Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Quy mô dự án Vinhomes Gardenia

Thứ Bảy, 15/10/2016 - 04:00

Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia được xây dựng trở thành biểu tượng của một phong cách sống mới.

Vị trí dự án Vinhomes Gardenia 

Tọa lạc tại đường Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) - vị trí được ví như "trái tim của Thăng Long rồng vàng", Vinhomes Gardenia là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội – “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước.

Phối toàn cảnh dự án Vinhomes Gardenia

Phối toàn cảnh dự án Vinhomes Gardenia

Với thế mạnh nằm ngay các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi… cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, Vinhomes Gardenia kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành.

Dự án có 3 tòa nhà căn hộ The Arcadia được đánh thứ tự A1, A2, A3; khu vực biệt thự liền kề; nhà phố thương mại Shophouse Arcadia; khu biệt thự và khu nhà phố thương mại.

Khu căn hộ Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia có 3 tòa nhà căn hộ A1, A2, A3. Tòa căn hộ The Arcadia A1 là một trong 2 tòa căn hộ nằm ngay mặt đường Hàm Nghi, sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Nhuệ và nằm sát cạnh các tiện ích quan trọng như vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, khu tập yoga…

Tòa căn hộ The Arcadia A2 nằm đối xứng với tòa A1 qua bể bơi chính của khu đô thị. Tòa nhà này nằm gần kề các tiện ích như bãi đỗ xe nhanh, vườn chơi cờ, vườn ẩm thực, khu vui chơi trẻ em…

Khu vực bể bơi của dự án Vinhomes Gardenia

Khu vực bể bơi của dự án Vinhomes Gardenia

Cả 2 tòa nhà này đều có có 37 tầng (2 tầng dịch vụ, 2 tầng hầm) với tổng số 648 căn hộ loại 1 tầng và thông tầng. Diện tích các căn hộ từ 54m2 đến 146,8m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ.

The Arcadia A3 là tòa căn hộ cao nhất trong khu The Arcadia với 39 tầng, nằm tiếp giáp sân chơi tennis, bể bơi trung tâm, sân chơi trẻ em, vườn xuân, và đường chạy bộ… Tòa nhà có tổng số 741 căn hộ loại 1 tầng và thông tầng, diện tích từ 51m2 đến 137m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Khu biệt thự và biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia

Khu biệt thự của dự án Vinhomes Gardenia nằm tại khu vực trung tâm, trải dọc 2 bên trục vườn chính. Các biệt thự The Botanica được West Green, một trong những đơn vị hàng đầu thế giới, thiết kế. Tại Vinhomes Gardenia có tổng số 58 căn biệt thự song lập, với 3 tầng, diện tích đất từ 209,2m2 đến 381,65m2.

Khu biệt thự liền kề The Botanica nằm kề bên khu biệt thự với tổng số 65 căn biệt thự, mỗi căn có 4 tầng, với diện tích đất từ 74,5m2 đến 301m2.

Khu nhà phố thương mại Shophouse Arcadia

Khu nhà phố thương mại Shophouse Arcadia gồm 69 căn có mặt tiền rộng rãi và diện tích vỉa hè hợp lý nhằm ưu tiên mục đích thương mại. Chủ sở hữu có thể tùy ý sáng tạo không gian sống đa dạng và sử dụng linh hoạt tầng trệt để mở cửa hàng hoặc cho thuê văn phòng, trong khi vẫn có thể sinh sống tiện nghi ở các tầng trên.

Bên cạnh đó, Shophouse Arcadia còn sở hữu ưu thế thương mại vượt trội nhờ nằm cạnh 3 tòa căn hộ với trên 2.000 gia đình và trường học Vinschool, nhờ đó sẽ tận dụng được tối đa nguồn khách hàng thường xuyên đông đúc tại khu vực này để mở trung tâm tiếng Anh, cửa hàng sách, tiệm fastfood, thẩm mỹ viện, phòng khám nhi, siêu thị mini..

Chủ nhân của Shophouse Arcadia cũng được tận hưởng cuộc sống thuận tiện “một bước ra phố” với hệ thống tiện ích đa dạng cận kề, bao gồm: bể bơi The Arcadia dài 50m, vườn nướng BBQ, sàn tập yoga, sân tennis…

Khu nhà phố thương mại Vinhomes Gardenia

Tại phân khu The Botanica, ngoài hệ thống biệt thự và nhà liền kề, dãy nhà phố thương mại shophouse cũng là một sự lựa chọn cho chủ nhân có nhu cầu vừa kinh doanh, vừa sinh sống.

Chức năng “kép” – vừa kinh doanh tại tầng 1, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” tại các tầng trên là ưu điểm nổi trội của loại hình bất động sản này. Nhờ đó, shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt.

Khu vực nhà phố thương mại Vinhomes Gardenia

Khu vực nhà phố thương mại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia có tổng số 172 căn nhà phố thương mại với 4,5 tầng mỗi căn. Diện tích đất các căn nhà phố thương mại này từ 88,5m2 đến 262,7m2, diện tích xây dựng: Từ 73m2- 190m2.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top