Aa

Cách tìm hướng may mắn để kê giường hợp phong thủy

Thứ Hai, 27/02/2017 - 07:11

Nếu kê đầu giường và bàn làm việc theo hướng đẹp trong phong thủy, bạn có thể nhận được nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp, tình yêu.

Tính hướng phong thủy may mắn

Phong thủy có rất nhiều cách để cải thiện chất lượng cuộc sống. Từ những bước phong thủy cơ bản như làm cho ngôi nhà tràn ngập không khí và ánh sáng tươi mới để sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình được cải thiện; hay là việc chọn hướng may mắn của ngôi nhà để đặt tượng rồng nâng cao tiền tài, hay cặp long – phượng để đẹp đường tỉnh yêu, hôn nhân...

Hướng phong thủy may mắn sẽ giúp chúng ta hấp thụ và kéo nhiều năng lượng mạnh mẽ, phát triển và thích hợp nhất đến với mình. Khi biết được hướng may mắn của mình, tốt nhất  chúng ta nên quay mặt theo hướng đó khi ở công sở và ở nhà. Hãy làm điều đó bằng cách kê lại căn phòng để hướng ghế ngồi làm việc hoặc hướng đầu giường chính là hướng may mắn.

Làm thế nào để bạn tìm ra hướng may mắn của mình? Nó rất đơn giản thôi.

Bảng chỉ hướng phong thủy may mắn

Số  Kua Cho tiền tài và thành công Cải thiện sức khỏe Thu hút tình yêu Phát triển bản thân
1 Đông Nam Đông Nam Bắc
2 Đông Bắc Tây Tây Bắc Tây Nam
3 Nam Bắc Đông Nam Tây
4 Bắc Nam Đông Đông Nam
5 Nữ Tây Nam Tây Bắc Tây Đông Bắc
5 Nam Đông Bắc Tây Tây Bắc Tây Nam
6 Tây Đông Bắc Tây Nam Tây Bắc
7 Tây Bắc Tây Nam Đông Bắc Tây
8 Tây Nam Tây Bắc Tây Đông Bắc
9 Đông Đông Nam Bắc Nam

Với tất cả mọi việc trong cuộc sống, hãy làm hết sức mình và đừng nản trí nếu như việc bạn làm không hoàn hảo. Ngủ ở phòng khách vì bạn không thể nằm hướng may mắn trong phòng ngủ hay tránh né văn phòng bởi chiếc bàn của bàn hướng theo hướng may mắn là một việc làm không không ngoan khi bạn gặp thất bại lần đầu.

Vòng tuần hoàn của bạn sẽ thay đổi và những năng lượng, ý trí càng mạnh mẽ thì mọi chuyện sẽ càng được cải thiện. Phong thủy giúp làm tăng sức mạnh của bạn bằng cách cải thiện môi trường nơi bạn sống và làm việc cũng như cung cấp cho ban nhiều năng lượng hỗ trợ.

Làm gì khi chiếc giường có hướng phong thủy xấu

Bạn cũng có thể gọi những hướng này là hướng phong thủy không may mắn, điều này có thể mang lại cho bạn những vận xui; nó không phải là hướng sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lương hỗ trợ nhất. Trong một số trường hợp, hướng này mang ý nghĩa trung lập, không hỗ trợ bạn cũng không gây hại cho bạn.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top