Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Chủ Nhật, 13/11/2016 - 04:48

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf mang vẻ đẹp cổ diển với 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết các phòng đều có ban công hướng ra hồ bơi, bãi biển, đem đến cảm giác dễ chịu với không gian sống gần gũi thiên nhiên.

Cụ thể, dự án có 199 phòng Deluxe diện tích 42m2, 173 phòng Deluxe Ocean rộng 46m2, 5 phòng Family Suite rộng 80m2, 16 phòng Deluxe Suite Garden View rộng 80m2, 12 phòng Executive Suite Ocean View rộng 80m2.

Trong 220 biệt thự biển sang trọng, biệt lập, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf có 34 căn biệt thự hướng hồ 2 phòng ngủ; 12 căn biệt thự hướng biển 2 phòng ngủ cùng diện tích 190m2. 128 căn biệt thự 2 tầng hướng hồ 3 phòng ngủ rộng 290m2; 12 căn biệt thự 2 tầng hướng hồ 4 phòng ngủ rộng 360m2; 34 căn biệt thự 2 tầng hướng biển 4 phòng ngủ rộng 360m2.

Biệt thự tại Vinpearl Phú Quốc Resort & golf

Biệt thự tại Vinpearl Phú Quốc Resort & golf

Tất cả các căn biệt thự tại dự án đều có lối vào riêng, không gian sống thoáng đạt, tiện nghi, hồ bơi riêng biệt…

Bên cạnh đó, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf còn có các nhà hàng và quầy bar hiện đại, như như hàng Garden Court, nhà hàng Beach House 1, Nhà hàng The Prime Bar & Grill, Nhà hàng The Verandah, Patlo Lounge, Poolside Bar…

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf cũng cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp với 2 phòng chức năng hiện đại, diện tích khoảng 50m2 được trang bị thiết bị công nghệ cao và đội ngũ tổ chức tận tâm.

Một trong các phòng ngủ tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Một trong các phòng ngủ tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

 

Tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, du khách có thể nghỉ ngơi tại Khu nghỉ dưỡng biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Đồng thời tham gia rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Với diện tích khoảng 380 hecta giai đoạn 1, quy tụ khoảng 150 loài với hơn 2.000 cá thể động vật quý hiếm, Vinpearl Safari là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, mang thiên nhiên đến gần hơn với du khách.

Vinpearl Land Phú Quốc

Như một Disney Land ở Việt Nam, Vinpearl Land Phú Quốc được thiết kế cực kỳ ấn tượng rực rỡ màu sắc trong một không gian rộng hơn 170.000 m2 bao gồm nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Du khách sẽ lạc vào thế giới của Lễ hội đường phố sôi động, các trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, công viên nước rộng lớn, Thủy cung và chương trình nàng tiên cá huyền thoại, các khu lâu đài cổ tích tráng lệ...

Vinpearl Golf Phú Quốc

Sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Phú Quốc có cảnh quan tuyệt đẹp của thiên đường nhiệt đới với những bờ biển thơ mộng. Cùng với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, Vinpearl Golf Phú Quốc xứng đáng với vị trí ưu ái hàng đầu trong danh sách yêu thích của những gôn thủ cừ khôi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top