Aa

Cận cảnh các tòa nhà TNR Holdings đang quản lý

Thứ Bảy, 24/09/2016 - 20:31

Tại Hà Nội, 3 tòa nhà văn phòng trên phố Trần Hưng Đạo, Nguyễn Chí Thanh và Láng Hạ do Công ty TNR Holdings Việt Nam quản lý đang được khai thác, khẳng định rõ sự chuyên nghiệp của TNR trong lĩnh vực bất động sản.

Như thông tin Reatimes đã đưa, một loạt các dự án "khủng" trên thị trường hiện đang được triển khai bởi TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý và phát triển hàng loạt dự án bất động sản đình đám trên thị trường.

Cụ thể, các dự án bất động sản căn hộ và trung tâm thương mại do TNR Holdings phát triển đều được bắt đầu bằng chữ "Gold" như: Dự án căn hộ và TTTM Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội; dự án Goldsilk Complex, 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; dự án The GoldView, 386 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh; dự án Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Việc có được sự hợp tác mạnh mẽ từ các đối tác tài chính khiến cho các dự án bất động sản của tập đoàn này thường đúng tiến độ so với cam kết.

Đặc biệt, trong thương vụ “giải cứu” dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu từ Công ty Địa ốc Việt Hân do ông Đinh Trường Chinh (chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương) làm chủ tịch đã giúp cho dự án hồi sinh sau bao năm thi công cầm chừng. Đến thời điểm này, dự án đang trong quá trình hoàn thiện giai đoạn cuối và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Bên cạnh các dự án căn hộ kết hợp TTTM, hàng loạt tòa nhà văn phòng do TNR Holdings Việt Nam đầu tư, hợp tác tại Hà Nội như: 

TNR Tower Hoàn Kiếm, tại 115 Trần Hưng Đạo 

Tòa nhà văn phòng TNR Tower Hoàn Kiếm tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm Quận Hoàn Kiếm. 

Tòa nhà nằm tại giao điểm của hai tuyến phố lớn là Trần Hưng Đạo và Lê Duẩn. 

Công trình này có hai mặt thoáng, tầm nhìn đẹp phù hợp với các Công ty hoặc văn phòng đại diện quy mô vừa và nhỏ. 

TNR Tower Hoàn Kiếm có quy mô gần 2 tầng hầm, 19 tầng cao với tổng diện tích cho thuê văn phòng 4.585m2. Tổng diện tích sử dụng 7.600m2. 

TNR Tower Nguyễn Chí Thanh tại 54A Nguyễn Chí Thanh

TNR Tower nằm chính giữa đường lớn Nguyễn Chí Thanh, ngay tại ngã ba giao cắt với đường Chùa Láng, một trong những trung tâm của Hà Nội với vị trí thuận lợi thuộc quận Đống Đa, giáp ranh với quận Ba Đình và quận Cầu Giấy.

TNR TOWER cao 30 tầng. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại Vincom và ngân hàng Maritime, còn từ tầng 7 đến tầng 30 là khu văn phòng cao cấp. 

 TNR Tower Nguyễn Chí Thanh rất thuận tiện cho việc bố trí văn phòng và sử dụng của doanh nghiệp. Khu vực sân và sảnh to rộng tạo sự bề thế của mặt tiền. Đồng thời, tòa nhà có hầm gửi xe thoáng, rộng 20.500m2 đủ sức chứa cho nhu cầu của khách cũng như nội bộ. Văn phòng cũng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát... 

TNR Tower Láng Hạ tại 88 Láng Hạ 

Tọa lạc tại địa chỉ 88 Láng Hạ, một trong những con phố chính của Hà Nội, TNR Tower Láng Hạ có vị trí rất thuận lợi, gần các đại sứ quán, khách sạn, trường học, bệnh viện, các khu tiện ích và vui chơi giải trí của thành phố. 

Đây là một tổ hợp các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, cửa hàng bán lẻ, các nhà hàng khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm y tế, trung tâm thể thao được bố trí giữa các khuôn viên xinh đẹp, thanh bình, tách biệt hẳn với phố xá náo nhiệt bên ngoài.  

Với mật độ xây dựng 34%, trong đó, riêng diện tích khu dịch vụ chiếm gần 8.000 m2, được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp đi kèm như khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, bể bơi 20m có bồn sục lớn, hầm gửi xe được lắp đặt hệ thống kiểm soát thông minh… toàn bộ gần 500 căn hộ tại đây đều được đảm bảo những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế cho cuộc sống. 

 Những lợi thế đó đã giúp các căn hộ có phong cách kiến trúc đa dạng, trang thiết bị nội thất hiện đại… của TNR Tower Láng Hạ thực sự trở thành “ngôi nhà mơ ước” của nhiều hộ gia đình. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top