Aa

Các dự án mở bán trong quý IV/2016

Thứ Sáu, 04/11/2016 - 16:00

Thời điểm cuối năm đang đến gần cũng là lúc nhiều khách mua nhà muốn thực hiện giấc mơ an cư, tranh thủ cơ hội chốt doanh số, các chủ đầu tư “thi nhau bung hàng” hối hả, nhiều dự án mới, nhiều tòa nhà được giới thiệu khiến thị trường BĐS vô cùng nhộn nhịp.

Trong số đó phải kể đến 1.000 căn hộ cao cấp dành cho giới trẻ của Him Lam Land. Đây là các căn hộ nằm trong Dự án Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An ở quận 9, TP.HCM.

Dự án nằm ở vị trí cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, trên trục xa lộ Hà Nội. Him Lam Phú An có quy mô 1,8ha, gồm 4 block nhà 17 tầng với 1.092 căn hộ, diện tích từ 62 - 66m2 gồm 2 phòng ngủ riêng biệt, 2 WC, ban công… Giá mỗi căn hộ tại dự án này trung bình là 1,5 tỷ đồng, và sẽ được tung ra thị trường trong tháng 11 này.

Phối cảnh dự án Him Lam An Phú

Phối cảnh dự án Him Lam An Phú

Cũng tại TP.HCM, dự án khu căn hộ doanh nhân cao cấp Centana Thủ Thiêm sẽ được mở bán chính thức vào ngày 26/11 sắp tới.

Tọa lạc tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính: Mai Chí Thọ - Lương Định Của – Nguyễn Thị Định – cao tốc Long Thành-Dầu Giây và đường Song Hành trên khu đất rộng hơn 9.000m2, Centana Thủ Thiêm được chủ đầu tư giới thiệu là không gian sống cao cấp, đạt “chuẩn riêng” cho cộng đồng doanh nhân trẻ.

Dự án gồm 1 block cao 31 tầng có 414 căn hộ, 8 căn penhouse và 1 block office-tel cao 15 tầng có 196 căn hộ dịch vụ. Được biết, giá bán đợt này sẽ từ 28 triệu đồng/m2.

Tại Hà Nội, ngày 5/11 tới đây, chủ đầu tư Geleximco sẽ ra mắt thị trường tòa A2 của dự án An Bình City tại 36 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội). Là một trong những tòa căn hộ đẹp nhất dự án An bình City, tòa A2 có tầm nhìn rộng thoáng nhất, bao quát toàn khu quảng trường và đại lộ La Mã. Tòa nhà này cũng cho khách hàng nhiều lựa chọn với các căn hộ hướng ban công chính Nam, Đông và Bắc.

Trong quý IV, Khu đô thị mới Tân Hoàng Mai tại quận Hoàng Mai của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng ra mắt thị trường. Đây là tổ hợp dự án chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse kết hợp với các dịch vụ thương mại được triển khai tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội. Dự án nằm trên khu đất C9 - CN3 có tổng diện tích là 19,4ha. Được biết khu đô thị mới Tân Hoàng Mai sẽ có 17.058m2 đất để xây dựng chung cư cao cấp, 12.298m2 cho khu nhà ở thấp tầng.

Ở khu vực phía Tây thủ đô, dự án AnLand với khoảng 500 căn hộ tại KĐT Dương Nội đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn Nam Cường trong thời kỳ cuối năm 2016.

Nhiều chuyên gia BĐS đánh giá thị trường BĐS cuối năm 2016 sẽ tiếp tục sôi động, số lượng nguồn cung nhiều giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn trước khi quyết định “xuống tiền” cho tổ ấm để an cư, lập nghiệp của mình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top