Aa

Cách sắp xếp phòng làm việc tạo cảm hứng, "bóc lột sức lao động"

Thứ Bảy, 19/11/2016 - 08:00

Bình hoa, gối êm ái, bức tranh phong cảnh tĩnh lặng và những câu nói truyền cảm hứng được vẽ trên tường sẽ biến phòng làm việc thành một nơi có thể “bóc lột sức lao động” của bạn dễ dàng.

  Trang trí tường

Cách đơn giản nhất để nâng cao hiệu suất làm việc là thay đổi màu sắc các bức tường trong phòng. Đa số là được sơn màu trắng, tất nhiên điều đó mọi người tập trung vào công việc hơn. Nhưng chúng ta có thể nâng cấp căn phòng bằng cách chọn một bức tranh phong cảnh tuyệt trần hoặc vài chục câu nói hài hước để phủ kín các bức tường.

Có lẽ nhiều nhân viên thi thoảng sẽ bị mất tập trung, nhưng họ sẽ thấy có nhiều cảm hứng làm việc hơn. Hơn nữa, họ sẽ thấy thêm tự tin, thoải mái và có cảm giác được tôn trọng khi thi thoảng được thư giãn đầu óc trong khi làm việc.

 

Tràn ngập ánh sáng

Khi một căn phòng có nhiều người cùng làm việc thì bất đắc dĩ họ trở thành những con ma cà rồng hút năng lượng. Để triệt tiêu điều này chúng ta cần phải lắp đặt những ô cửa kính lớn để cho nhiều ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Điều này làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn vì có thể liếc trộm khung cảnh bên ngoài khi làm việc. Nếu căn phòng cao trên 2 mét thì càng tuyệt, không gian làm việc sẽ thoáng đãng hơn rất nhiều.


Câu nói truyền cảm hứng

“Nơi đâu có công việc, nơi ấy có chúng tôi” – một câu nói rất thẳng thắn chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho đối tác kinh doanh của bạn. Căn phòng này là sự kết hợp của nhiều loại ghế khác nhau và đèn trang trí. Chiếc bảng đen án ngữ phần lớn không gian căn phòng và câu nói được viết trên đó dường như đã trở thành tinh thần làm việc của cả công ty. Cách sắp xếp đối xứng trong căn phòng cũng gây ấn tượng mạnh đến người xem.

Cùng ngắm một số mẫu thiết kế phòng làm việc sáng tạo dưới đây:

 
 
 
 
 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top