Aa

Cam kết thuê lại trọn đời chinh phục nhà đầu tư sành sỏi

Thứ Ba, 23/07/2019 - 21:21

Chính sách cam kết thuê lại trọn đời dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mang đến nguồn lợi bền vững và đều đặn qua nhiều năm cho nhà đầu tư.

Thuê lại trọn đời tạo đột phá trong phương thức đầu tư

Bên cạnh các hình thức đầu tư vào ngoại tệ, vàng, chứng khoán, kênh bất động sản rất được ưa chuộng nhờ khả năng sinh lời lớn và ổn định. Những dự án khai thác hiệu quả luôn khiến giá trị tài sản của nhà đầu tư tăng mạnh.

Nhìn sâu hơn, nhờ hậu thuẫn tăng trưởng du lịch duy trì mức gần 30% trong 3 liên tục từ năm 2015 – 2018, bất động sản nghỉ dưỡng trở thành “rốn” đón dòng vốn đầu tư. Vấn đề đặt ra, những yếu tố nào đang là “kim chỉ nam” để nhà đầu tư sành sỏi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp Nguyễn Hải Anh cho rằng: bên cạnh thời hạn sở hữu, tiềm năng phát triển khu vực và quy mô dự án, chính sách thuê lại của chủ đầu tư có sức ảnh hưởng lớn. Nhà đầu tư này lý giải, bất động sản du lịch sinh lời khi buồng phòng được lấp đầy. Nếu tự doanh, nhà đầu tư sẽ đối mặt nhiều thách thức, từ nhu cầu trải nghiệm, tiện ích cao cấp đến chi phí và cách thức quản lý, vận hành… Ở một thị trường cạnh tranh khốc liệt như lưu trú, bài toán an toàn hơn chính là cam kết thuê lại của nhà đầu tư.

Thực tế chứng minh, nhiều dự án đã cam kết thuê lại hoặc cam kết lãi suất trong thời gian giới hạn, trung bình khoảng 3 - 10 năm, như một chiến lược hút dòng vốn hiệu quả. Lợi ích của nhà đầu tư được đảm bảo trong khoảng thời gian này. Tuy vậy, những cam kết bền vững hơn rất hiếm, có thể “đếm trên đầu ngón tay”.

Đây cũng là lý do ngay khi chính sách cam kết thuê lại trọn đời, tiền thuê tăng đều 2% mỗi năm theo tỷ giá đô la được công bố, dự án nghỉ dưỡng giải trí biển lớn nhất Ninh Thuận SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã lập tức thu hút mạnh nhà đầu tư cả nước. Chính sách này mang lại an tâm tuyệt đối cho các nhà đầu tư nhờ dòng lợi nhuận ổn định qua nhiều năm và kéo dài trong suốt vòng đời.

Đại diện chủ đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang khẳng định, định hướng tiên quyết của các nhà phát triển dự án là lợi nhuận bền vững theo toàn vòng đời dự án cho các nhà đầu tư. Không chỉ lâu dài, lợi nhuận còn tăng dần qua mỗi năm, đem lại giá trị sinh lời thực tế lớn nhất cho nhà đầu tư. Trong khi trách nhiệm khai thác buồng phòng phục vụ du khách hoàn toàn thuộc về đơn vị phát triển dự án.

Theo giới đầu tư giàu kinh nghiệm, việc áp dụng chính sách sinh lời chủ động là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhất cho dòng tiền. Với hình thức cam kết thuê lại trọn đời, thời gian không còn là trở ngại mà trở thành thế mạnh sinh lời bền vững. Nhà đầu tư chỉ cần xuống tiền một lần và có thể nhận tiền lời, bất chấp biến động thị trường.

“Điểm cộng khác từ chính sách thuê lại trọn đời là chủ đầu tư chi trả tiền thuê 3 tháng 1 lần. Thời hạn thuê lại căn hộ ngay sau 30 ngày bàn giao nhà, đảm bảo dòng tiền của khách đầu tư, thay vì kéo dài từ 3-6 tháng như một số dự án”, nhà đầu tư Nguyễn Hải Anh phân tích thêm.

Đặc biệt, lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư được đảm bảo khi Crystal Bay - chủ đầu tư dự án là tập đoàn đầu tư và phát triển du lịch có thế mạnh đặc biệt về lữ hành, với dòng khách Nga dẫn đầu thị trường Việt Nam (khoảng 60%), sử dụng 4.3 triệu lượt phòng/đêm trong năm 2018.

“Sau khi hoàn thiện, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ là “phễu” du lịch đón hàng triệu du khách, mang đến sự ổn định về lợi nhuận cho khách hàng”, đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Hiện tại, Tập đoàn Crystal Bay tiếp tục mở rộng dòng khách quốc tế thông qua kết nối tour tới Thái Lan và đón đầu dòng khách Ấn Độ đầy tiềm năng.

Lối đi riêng của SunBay Park & Resort Phan Rang

Không chỉ đột phá về chính sách thuê lại, các nhà phát triển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã định hình một lối đi riêng biệt cho dự án bằng một mô hình hoàn toàn mới.

Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình ApartHotel đang được ưa chuộng trên thế giới. Trong đó, phần khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn 5 sao quốc tế, công năng sử dụng như một căn hộ, đem lại không gian như đang ở chính gia đình cho du khách. 60% diện tích còn lại là 101 tiện ích đạt chuẩn quốc tế trải khắp trong khu nghỉ dưỡng.

Thêm một điểm nhấn quan trọng bên cạnh hệ sinh thái tiện ích khổng lồ là vẻ đẹp thiết kế lay động của dự án. Dưới bàn tay của tập đoàn NDA và đội ngũ kiến trúc sư  Pháp Philippe Pierga Design (PPd), từ tổng thể đến mỗi chi tiết, góc cạnh của 3.300 phòng khách sạn đều ẩn chứa các gam màu, họa tiết của tháp Chàm, làng dệt Mỹ nghệ, làng gốm Bàu Trúc,... tạo nên sự kết nối sâu sắc với văn hóa bản địa ngay tại nơi nghỉ dưỡng.

Nội thất các căn phòng tối giản nhưng tiện nghi. Ngoài ra, các căn hộ kết nối cùng thiên nhiên Ninh Thuận với nhiều khoảng sáng, kính… ấn tượng

Bằng lối đi riêng cùng ưu thế về dòng tiền kéo dài, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chính là dự án tiên phong trong xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam, cũng như đột phá trong phương thức đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Vui lòng liên hệ Hotline:

Khu vực miền Bắc:

- Haiphat Group (096 503 8795), Hoàng Yến (091 156 8686), DIH Group (039 969 2222), Lộc Sơn Hà (1900633382), Enterland (096 102 7722), Tấc Vàng Land (LM Horizon) (098 262 6362)

Khu vực miền Nam:

- Đông Tây Realty (093 339 7007), Mland - MN (096 759 7677), Maicom (093 702 9555)

* Landing page: http://sunbaypark.vn/

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top