Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: "Siêu" tiện ích tại Vinpearl Luxury Nha Trang

Thứ Tư, 09/11/2016 - 03:46

Sở hữu 84 căn biệt thự cao cấp với thiết kế sang trọng và hệ thống tiện ích hiện đại, Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến mơ ước của nhiều người.

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Luxury Nha Trang với 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

Kết nối trực tiếp với đường bay quốc tế từ Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc; đường bay nội địa đến TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, từ Vinpearl Luxury Nha Trang, quý khách có thể trải nghiệm những bãi biển hoang sơ, trong lành cùng với cơ hội trải nghiệm lặn biển độc đáo.

Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang

Dự án có khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp 5+ sao, trong số 84 căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có 24 biệt thự hướng vườn rộng từ 100 - 108m2; 6 căn biệt thự hướng bể bơi rộng 130 - 132m2; 18 căn biệt thự trước biển rộng 130 - 132m2; 20 căn biệt thự 2 tầng rộng 150 - 158m2; 15 căn biệt thự 2 tầng cao cấp rộng 182 - 214 m2.Đặc biệt dự ám có một căn tổng thống rộng 427m2.

Các căn biệt thự này đều có hồ bơi, sân vườn và ban công riêng; hệ thống IPTV hiện đại; các căn hộ đều có điều khiển thông minh; đồ dùng nhà tắm sang trọng…

Vinpearl Luxury Nha Trang còn có các nhà hàng và quầy bar sang trọng như nhà hàng Blue Lagoon có thực đơn đa dạng, không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo. Wave Bar có không gian lãng mạn cạnh hồ bơi vô cực cùng rừng dừa nhiệt đới xanh mướt mát.

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Nha Trang, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như hoạt động tại bãi biển, bể bơi; các môn thể thao dưới nước…

Vinpearl Land Nha Trang rộng gần 200.000m2 với nhiều trò chơi, khu vực cho cả gia đình cùng khám phá: Tàu lượn tốc độ, lâu đài cổ tích, thủy cung, trượt núi... đặc sắc.

Sân Golf 18 lỗ tại Vinpearl Golf Nha Trang được thiết kế bởi tập đoàn IMG danh tiếng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và dịch vụ đẳng cấp sẽ là điểm hẹn cho những vị khách đam mê môn thể thao quý tộc này.

Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, Vinpearl Luxury Nha Trang còn cung cấp dịch vụ tổ chức các hội nghị, sự kiện tại phòng họp được trang bị thiết bị tối tân, hiện đại.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top