Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Điểm danh các BĐS cho thuê của Vinhomes (P.1)

Thứ Sáu, 07/10/2016 - 09:03

Là 1 trong các mảng đầu tư trọng yếu của Vingroup, hệ thống căn hộ và biệt thự cho thuê hạng sang Vinhomes Serviced Residences nằm trong các khu biệt thự, căn hộ rải rác tại Hà Nội và TP.HCM với mô hình All-in-one - Tiện ích toàn diện trong tầm tay.

Hệ thống căn hộ và biệt thự cho thuê hạng sang Vinhomes Serviced Residences của Vingroup là dự án nhà ở cho thuê có quy mô và tính linh hoạt cao, thuộc các khu biệt thự - căn hộ Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vincom Bà Triệu tại Hà Nội và Vinhomes Đồng Khởi tại TP.HCM.

Các dự án này cùng có một điểm chung là có tất cả các hạng mục sản phẩm cho thuê, từ những căn hộ, biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi, dịch vụ toàn diện đến những sự lựa chọn kinh tế hơn.

Hầu hết các căn hộ và biệt thự này đều có từ 2 - 4 phòng ngủ. Loại căn hộ 1 phòng ngủ One Bedroom Deluxe cũng được thiết kế rộng rãi, có cả phòng làm việc sang trọng, giá cả khá hợp lý.

Hệ thống dịch vụ khép kín mà Vinhomes cung cấp cho khách thuê bao gồm Dịch vụ buồng phòng hàng ngày (trừ chủ nhật và ngày lễ): Dịch vụ bảo trì đồ đạc, đồ điện tử, điện lạnh; Dịch vụ bảo vệ 24/7; Đường truyền internet tốc độ cao; Dịch vụ giặt là; Dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà; Dịch vụ cho thuê xe; Dịch vụ văn phòng, thư ký (photocopy, in ấn, scan, dịch vụ bưu điện, đặt vé máy bay...); Dịch vụ ẩm thực tại phòng…

Vinhomes Royal City

Hệ thống căn hộ cho thuê hạng sang Vinhomes Royal City thuộc khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, rộng 12ha.

Đây được mệnh là dự án nổi bật nhất tại Hà Nội hiện nay,hội tụ hệ thống tiện ích hiện đại như khu văn phòng Vincom Office, Trung tâm thương mại ngầm, khu vui chơi giải trí độc đáo, trường học quốc tế Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec…

Vinhomes Royal City được mệnh danh là

Vinhomes Royal City được mệnh danh là dự án nổi bật nhất trong các dự án căn hộ biệt thự cho thuê của Vinhomes tại Hà Nội (Ảnh: Vingroup)

Những căn hộ cho thuê ở dự án này được xây dựng theo phong cách kiến trúc hoàng gia châu Âu. Có 39 loại căn hộ cho thuê khác nhau ở Vinhomes Royal City, diện tích đa dạng từ 88,3m2 đến 187m2.

Có 3 nhóm sản phẩm cho thuê nổi bật tại dự án Vinhomes Royal City là Căn hộ dịch vụ 3 phòng ngủ Superior, 3 phòng ngủ Deluxe, 1 phòng ngủ Deluxe…

Vinhomes Riverside

Dự án Vinhomes Riverside nằm ở khu vực Đông Bắc thủ đô (thuộc Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội), cách trung tâm thủ đô chỉ khoảng 20 phút lái xe. Dự án có tổng vốn đầu tư là 10.010 tỷ VNĐ, quy mô 183,5 ha được Vingroup triển khai xây dựng với hơn 80% diện tích xây dựng là không gian cây xanh và các công trình công cộng (công viên cây xanh, mặt nước sông hồ gần 60ha, diện tích các đường giao thông gần 51ha).

Vinhomes Riverside được khởi công từ 12/5/2011, hiện tại đã hoàn thiện hoàn toàn các hạng mục tiện ích và các cụm biệt thự (Bằng Lăng, Anh Đào, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Lan) đã bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2013.

Một góc khu biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside

Một góc khu biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside

Biệt thự Bằng Lăng có 114 căn với diện tích 250m2 - 2.000m2, được xây dựng trên diện tích 20ha, trong đó có 60% là dòng sông uống lượn. Ở đây có khoảng 90 căn biệt thự diện từ từ 250m2 đến 900m2 phân bổ từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 12.

Biệt thự Hoa Phượng nằm trên đường Hoa Phượng, được thiết kế dọc theo trục trung tâm của dự án Vinhomes Riverside với tổng số 369 căn, diện tích từ 130m2- 629m2 phân ra thành 3 khu: Khu biệt thự Hoa Phượng 1, 2, 3 là khu duy nhất của dự án gồm toàn bộ những những căn biệt thự đơn lập từ 300m2 – 450m2 đặt biệt có những căn biệt thự hơn 600m2.

Khu biệt thự Hoa Phượng 4, 5, 6 nằm trải dài theo trung tâm giải trí ẩm thực 5 sao Almaz và trường học liên cấp quốc tế BIS, có hồ nước rộng và vườn hoa lớn thoáng mát; Khu biệt thự Hoa Phượng 7, 8 là các biệt thự song lập chung lưng, đơn lập đa số diện tích từ 130 – 280m2 được thiết kế so le nhau, tính thanh khoản cao. Trong đó biệt thự Hoa Phượng 7 dãy B là khu duy nhất của dự án có hồ nước uốn lượn trước mặt biệt thự.

Một góc khu biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside

Một góc khu biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside

Biệt thự Hoa Lan Vinhomes Riverside là khu có mật độ xây dựng thấp với tổng só 219 căn biệt thự có diện tích từ từ 189 – 609m2, được chia thành 9 khu từ Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 9, trong đó các căn biệt thự diện tích 225m2 – 250m2 là phổ biến nhất.

Nằm dọc trục đường 81m rộng, thoáng nhất dự án Vinhomes Riverside, khu biệt thự Anh Đào có 365 căn biệt thự chia làm 12 đường chính từ đường Anh Đào 1 đến Anh Đào 12. Các sản phẩm BĐS cho thuê ở đây có diện tích đa dạng từ 135m2 - 200m2 hay 300m2 - 500m2 thiết kế đan xen nhau.

Khu biệt thự Hoa Sữa có tổng số 529 biệt thự, với hơn 80% là các căn biệt thự có diện tích từ 200m2 – 250m2 và còn lại là các căn biệt thự đơn lập với không gian đẹp có diện tích từ 280m2 – 350m2.

Bên cạnh Vinhomes Riverside và Vinhomes Royal City, hệ thống căn hộ và biệt thự cho thuê hạng sang của Vinhomes còn có dự án Vinhomes Times City và Vinhomes Đồng Khởi, Reatimes sẽ tiếp tục cập nhật về các dự án này. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top