Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Trải nghiệm tiện ích tại Vinpearl Nha Trang Resort

Thứ Năm, 10/11/2016 - 08:00

Được mệnh danh là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”, Vinpearl Nha Trang Resort là nét chấm phá sang trọng, hoàn mỹ tại vịnh biển Nha Trang.

Tọa lạc tại vị trí thơ mộng và lãng mạn trên đảo Hòn Tre, hòn đảo biệt lập thuộc Vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng với 485 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi. Thiết kế đặc trưng hài hòa giữa nét quyến rũ phương Đông & phương Tây cùng bờ biển dài, dịch vụ tận tâm sẽ đem tới một kỳ nghỉ dịu êm, ngọt ngào cho du khách.

Khu phòng nghỉ tại Vinpearl Nha Trang Resort được chia làm 2 tòa nhà Executive và Deluxe với các phòng nghỉ đều được thiết kế sang trọng, nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hầu hết các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế từ song mây để du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi của biển & núi trên đảo Hòn Tre.

 

 

Vinpearl Nha Trang Resort với hệ thống nhà hàng, quầy bar với mỗi điểm là một phong vị khác biệt đem lại trải nghiệm tận hưởng về “mỹ thực, mỹ hương” cho du khách.

Chưa kể, là địa điểm tổ chức nhiều cuộc thi Hoa Hậu tầm cỡ quốc tế và quốc gia cũng như nhiều sự kiện quan trọng, Vinpearl Nha Trang Resort cũng có nhiều phòng hội nghị sức chứa nhiều nhất lên tới 600 người được trang bị các thiết bị, tiện ích hiện đại. 

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang Resort, khách du lịch có thể tham gia khám phá tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl như hoạt động tại bể bơi và bãi biển, các môn thể thao dưới nước…

Vinpearl Land Nha Trang - Thiên đường giải trí của Việt Nam

Quy mô gần 200.000 m2 với nhiều trò chơi, khu vực cho cả gia đình cùng khám phá: Tàu lượn tốc độ, lâu đài cổ tích, thủy cung, trượt núi...

Vinpearl Golf Nha Trang - Thỏa sức chinh phục bản thân

Sân Golf 18 lỗ được thiết kế bởi tập đoàn IMG danh tiếng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và dịch vụ đẳng cấp sẽ là điểm hẹn cho những vị khách đam mê môn thể thao quý tộc này.

Vincharm Spa - Đánh thức mọi giác quan

Sang trọng, thiền tĩnh và êm dịu là những mỹ từ dành cho Vincharm Spa – hệ thống Spa đẳng cấp quốc tế với phương pháp trị liệu từ những chuyên gia chăm sóc hàng đầu.

Trúc Lâm Tịnh Viện

Tọa lạc tại đỉnh cao nhất của đảo Hòn Tre, Trúc Lâm Tịnh Viện là nơi để du khách náu mình trong sự tĩnh tại, thư giãn và thiền định, tìm hiểu về một dòng văn hóa Phật Giáo Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top