Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc Resort

Thứ Tư, 09/11/2016 - 08:40

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những khu vực hoang sơ và hấp dẫn nhất tại đảo Phú Quốc ngay gần vịnh Thái Lan, Vinpearl Phú Quốc Resort mở ra một thiên đường nhiệt đới của sự lộng lẫy và thanh bình, hấp dẫn mọi du khách đam mê khám phá và trải nghiệm.

Vinpearl Phú Quốc Resort có 604 phòng nghỉ và 44 biệt thự biển được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, các biệt thự đều có 1 phòng khách với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi; 3 - 4 phòng ngủ với phòng tắm hiện đại; ban công và hồ bơi đẹp riêng biệt; khoảng sân vườn riêng biệt rộng rãi và thoải mái…

 

 

Giống các dự án khác của Vingroup, hệ thống nhà hàng và quầy bar tại Vinpearl Phú Quốc Resort đều sang trọng với thực đơn phong phú, được xây dựng tại các khu vực hồ bơi, bãi biển… tạo không gian lãng mạn.

Bên cạnh đó, Vinpearl Phú Quốc Resort cũng là địa điểm hoàn hảo cho du lịch kết hợp với hội nghị, tổ chức sự kiện và đặc biệt là những sự kiện kinh tế - văn hóa mang tầm quốc tế. Hệ thống phòng hội họp và hội nghị tinh tế với tổng diện tích bao phủ 2.800m2 được trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân, kèm theo dịch vụ MICE chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tổ chức giàu kinh nghiệm.

Các phòng hội nghị tại đây có thể chứa đến 700 người với hệ thống trang thiết bị phục vụ các buổi hội nghị, sự kiện hiện đại.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Với diện tích khoảng 380 hecta giai đoạn 1, quy tụ khoảng 150 loài với hơn 2.000 cá thể động vật quý hiếm, Vinpearl Safari là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, mang thiên nhiên đến gần hơn với du khách. Tại đây, du khách có thể Ÿtrải nghiệm thực tế cho động vật ăn và xem động vật biểu diễn, chụp ảnh lưu niệm với các động vật quý hiếm ŸKhám phá làng ẩm thực và phố mua sắm…

 

 

Vinpearl Land Phú Quốc

Như một Disney Land ở Việt Nam, Vinpearl Land Phú Quốc được thiết kế cực kỳ ấn tượng rực rỡ màu sắc trong một không gian rộng hơn 170.000m2 bao gồm nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

Tại đây có các hoạt động văn hóa giải trí hấp dẫn như Lễ hội đường phố sôi động, các trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, công viên nước rộng lớn, Thủy cung và chương trình nàng tiên cá huyền thoại, các khu lâu đài cổ tích tráng lệ...

Vinpearl Golf Phú Quốc

Sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Phú Quốc có cảnh quan tuyệt đẹp của thiên đường nhiệt đới với những bờ biển thơ mộng. Sở hữu trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, Vinpearl Golf Phú Quốc xứng đáng với vị trí ưu ái hàng đầu trong danh sách yêu thích của những gôn thủ cừ khôi.

Từ Vinpearl Phú Quốc Resort, du khách cũng có thể đi thám hiểm công viên quốc gia, đi câu mực, khám phá các khu chợ của người bản địa, thăm làng chài Hàm Ninh…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top