Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Vinhomes Times City Park Hill ở đâu?

Thứ Năm, 13/10/2016 - 08:00

Được phát triển theo mô hình căn hộ đẳng cấp hoàn toàn mới tại khu đô thị Times City, dự án Vinhomes Times City Park Hill hứa hẹn cung cấp cho cư dân một phong cách sống resort trong lòng đô thị.

Vinhomes Times City Park Hill là tên chính thức của giai đoạn 2, khu đô thị Times City tại số 458 Minh Khai, Hà Nội. Là dự án có vị trí đắc địa nhất trong khu vực, Vinhomes Times City Park Hill chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, dự án kết nối với cửa ngõ Phía Tây đi vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao.

Phối toàn cảnh dự án Vinhomes Times City Park Hill

Phối toàn cảnh dự án Vinhomes Times City Park Hill

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái Singapore, Vinhomes Times City Park Hill sở hữu khoảng không gian xanh rộng mở với bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi ngắm cảnh, quảng trường, sân chơi nước và đặc biệt là những “bức tường” cây xanh bao quanh cả dự án.

Vinhomes Times City Park Hill có tổng diện tích đất là 74.204m2 trong đó có trên có 70% diện tích dành cho cảnh quan. Toàn bộ dự án sẽ được bao phủ bởi hệ thực vật, với điểm nhấn là đồi vọng cảnh.

Cấu trúc dự án Vinhomes Times City Park Hill 

Dự án được phát triển theo loại hình căn hộ đẳng cấp, shophouse và khu vực siêu thị, dich vụ thương mại.

Khu căn hộ đẳng cấp của Vinhomes Times City Park Hill được tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng. Toàn bộ phòng trong các căn hộ đều có khé sáng và mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên, thân thiên môi trường.

Trong mỗi căn hộ đều có trang thiết bị gắn tường như trang thiết bị trong khu vực vệ sinh, bếp, hay các thiết bị như điều hòa âm trần, đèn trần chiếu sáng, nước nóng, chuông cửa hiển thị hình ảnh, khóa cửa an toàn…

Khu căn hộ thương mại nhà phố shophouse của Vinhomes Times City Park Hill được thiết kế thông tầng, nằm ngay mặt đường chính của khu dân cư cao cấp. Khu vực này gồm 5 tầng rộng, thoáng và 1 tầng lửng có chiều cao 20,05m. Tổng diện tích sàn từ 355,3m2 đến 699,9m2 với số lượng 10 căn.

Phát triển ý tượng “Sống Resort trong lòng đô thị”, Vinhomes Times City Park Hill mang đến cho cư dân các tiện ích như không gian xanh gồm đảo, giàn hoa, cảnh quan nước, cảnh quan chiêu sáng, sân chơi, khu thể dục ngoài trời; khu quảng trường trung tâm với sân chơi phun nước, không gian nghệ thuật; khu hoạt động BBQ, picnic, bể bơi; khu thể thao, vườn sinh thái; khu phố đi dạo và mua sắm…

Bản đồ đến Vinhomes Times City Park Hill  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top