến 2 mặt tiền thoáng rộng nằm trên các tuyến phố mở với 2 làn xe ô tô di chuyển dễ dàng, luồng giao thông nhộn nhịp, giao thương sầm uất, đảm bảo tối ưu lợi thế kinh doanh.

Hệ thống cây xanh phủ rộng cùng hồ Phan Thiết dịu mát mang lại không khí trong lành cho những khu phố sầm uất. Vincom Shophouse Tuyên Quang được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, cao 3,5 tầng, tổng diện tích 69 - 125m2 mỗi căn, mặt tiền từ 5,5 - 10,6m, các căn nhà phố thương mại tại đây được tối đa công năng sử dụng cho mọi không gian giúp.

Chính vì thế chủ nhân vừa có sự riêng tư, thoải mái trong sinh hoạt gia đình ở các tầng trên, vừa thuận tiện kinh doanh tại tầng 1. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn phương án cho thuê mặt tiền và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thanh bình với những dịch vụ tiện ích ngay tại nhà mình.

Tại Vincom Shophouse Tuyên Quang, bên cạnh tâm điểm là trung tâm thương mại Vincom Plaza với hệ thống dịch vụ đa dạng, chạy dọc tuyến đường giữa khu Phú Gia và khu Mỹ Gia là không gian cảnh quan, hồ điều hòa và cùng các tiện ích như phố đi bộ mua sắm, sân chơi trẻ em, quảng trường, các tiêm café & giải khát ven hồ, sân tổ chức sự kiện ngoài trời, sân chơi vọng cảnh hồ... tạo tầm nhìn xanh mát, sinh động và sẽ đuợc trang hoàng tráng lệ vào mỗi sự kiện.

Cư dân sinh sống tại đây còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại,vui chơi giải trí như TTTM Vincom Plaza Tuyên Quang, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao, thế giới thời trang, rạp chiếu phim, nhà hàng, phố đi bộ & mua sắm, siêu thị tiêu dùng Vinmart, khu vui chơi giải trí giáo dục…

Cùng với đó, hàng loạt dịch vụ hữu ích khác đến từ các cửa hàng kinh doanh sầm uất của Vincom Shophouse Tuyên Quang chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top