Aa

Các loại bánh Trung thu thượng hạng, đắt nhất hiện nay

Thứ Tư, 06/09/2017 - 21:01

Mỗi hộp bánh có giá lên tới vài triệu đồng nhưng vẫn đắt khách bởi nó được thiết kế hộp tinh tế, sang trọng và nhất là bánh được làm thủ công tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Bánh Trung thu của khách sạn Park Hyatt Saigon

Dù bánh này được làm bởi các đầu bếp của khách sạn nhưng nó có giá đến 3,2 triệu đồng. Bánh có nhân sen trứng muối, trà xanh, thập cẩm, đậu đỏ, mứt cam…

Có lẽ, nó có giá trên trời bởi trong mỗi hộp bánh có kèm theo hộp trà sen 50 gr và chai rượu vang hiệu Muscat de Beaumes-de-Venise.

Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô

Sản phẩm cao cấp nhất của nhãn hiệu Kinh Đô là Trăng Vàng Kim Cương Trường Khang có giá đến 3,2 triệu hộp gồm có 6 chiếc bánh và một hộp trà xanh ô long.

Những chiếc bánh được đựng trong hộp sơn mài màu đỏ thẫm kiêu sa, được đánh giá hoàn hải từ kiểu dáng cho đến chất lượng bánh.

Bánh Trung thu Brodard

Hộp bánh combo Hoàng Gia là loại bánh cao cấp nhất của thương hiệu Brodard có giá 2,5 triệu đồng gồm 5 bánh cùng 2 hộp trà ô long (trong đó có bánh thập cẩm gà quay yến sào 4 trứng 400 gr).

Hộp bánh này này được thiết kế như một chiếc rương đựng trang sức có bọc da bên ngoài rất sang trọng.

Bánh Trung thu Bibica

Bên cạnh những sản phẩm bánh trung thu bình dân, thương hiệu bibica còn có một dòng bánh cao cấp là Hộp cao cấp Đế nguyệt giá 2,2 triệu đồng.

Trong mỗi hộp bánh có 8 bánh, mỗi bánh có trọng lượng 120 gr 1 trứng, gồm: vi cá, bào ngư, trứng cá hồi Caviar, hải sâm, yến xào hạt sen, cranberry hạt sen, trà xanh matcha hạnh nhân, taramisu hạnh nhân và một hộp trà búp non Thái Nguyên hảo hạng.

Loại bánh này dành cho những người ăn kiêng, thay mứt bằng hạt điều, hạt mè, mỡ bằng dầu thực vật, màu sắc của bánh là màu tự nhiên.

Bánh trung thu đặc biệt của Hôtel des Arts Saigon

Mong muốn mang đến món quà lý tưởng cho các đối tác kinh doanh, gia đình và bạn bè như một lời tri ân ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu, Khách sạn Hôtel des Arts Saigon đã đưa ra thị trường hai hộp bánh “Trung Thu Thưởng Nguyệt” và “Sơn Mài Dạ Nguyệt”.

Mỗi hộp bánh trung thu bao gồm bốn loại bánh là bánh sen dứa một trứng, bánh mè đen hạt sen, bánh trà xanh đậu đỏ và bánh thập cẩm chay. Hộp “Trung Thu Thưởng Nguyệt” có giá bán 1.388.000 đồng, hộp “Sơn Mài Dạ Nguyệt” giá 2.388.000 đồng. 

Bánh Trung thu sầu riêng tươi

Đây là loại bánh được xách tay từ Hồng Kông hay Malaysia. Loại bánh này rất được ưa chuộng, thậm chí còn chẳng có mà bán.

Một hộp bánh Trung thu nhân sầu riêng tươi có giá đến 1,2 triệu đồng. Nó có vỏ mềm mịn, màu hơi vàng, được làm từ bột nếp nhồi với đường và nước hoa bưởi.

Nhân bên trong là sầu riêng tươi không pha tạp của Musang King, vùng có loại sầu riêng được mệnh danh là đệ nhất sầu riêng đất Malaysia.

Về bảo quản, loại bánh đắt tiền này cần được bảo quản trong tủ lạnh, trước khi ăn để ra ngoài từ 15-30 phút thì bánh sẽ mềm dẻo và ngon. Nếu để ngăn đá thì bánh có hạn sử dụng đến 4 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bánh Trung thu của khách sạn Sheraton Sài Gòn

Các đầu bếp của khách sạn Sheraton Sài Gòn trình làng 8 loại bánh Trung thu có các loại nhân khác nhau gồm hạt sen trắng, sò điệp, việt quất, trà xanh, cà phê, mè đen, hạt sen lá dứa và thập cẩm.

Hộp bánh sang trọng (cỡ vừa hoặc lớn), có thể gắn thêm biểu tượng và tên công ty theo yêu cầu của khách hàng. Bánh được bán ra từ ngày 21-8 đến ngày 4-10. Hộp lớn bốn bánh 220g giá 1.098.000 đồng.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top