Aa

Làm thế nào để chọn mua được đồng hồ Daniel Wellington chính hãng?

Thứ Năm, 14/06/2018 - 08:00

Đồng hồ Daniel Wellington bị làm giả rất nhiều. Vì vậy, bạn cần phải biết rõ một số dấu hiệu sau đây.

Xin chào!

Tôi đang định sẽ mua một chiếc đồng hồ để tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật sắp tới. Tôi có tham khảo qua một số web đồng hồ và nhận thấy Daniel Wellington khá hợp đẹp và hợp với số tiền trong dự định.

Tôi đã khảo giá trên mạng nhưng đồng hồ DW đang được bán với rất nhiều loại giá, cao hơn trên web của hãng rất nhiều mà thấp thì cũng rất thấp khiến tôi băn khoăn.

Bạn bè của tôi lại cho rằng, đồng hồ DW là hãng mới và không quá nổi tiếng nên sẽ không có hàng nhái và tôi có thể mua đâu chẳng được.

Có đúng như vậy không? Xin tòa soạn có thể cho tôi một số bí quyết để mua được một chiếc đồng hồ DW chính hãng.

Đức Thắng, Hà Tây

Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Về câu hỏi làm sao để mua được đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, chúng tôi xin trả lời như sau:

Daniel Wellington là hãng đồng hồ rất mới, có từ năm 2011. Chỉ trong 6 năm thì chiếc đồng hồ này đã làm mưa làm gió trong giới trẻ. Do vậy, không thể nói rằng hãng này không bị nhái lại mà thậm chí nó bị nhái rất nhiều.

Nếu đặt hai chiếc đồng hồ hàng chính hãng và hàng trôi nổi thì bạn có thể nhận biết được dễ dàng nhất. Tuy nhiên, với trường hợp bạn mới chỉ mua DW lần đầu tiên thì hãy cẩn thận các chi tiết của đồng hồ.

Bằng mắt thường, bạn có thể quan sát mặt đồng hồ, dây đeo, logo, … Tất cả những chi tiết này đều trông rất mượt mà và sắc nét.

Để hiểu thêm về điều này, bạn hãy tham khảo bài viết: Cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật và fake.

Hy vọng, bạn sẽ chọn mua được chiếc đồng hồ Daniel Wellington xịn để làm quà tặng cho bạn gái của mình.

Trân trọng,

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top