Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Cơ hội kinh doanh tại Vincom Shophouse Thanh Hóa

Thứ Ba, 25/10/2016 - 07:48

Với mặt tiền mỗi căn từ 6,5 - 10m, các căn nhà phố thương mại tại dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa sẽ trở thành cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho chủ nhân căn hộ.

Dự án khu phức hợp Khách sạn Vinpearl, TTTM Vincom Plaza và khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thanh Hóa được xây dựng tại số 27 đường Trần Phú, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa.

Dự án có tổng diện tích 38.795m2 trong đó khu nhà phố thương mại chiếm 13.852m2.

Phối cảnh từ trên cao dự án

Phối cảnh từ trên cao dự án

Tọa lac tại trái tim của thành phố Thanh Hóa, dự án Khu phức hợp khách sạn Vinpearl, TTTM Vincom Plaza và Vincom Shophouse Thanh Hóa được xây dựng với lợi thế vị trí "vàng", 4 mặt tiếp giáp 4 tuyến đường chính: Phía Đông giáp đường Lê Hoàn với công viên Hội An xanh mát; Phía Tây giáp đường Trần Phú, là tuyến đường huyết mạch tại trung tâm thành phố; Phía Nam giáp đường Triệu Quốc Đạt; Phía Bắc giáp đường Nguyễn Du…

Dự án hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới - “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư khôn ngoan.

Khu vực Vincom Shophouse Thanh Hóa là sự nâng cấp của loại hình nhà phố thương mại mang lại chức năng kép hoàn hảo - vừa để kinh doanh, vừa để ở - với thiết kế đa năng. Dự án gồm 139 căn shophouse được chia làm 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia với diện tích mỗi căn từ 76,9 – 231,6 m2 với 4 tầng.

Mặt tiền của các căn shophouse cũng được tính toán với kích thước bề ngang từ 6,5 - 10 m và diện tích vỉa hè hợp lý để tối ưu khả năng thương mại của gia chủ.

Mặt tiền các căn nhà phố thương mại

Mặt tiền các căn nhà phố thương mại

Ngoài sự độc đáo trong kiến trúc, ưu thế đặc biệt của Vincom Shophouse Thanh Hóa còn nằm ở chính vị trí “địa lợi” liền kề TTTM Vincom đẳng cấp và Khách sạn 5 sao giữa các tuyến giao thông nhộn nhịp. Nhờ đó, dự án không chỉ hưởng lợi từ vị trí đắc địa, đẳng cấp và có giá trị BĐS cao, mà còn nhận được lợi ích từ hạ tầng hiện đại và quy hoạch đồng bộ của toàn dự án.

Tại Vincom Shophouse Thanh Hóa, cư dân còn được thụ hưởng các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như trung tâm mua sắm Vincom Plaza, rạp chiếu phim hiện đại, siêu thị tiêu dùng Vinmart, siêu thị điện máy Vinpro, khách sạn 5 sao Vinpearl sang trọng và hiện đại - điểm hẹn số một của du khách ghé thăm Thanh Hóa - đây cũng là cơ hội kinh doanh cho các gia đình sử dụng mặt tiền căn nhà phố thương mại để kinh doanh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top