Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Đầu tư vào Vincom Shophouse Thái Bình

Thứ Tư, 26/10/2016 - 06:00

Vincom Shophouse Thái Bình gồm các căn nhà phố thương mại rộng từ 75m2 đến 215m2, có mặt tiền 5 - 15m, là lựa chọn hoàn hảo cho công việc kinh doanh cửa hàng hoặc cho thuê lại.

Nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động tại các tỉnh thành trong cả nước, Vingroup đã tiếp tục phủ sóng lên các tỉnh duyên hải Bắc Bộ của mình bằng sự có mặt của tổ hợp TTTM Vincom Lý Bôn - Thái Bình.

Dự án có tổng diện tích đất là 12.236,2 m2 trong đó diện tích xây dựng là 7.515m2, diện tích xây dựng TTTM lại 2.701 m2. Diện tích xây dựng nhà phố thương mại là 4.814m2 với 57 căn nhà phố thương mại. 

Phối cảnh Vincom Shophouse Thái Bình từ trên cao

Phối cảnh Vincom Shophouse và TTTM Vincom Thái Bình từ trên cao

Dự án với tổng mức đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng được quy hoạch đồng bộ phát triển theo 2 hình thức là nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình và Trung tâm thương mại Vincom Lý Bôn - Thái Bình. Dự án có khu vui chơi giải trí, mua sắm với điểm nhấn là nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình đẳng cấp.

Với danh tiếng ngày càng “vươn xa” cùng kinh nghiệm hàng đầu về BĐS thương mại và BĐS nhà ở của Tập đoàn Vingroup, dự án được kỳ vọng sẽ biến mảnh đất tiềm năng này thành trung tâm phát triển bậc nhất của Thái Bình đồng thời là cái nôi "hạnh phúc an cư, đầu tư phát lộc” đối với các nhà đầu tư năng động.

Dự án có 4 mặt tiền, thuận lợi cho việc kinh doanh

Dự án có 4 mặt tiền, thuận lợi cho việc kinh doanh

Tọa lạc tại 460 Lý Bôn, dự án Vincom Shophouse Thái Bình sở hữu 4 mặt tiếp giáp các trục đường huyết mạch của thành phố như Lý Bôn, Lê Lợi, Quang Trung, Đốc Nhưỡng; Đối diện Bưu điện Thái Bình, Gần bệnh viện mắt Thái Vình, Đại học Y Thái Bình, UBND tỉnh Thái Bình, trường THPT chuyên Thái Bình và Lê Quý Đôn… Mọi nhu cầu di chuyển, sinh hoạt và kinh doanh của cư dân Vincom Shophouse Thái Bình đều thuận tiện.

Là sự nâng cấp toàn diện của nhà phố truyền thống, nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình mang lại chức năng kép vừa để kinh doanh, vừa để ở - với thiết kế đa năng gồm nhiều tầng. Mặt tiền shophouse cũng được tính toán với kích thước bề ngang từ 5 - 15m và diện tích vỉa hè hợp lý để ưu tiên mục đích thương mại. Do đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng, mà vẫn có thể tận hưởng không gian sống riêng tư, tiện ích đầy đủ và an ninh bảo đảm.

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình có 57 căn hộ với tổng diện tích sàn là 21.663m2, mỗi căn hộ có diện tích từ 75 - 215m2, mặt tiền từ 5 - 15m.

Cư dân Vincom Shophouse Thái Bình sẽ được sống trong không gian xanh thoáng đãng, được bảo đảm an ninh.

Không chỉ thuận tiện "một bước ra phố", cuộc sống tại Vincom Shophouse Thái Bình luôn ngập tràn những phút giây thú vị cùng hàng loạt tiện ích chất lượng cao như rạp chiếu phim, khu giáo dục và giải trí cho trẻ em VinKE, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, Trung tâm thương mại Vincom Lý Bôn…

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top